Ford Fiesta ST chỉ thực sự hoàn hảo khi được lắp đặt hệ thống ống xả tùy chỉnh, bởi vì vẻ ngoài thể thao thông thường của Fiesta ST không đủ để thu hút sự chú ý của những người xung quanh.
Đó là lý do hãng xe Mỹ quyết định bổ sung cho Fiesta ST nâng cấp mới nhất - vừa ra mắt ở châu Âu - một hệ thống ống xả Milltek Sport mới, mạnh mẽ và hiệu suất hơn đơn vị của Fiesta ST cũ vẫn đang được bán ở Mỹ.
Đây là lần đầu tiên có một chiếc Fiesta đời Mk8 được trang bị ống xả Milltek Sport. Để tiếng gầm của Fiesta ST 2019 được kiểm soát và dễ chịu hơn, Ford còn lắp đặt cho xe bộ giảm thanh GPF đi kèm bộ lọc hạt xăng.
Với mong muốn cải thiện tối đa cho âm thanh của Fiesta ST 2019, ống xả mới còn được trang bị một hệ thống van đặc biệt, khiến khối động cơ mới của Fiesta ST 2019 thậm chí có vẻ còn mạnh mẽ hơn đơn vị 4 xi-lanh trước đây.
Sức mạnh của Fiesta ST 2019 đến từ khối động cơ tăng áp 1,5 lít 3 xi-lanh, vẫn sản sinh công suất 200 mã lực dù đã loại bớt 1 xi-lanh. Ở chế độ lái Eco tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường, cỗ máy này còn có thể hoạt động chỉ với 2 xi-lanh.
Bên cạnh những thay đổi kể trên, Fiesta ST mới tại châu Âu còn được lắp đặt một bộ giải nhiệt khí nạp thay thế cho cảm biến ra-đa gắn ở phía trước, điều này khiến Fiesta ST bị giảm bớt sự an toàn.
Để bù đắp thiếu sót này, Ford cung cấp cho Fiesta ST 2019 gói công nghệ NCAP, bổ sung hệ thống hỗ trợ duy trì xe ở trung tâm làn đường, các gương chiếu hậu ngoài có thể tự sấy khô và gập tự động điện, nhận dạng biển báo giao thông, bộ bảo vệ cửa và cửa nóc.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: autoevolution
Nguồn : https://xehay.vn/he-thong-ong-xa-the-thao-milltek-sport-la-bo-sung-noi-bat-tren-ford-fiesta-st-2019.html