Ford Fiesta 2018 được hé lộ, không có nhiều thay đổi so với thế hệ trước

Ford Fiesta 2018 được hé lộ, không có nhiều thay đổi so với thế hệ trước

Mới đây, hãng xe Mỹ đã công bố các thông tin chính thức về Ford Fiesta 2018, tuy nhiên thế hệ mới dường như không có quá nhiều thay đổi so với trước, ngoại trừ việc đưa camera đảo chiều trở thành thiết bị tiêu chuẩn trên tất cả các biến thể.

Ngoài ra, Fiesta mới cũng được cập nhật hơn một chút với các trang thiết bị tiêu chuẩn khác, bao gồm hệ thống mở khóa cửa từ xa, đèn pha halogen, hệ thống hỗ trợ đổ đèo, hệ thống lái trợ lực điện và nhiều tính năng khác.

Các tùy chọn được cung cấp cho Fiesta thế hệ 2018 gồm có truy cập bộ phím điều khiển không cần chìa, hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 và màn hình cảm ứng 6,5 inch, hệ thống định vị vệ tinh dẫn đường bằng giọng nói và cửa sổ trời điện. Ford cũng giới thiệu cho Fiesta 3 gói nâng cấp gồm Cold Weather, gói diện mạo SE, và gói ST Recaro.

Về truyền động, ở Hoa Kỳ, Ford Fiesta 2018 sẽ được bán ra với các đơn vị động cơ xăng, bao gồm động cơ hút khí tự nhiên kết hợp cùng hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp; và động cơ tăng áp 1.6 lít được ghép nối với hộp số sàn 6 cấp trong biến thể ST.

Các báo cáo gần đây cho thấy Fiesta thế hệ thứ 7 – được đánh giá là một chiếc xe tuyệt vời, có thể sẽ không được đưa tới thị trường quê nhà Mỹ. Nguyên nhân là vì doanh số bán hàng không khả quan ở thế hệ trước, tuy nhiên cho đến nay Ford vẫn chưa đưa ra bất kỳ quyết định chính thức nào.

Ford Fiesta phiên bản châu Âu sẽ được sản xuất độc quyền tại Cologne, Đức, theo hai phong cách cơ thể - hatchback ba và năm cửa, hãng xe Mỹ sẽ không sản xuất Fiesta 2018 dưới hình thức sedan 4 cửa.
Thế hệ mới của Fiesta nhỏ gọn được làm nổi bật với một cấu trúc cấp độ đơn giản, một khối động cơ tăng áp 3 xi-lanh mới cho biến thể ST và một số hệ thống an toàn / hỗ trợ lái tiên tiến.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ford Fiesta ST thực sự hoàn hảo khi được lắp đặt hệ thống ống xả tùy chỉnh

Đó là lý do hãng xe Mỹ quyết định bổ sung cho Fiesta ST nâng cấp mới nhất - vừa ra mắt ở châu Âu - một hệ thống ống xả Milltek Sport mới, mạnh mẽ và hiệu suất hơn đơn vị của Fiesta ST cũ vẫn đang được bán ở Mỹ.

Ford Fiesta ST 2018 sẽ chính thức được bán ra vào cuối năm nay

Thế hệ thứ ba của Ford Fiesta ST được thiết kế đẹp mắt với phần đầu xe ấn tượng gồm cản va trước thể thao, lưới tản nhiệt sơn đen tích hợp logo ST nhằm tạo sự khác biệt với phiên bản Fiesta thông thường, đèn pha và đèn sương mù sử dụng công nghệ

Hai phiên bản Đỏ - Đen của Ford Fiesta ST-Line 2019 chứng minh sọc thể thao phù hợp với mọi chiếc xe

Gia đình Ford Fiesta thế hệ mới vừa đón nhận thêm hai thành viên mới là ST-Line Red và Black Edition với gói ngoại thất khác biệt, giúp mẫu hathack cỡ nhỏ trông mạnh mẽ hơn hẳn.

Kia công bố các thông số kỹ thuật chi tiết của Rio GT Line

Cũng như các thành viên khác của gia đình GT Line đang phát triển nhanh của hãng (Picanto, Sportage, Optima, Sorento), Kia Rio GT Line cơ bản là một chiếc hatchback nhỏ gọn nhận được thêm các gói nâng cấp diện mạo thể thao hơn.

Ford Fiesta cắt bỏ động cơ EcoBoost 3 xi-lanh tại Mỹ

Thị trường Mỹ không chỉ nhận được Ford Fiesta thế hệ mới nhất mà còn được loại bỏ phiên bản động cơ EcoBoost 3 xi-lanh ở Fiesta hiện tại.

Phiên bản đua Ford Fiesta R2 chuẩn bị được bán cho khách hàng

Chuẩn bị cho mùa giải đua rally 2019, Ford đã hợp tác cùng hãng M-Sport ở Ba Lan để phát triển phiên bản đua Ford Fiesta R2, chuẩn bị bán cho khách hàng.

Đặt lên bàn cân Honda Jazz và Ford Fiesta: Chọn mẫu hatchback nào với giá tầm 600 triệu?

Trong bài viết này, mình sẽ so sánh nhanh bản Jazz 1.5 RS cao cấp nhất với đối thủ đã có mặt lâu năm là Ford Fiesta hatchback bản động cơ 1.0 EcoBoost. Đây có thể xem là hai mẫu hatchback rất đáng cân nhắc cho các gia đình ít thành viên, hoặc các

THỦ THUẬT HAY

5 cách giúp smartphone kết nối 4G nhanh

Trong nhiều trường hợp, mạng 4G sẽ là cứu cánh của bạn khi kết nối Wifi bị ngắt hay không đảm bảo. Để có thể sử dụng hiệu quả chúng, bạn hãy tham khảo một vài cách giúp smartphone kết nối 4G nhanh và đơn giản dưới đây.

Đánh giá : Công cụ chặn quảng cáo SBRO Safe Browsing

SBRO Safe Browsing là công cụ chặn quảng cáo dành riêng cho người dùng Internet tại Việt Nam. SBRO Safe Browsing có lượng cài đặt tương đối cao trên cửa hàng ứng dụng Google. Lý do nào SBRO Safe Browsing lại được ủng

Cách giảm sự lộn xộn về những thông báo trên iPhone

Điện thoại đã trở thành bạn đồng hành và trợ lý cá nhân cho hầu hết các chủ sở hữu trong vài năm trở lại đây. Dù là bất kỳ hệ sinh thái nào, các nhà sản xuất vẫn đang cố gắng tung ra nhiều hơn các ứng dụng để đáp ứng

Đăng ảnh lên Instagram bằng máy tính nhanh chóng và hiệu quả

Đăng ảnh lên Instagram bằng máy tính, laptop hiện nay chưa được hỗ trợ nhưng nếu biết biết các mẹo sau của chúng tôi bạn có thể đăng ảnh lên Instagram một cách nhanh chóng và hiệu quả như trên các thiết bị di động.

Hướng dẫn cách cài đặt và gỡ bỏ tiện ích mở rộng trên các trình duyệt web

Trong số hàng loạt các công cụ duyệt web đang có mặt trên thị trường hiện nay, phổ biến nhất là Chrome, Cốc Cốc và Firefox. Vì vậy, trong bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và gỡ bỏ tiện ích mở rộng trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy C9 Pro – khá nhiều điều ấn tượng

Galaxy C9 Pro vừa mới được ra mắt tại Trung Quốc, đây mà một sản phẩm tầm trung cận cao cấp với khá nhiều ấn tượng, hãy cùng Viettel Store đánh giá Galaxy C9 Pro trong bài viết này nhé.

Đánh giá chi tiết iPhone 8: Smartphone đang bị lãng quên của Apple?

Tạm gác lại câu chuyện nói về sự nhàm chán về thiết kế trên iPhone 8, chúng ta có một chiếc máy đơn giản nhưng vẫn hài hoà trong từng đường nét. Khung kim loại cứng cáp, mặt lưng kính bóng bẩy cùng các góc bo cong mềm

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.