Ford Fiesta 2022- diện mạo hiện đại và thu hút hơn

Ford Fiesta thế hệ thứ 7 ra mắt từ năm 2017 và trải qua nhiều lần nâng cấp. Ở lần nâng cấp này, hãng xe Mỹ đã tạo một sự thay đổi mới để tăng sức cạnh tranh với các đối thủ như Volkswagen Polo, Toyota Yaris, Renault Clio, Peugeot 208. 

Ở phiên bản 2022, chiếc xe được tinh chỉnh ngoại hình, trang bị đèn pha Led tiêu chuẩn và tăng thêm nhiều công nghệ. Xe có bản 5 cửa và bản 3 cửa.


Ford Fiesta 2022- diện mạo hiện đại và thu hút hơn
 Ngoại hình xe được thiết kế lại, đáng chú ý nhất là phần đầu xe. Dễ dàng nhận thấy phần cản trước mới và lưới tản nhiệt có kích thước lớn hơn đáng kể. 


 

Hãng Ford cũng tạo cho từng phiên bản của mẫu xe phong cách độc đáo riêng. ST-Line và ST với lối trang trí mang đậm phong cách thể thao. Bản Active lấy cảm hứng từ các thiết kế của mẫu crossover, các tấm chống trượt khỏe khoắn và bổ sung các điểm nhấn chrome.


Hai bản Trend và Titanium có đường viền chrome bóng cho lưới tản nhiệt, các hốc hút gió hai bên thiết kế nhỏ hơn. Đèn pha LED được tinh chỉnh lại, với công nghệ Matrix LED tùy chọn là trang bị tiêu chuẩn cho các phiên bản. 

 

Bên cạnh đó, Ford còn nâng cấp bộ la-zăng, với hai tuỳ chọn 17 hoặc 18 inch. Hãng cũng thêm hai màu ngoại thất mới là Boundless Blue và Beatytiful Berry. 

Ở đuôi xe, có thể nhận thấy sự khác biệt là viền đen bao quanh đèn hậu, đèn Led tuỳ chọn với lớp sơn Premium Black.

 

Khoang cabin của mẫu xe nổi bật với cụm đồng hồ đo kỹ thuật số được thiết kế lại, tài xế có thể thay đổi giao diện theo chế độ lái. Các chế độ lái tiêu chuẩn của xe bao gồm: Normal, Sport và Eco. Bản Active có thêm chế độ Trail và Slippery. Riêng bản ST có thêm chế độ Track đặc biệt. 

Ford trang bị cho mẫu xe hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 cập nhật, với màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch, bao gồm các tính năng như mới: điều hướng và ra lệnh bằng giọng nói; Kết nối Apple CarPlay / Android Auto; Cảnh báo có người ở phía sau….


 

Công nghệ modem FordPass Connect tiêu chuẩn cho xe giúp lái xe có thể khởi động, khóa / mở xe từ xa thông qua điện thoại thông minh. Bên cạnh đó là trang bị sạc không dây, hệ thống âm thanh B&O 10 loa dạng tuỳ chọn, với loa siêu trầm và bộ âm ly 575 watt. 

Tính năng an toàn của Ford Fiesta 2022 được nâng cấp với hàng loạt các công nghệ: hệ thống cảnh báo chệch làn; Nhận diện biển báo giao thông với cảnh báo bằng âm thanh, hình ảnh; Kiểm soát hành trình thích ứng với stop&go; Hệ thống thông tin điểm mù với cảnh báo phương tiện cắt ngang; hỗ trợ giữ làn; Hỗ trợ đỗ xe chủ động.

 

Ford Fiesta 2022 hiện có các tuỳ chọn động cơ như: bản 1.0 EcoBoost công suất 99 mã lực và động cơ 1.0. EcoBoost Hybrid nhẹ 48V với hai bản cho công suất: 123 mã lực và 153 mã lực.

Bản hiệu suất cao Fiesta ST 2022 sử dụng hệ thống động cơ 1.5 EcoBoost công suất 197 mã lực, mô-men xoắn cực đại 320 Nm, tăng 30 Nm so với người tiền nhiệm. Xe sử dụng số sàn 6 cấp, kèm tùy chọn bộ vi sai Quaife hạn chế trượt.

Bên cạnh đó là ngoại hình bodykit thể thao, ống xả kép, ghế thể thao, vô-lăng đáy phẳng, hiệu ứng carbon trên bảng điều khiển.

Hiện tại, hãng vẫn chưa công bố giá bán của Ford Fiesta 2022, song dự kiến sẽ cao hơn một chút so với phiên bản tiền nhiệm.

TIN LIÊN QUAN

Hyundai i20 N sẽ cạnh tranh trực tiếp với Ford Fiesta ST

Hyundai vẫn chưa tung ra chiếc hatchback “hàng hot” đầu tiên thuộc thương hiệu con N đầu tiên của hãng, trong khi đó hãng xe Hàn Quốc cũng đang trong quá trình làm việc trên một vài mẫu xe khác.

Kia công bố các thông số kỹ thuật chi tiết của Rio GT Line

Cũng như các thành viên khác của gia đình GT Line đang phát triển nhanh của hãng (Picanto, Sportage, Optima, Sorento), Kia Rio GT Line cơ bản là một chiếc hatchback nhỏ gọn nhận được thêm các gói nâng cấp diện mạo thể thao hơn.

Volkswagen Golf không có đối thủ về doanh số tại châu Âu trong năm 2017

Tính đến hết tháng 11, Volkswagen Golf thế hệ thứ 7 đạt mức doanh số 445.206 xe, bỏ xa đối thủ đứng ở vị trí thứ 2 Renault Clio với 298.990 xe bán ra.

Xe Toyota bị hắt hủi tại châu Âu

Mặc dù bán chạy tại Mỹ, nhưng Toyota lại không có doanh số tốt tại châu Âu.

Hai phiên bản Đỏ - Đen của Ford Fiesta ST-Line 2019 chứng minh sọc thể thao phù hợp với mọi chiếc xe

Gia đình Ford Fiesta thế hệ mới vừa đón nhận thêm hai thành viên mới là ST-Line Red và Black Edition với gói ngoại thất khác biệt, giúp mẫu hathack cỡ nhỏ trông mạnh mẽ hơn hẳn.

Cập nhật bảng giá niêm yết xe Ford tháng 9/2018

Trong tháng 9 này, Ford Everest 2018 được bán ra tại thị trường Việt Nam với giá từ 1,112 tỷ đồng. Trong khi đó, Ford Explorer tăng giá từ 2,180 tỷ đồng lên mức 2,193 tỷ đồng.

Ford Fiesta mới - chiếc xe cỡ nhỏ sở hữu loạt công nghệ lớn

Việc sản xuất Ford Fiesta mới đã chính thức được đưa lên dây chuyền tại nhà máy của Ford ở Cologne, Đức.

Ford Fiesta ST thực sự hoàn hảo khi được lắp đặt hệ thống ống xả tùy chỉnh

Đó là lý do hãng xe Mỹ quyết định bổ sung cho Fiesta ST nâng cấp mới nhất - vừa ra mắt ở châu Âu - một hệ thống ống xả Milltek Sport mới, mạnh mẽ và hiệu suất hơn đơn vị của Fiesta ST cũ vẫn đang được bán ở Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phối màu nền PowePoint

Trên PowerPoint có sẵn bộ hình nền cho slide để bạn sử dụng hoặc chúng ta có thể tạo những hiệu ứng phối màu để áp dụng cho slide PowerPoint.

Làm cách nào để Facebook ngừng tự động dịch các bài viết

Facebook là một trong những mạng xã hội “quốc tế” được nhiều người dùng sử dụng nhiều nhất hiện nay, với hàng trăm, hàng triệu nguời dùng, trong đó bao gồm cả người dùng không sử dụng tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ. Tất cả

Hướng dẫn tạo tài khoản Skype cho máy tính

Vậy bạn đã có tài khoản Skype chưa? Nếu chưa hãy tham khảo bài viết dưới đây để tạo cho riêng mình một tài khoản Skype để thoải mái chat chit, nhắn tin, gọi điện miễn phí cho bạn bè cũng như những người thân yêu dễ

Ẩn hoàn toàn phím điều hướng ảo trên OPPO F5 hay OPPO F5 Youth

OPPO F5 và OPPO F5 Youth là những chiếc smartphone có màn hình “tràn viền” cực hấp dẫn. Để mang lại thiết kế “sexy” này, OPPO đã buộc phải đưa ba phím điều hướng ảo truyền thống của Android vào màn hình.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tường lửa trên Windows 11

Giống như Windows 10, Windows 11 cũng đi kèm tính năng tường lửa mà Windows Defender quản lý. Tuy nhiên vì nhiều lý do khác nhau nếu bạn muốn vô hiệu hóa tường lửa thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.