Audi giới thiệu RS4 và RS5 Carbon Edition mới, đắt hơn tiêu chuẩn 307 triệu VNĐ

Audi giới thiệu RS4 và RS5 Carbon Edition mới, đắt hơn tiêu chuẩn 307 triệu VNĐ

Gói Carbon Edition bao gồm khá nhiều các chi tiết hoàn thành trong vật liệu nhựa polyme gia cố sợi carbon (CFRP) như cánh gió trước, các phần mở rộng ở đuôi xe, trên bộ khuếch tán, vỏ gương chiếu hậu, các tấm lót nội thất cũng như mái che và cánh gió sau độc quyền cho RS5.

Ngoài ra, phiên bản mới cũng được cung cấp bộ bánh xe hợp kim 20 inch mới được chế tạo độc quyền giúp mỗi chiếc xe giảm bớt được 8kg. Cùng với những sửa đổi trên, hai phiên Carbon Edition có trọng lượng nhẹ hơn phiên bản tiêu chuẩn 80kg với RS4 và 60kg với RS5.

Những thay đổi khác trên hai mẫu xe phiên bản Carbon gồm có việc hoàn thành lớp phủ cuối bằng nhôm mờ với lưới tản nhiệt, các viền cửa sổ và thanh ngang dưới lưới tản nhiệt cùng kính riêng tư phía sau.
Cả RS4 và RS5 Coupe Carbon Edition đều được đi kèm với đèn pha RS Matrix LED, bộ vi sai thể thao Quattro và các ghế ngồi bọc da Nappa thể thao màu đen với chỉ khâu màu đỏ tương phản.

Sức mạnh của hai mẫu xe mới vẫn được giữ nguyên với động cơ tăng áp kép V6 2,9 lít sản sinh công suất 444 mã lực và 600Nm mô-men xoắn cực đại. Sức mạnh này giúp RS5 Coupe chỉ mất 3,9 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h, trong khi RS4 Avant mất tới 4,1 giây.

Tốc độ cực đại của cả RS4 và RS5 được giới hạn ở mức 249 km/h, và khi được bổ sung thêm tùy chọn vận tốc tối đa sẽ được nâng lên 280 km/h.

Giá bán lần lượt tương ứng của Audi RS4 Avant và RS5 Coupe Carbon Edition là 71.625 bảng Anh (~ 2,2 tỷ VNĐ) và 75.400 bảng Anh (~ 2,3 tỷ VNĐ), đắt hơn 10.000 bảng Anh (~ 307 triệu VNĐ) và 12.500 (~ 384 triệu VNĐ) bảng Anh so với các mẫu xe tiêu chuẩn.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

SEMA 2017: Thưởng thức Audi Q7 độc quyền 10 chiếc toàn thế giới của ABT Sportsline

Là một công ty con thuộc Tập đoàn Volkswagen, chuyên gia điều chỉnh ABT Sportsline mới đây đã giới thiệu một gói nâng cấp mới cho Audi Q7.

Bentley Bentayga lạ mắt với ngoại thất Shadow Gold độc quyền

Là thương hiệu con của Brabus, Startech lần đầu tiên thử sức với việc nâng cấp Bentley Bentayga vào giữa năm 2016, kể từ đó đã có không ít chiếc...

SUV sang trọng hàng đầu Bentley Bentayga thêm đỉnh cao nhờ hãng độ Nga

Với giá bán 229.000 USD (~ 5,2 tỷ VNĐ) và động cơ V12 6.0 lít cho ra công suất 600 mã lực, Bentley Bentayga hiện...

SUV sang trọng hàng đầu Bentley Bentayga thêm đỉnh cao nhờ hãng độ Nga

Với giá bán 229.000 USD (~ 5,2 tỷ VNĐ) và động cơ V12 6.0 lít cho ra công suất 600 mã lực, Bentley Bentayga hiện vẫn đang là kẻ đứng đầu phân khúc SUV sang...

BMW giới thiệu phiên bản đặc biệt 7 Series Individual Edition Black Ice

Dường như chưa hẳn hài lòng với độ sang trọng của BMW 7 Series, hãng xe Đức đã công bố một phiên bản độc quyền dành...

Mercedes-AMG "chia tay" G65 với phiên bản Final Edition đẳng cấp

Trong khi G-Class hoàn toàn mới vẫn đang được phát triển, Mercedes-Benz đã quyết định tạm biệt mẫu xe cũ bằng phiên bản đặc biệt Final Edition dành...

[VIDEO] BMW i8 được AC Schnitzer cải thiện diện mạo đáng kể

AC Schnitzer đã vén màn những nâng cấp sợi carbon của công ty dành cho BMW i8 tại Triển lãm Geneva hồi đầu năm nay, và...

Cùng Ford khuấy động SEMA 2017 với 4 mẫu Focus concept độc đáo

Ford đã công bố bốn chiếc concept mới của Focus, sẽ được góp mặt tại Triển lãm xe độ SEMA diễn ra vào cuối tháng này.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách chống trộm ăn cắp nội dung website chưa?

Vấn đề ăn cắp nội dung website ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nhiều blogger kinh doanh một thời gian đều đã gặp phải vấn đề này. Đôi khi, nội dung đã được thay đổi chút ít, có khi là một bản “copy và paste”. Đây là

Biết chính xác đường về nhà chỉ với một cú chạm trên iPhone

Tiếp tục với hàng loạt phím tắt hay có trên ứng dụng Siri Shortcuts, hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn phím tắt “Directions Home” để tìm đường về nhà một cách nhanh chóng. Phím tắt này sẽ nhanh chóng xác định vị

Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo và một số cách phòng tránh

Lừa đảo qua các cuộc gọi hoặc tin nhắn không mới nhưng với hình thức ngày càng tinh vi khiến không ít người dùng vẫn bị sập bẫy.

Hướng dẫn sửa lỗi “Cannot delete folder: The directory is not empty”

“Cannot delete / Access denied” hay “Cannot delete folder: the directory is not empty” là một trong những lỗi hay xảy ra trên Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8. Lỗi này xảy ra trong quá trình bạn cố

5 cách kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng Agribank

Bạn có thể tới trực tiếp các điểm giao dịch, chi nhánh ngân hàng Agribank trên toàn quốc để tra cứu số dư tài khoản hiện có của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá WD My Passport SSD 1 TB: USB-C, ruột là ổ M.2 SanDisk, hiệu năng khá nhưng giá quá cao

WD My Passport SSD là chiếc ổ SSD di động đầu tiên của Western Digital và cũng là đầu tiên trong dòng My Passport. Chiếc ổ này chỉ vừa được bán ra, có 3 tùy chọn dung lượng là 256/512 GB và 1 TB.

Đánh giá Philips S327 và S329: Đáng lựa chọn cho ai mới chuyển qua dùng smartphone

Phía sau của máy được bo cong khá mềm mại trải dài từ mặt lưng cho tới phần viền máy. Tổng cộng hai điểm trên đã đem đến cho sản phẩm một cảm giác cầm nắm dễ chịu.

Đánh giá Moto Z: Khác biệt tạo nên đẳng cấp

Moto Z chính là một trong những smartphone khác biệt nhất so với số đông còn lại trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi kết hợp với các phụ kiện Moto Mod.