Ford Fiesta ST thực sự hoàn hảo khi được lắp đặt hệ thống ống xả tùy chỉnh

Ford Fiesta ST chỉ thực sự hoàn hảo khi được lắp đặt hệ thống ống xả tùy chỉnh, bởi vì vẻ ngoài thể thao thông thường của Fiesta ST không đủ để thu hút sự chú ý của những người xung quanh.

Ford Fiesta ST thực sự hoàn hảo khi được lắp đặt hệ thống ống xả tùy chỉnh

Đó là lý do hãng xe Mỹ quyết định bổ sung cho Fiesta ST nâng cấp mới nhất - vừa ra mắt ở châu Âu - một hệ thống ống xả Milltek Sport mới, mạnh mẽ và hiệu suất hơn đơn vị của Fiesta ST cũ vẫn đang được bán ở Mỹ. 

Đây là lần đầu tiên có một chiếc Fiesta đời Mk8 được trang bị ống xả Milltek Sport. Để tiếng gầm của Fiesta ST 2019 được kiểm soát và dễ chịu hơn, Ford còn lắp đặt cho xe bộ giảm thanh GPF đi kèm bộ lọc hạt xăng. 

Với mong muốn cải thiện tối đa cho âm thanh của Fiesta ST 2019, ống xả mới còn được trang bị một hệ thống van đặc biệt, khiến khối động cơ mới của Fiesta ST 2019 thậm chí có vẻ còn mạnh mẽ hơn đơn vị 4 xi-lanh trước đây. 

Sức mạnh của Fiesta ST 2019 đến từ khối động cơ tăng áp 1,5 lít 3 xi-lanh, vẫn sản sinh công suất 200 mã lực dù đã loại bớt 1 xi-lanh. Ở chế độ lái Eco tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường, cỗ máy này còn có thể hoạt động chỉ với 2 xi-lanh.

Bên cạnh những thay đổi kể trên, Fiesta ST mới tại châu Âu còn được lắp đặt một bộ giải nhiệt khí nạp thay thế cho cảm biến ra-đa gắn ở phía trước, điều này khiến Fiesta ST bị giảm bớt sự an toàn.

Để bù đắp thiếu sót này, Ford cung cấp cho Fiesta ST 2019 gói công nghệ NCAP, bổ sung hệ thống hỗ trợ duy trì xe ở trung tâm làn đường, các gương chiếu hậu ngoài có thể tự sấy khô và gập tự động điện, nhận dạng biển báo giao thông, bộ bảo vệ cửa và cửa nóc.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: autoevolution

Nguồn : https://xehay.vn/he-thong-ong-xa-the-thao-milltek-sport-la-bo-sung-noi-bat-tren-ford-fiesta-st-2019.html

TIN LIÊN QUAN

Hai phiên bản Đỏ - Đen của Ford Fiesta ST-Line 2019 chứng minh sọc thể thao phù hợp với mọi chiếc xe

Gia đình Ford Fiesta thế hệ mới vừa đón nhận thêm hai thành viên mới là ST-Line Red và Black Edition với gói ngoại thất khác biệt, giúp mẫu hathack cỡ nhỏ trông mạnh mẽ hơn hẳn.

Phiên bản đua Ford Fiesta R2 chuẩn bị được bán cho khách hàng

Chuẩn bị cho mùa giải đua rally 2019, Ford đã hợp tác cùng hãng M-Sport ở Ba Lan để phát triển phiên bản đua Ford Fiesta R2, chuẩn bị bán cho khách hàng.

Ford Fiesta 2018 được hé lộ, không có nhiều thay đổi so với thế hệ trước

Các khách hàng tại châu Âu đã có thể đặt mua Fiesta thế hệ mới ở hầu hết các nước thuộc Liên minh châu Âu, trong khi đó thị trường Mỹ sẽ phải chờ thêm ít nhất 12 tháng nữa mới có thể “chào đón”...

Ford Fiesta cắt bỏ động cơ EcoBoost 3 xi-lanh tại Mỹ

Thị trường Mỹ không chỉ nhận được Ford Fiesta thế hệ mới nhất mà còn được loại bỏ phiên bản động cơ EcoBoost 3 xi-lanh ở Fiesta hiện tại.

Ford Fiesta mới - chiếc xe cỡ nhỏ sở hữu loạt công nghệ lớn

Việc sản xuất Ford Fiesta mới đã chính thức được đưa lên dây chuyền tại nhà máy của Ford ở Cologne, Đức.

Ford Fiesta ST 2018 sẽ chính thức được bán ra vào cuối năm nay

Thế hệ thứ ba của Ford Fiesta ST được thiết kế đẹp mắt với phần đầu xe ấn tượng gồm cản va trước thể thao, lưới tản nhiệt sơn đen tích hợp logo ST nhằm tạo sự khác biệt với phiên bản Fiesta thông thường, đèn pha và đèn sương mù sử dụng công nghệ

Hyundai i20 N sẽ cạnh tranh trực tiếp với Ford Fiesta ST

Hyundai vẫn chưa tung ra chiếc hatchback “hàng hot” đầu tiên thuộc thương hiệu con N đầu tiên của hãng, trong khi đó hãng xe Hàn Quốc cũng đang trong quá trình làm việc trên một vài mẫu xe khác.

Kia công bố các thông số kỹ thuật chi tiết của Rio GT Line

Cũng như các thành viên khác của gia đình GT Line đang phát triển nhanh của hãng (Picanto, Sportage, Optima, Sorento), Kia Rio GT Line cơ bản là một chiếc hatchback nhỏ gọn nhận được thêm các gói nâng cấp diện mạo thể thao hơn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp trên điện thoại Android

Để tăng tính thú vị trên mỗi tin nhắn, hội thoại của bạn với người thân và bạn bè thì ngoài những ký tự ngộ nghĩnh ra thì việc thêm các biểu tượng emoji là điều được nhiều người lựa chọn. Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp

Tìm hiều về Battery Mode trên Windows: Làm sao để sử dụng chế độ này một cách hiệu quả?

Mọi chiếc laptop Windows đều có 3 chế độ tiêu thụ điện là Balance, Power Saver và High Perfomance. Bên cạnh đó, một số nhà sản xuất máy tính còn thiết kế thêm một chế độ riêng cho sản phẩm của họ. Vậy sự khác biệt...

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách xử lý khi iPhone, iPad chạy chậm qua thời gian sử dụng

iPhone, iPad hay iPod Touch không phải bất tử, đôi lúc nó vẫn sẽ bị chậm, kể cả đó là model mới nhất cũng như vài trường hợp các máy cũ nâng cấp lên phiên bản iOS mới.

Hướng dẫn cách cài đặt Java cho máy tính

Chúng ta có thể thấy rõ nhất vai trò của Java khi chơi các game dạng như Minecraft và lỗi Java trên Minecraft là một trong những lỗi cực kỳ phổ biến. Vì vậy, việc cài Java lên máy tính cũng là một cách sửa lỗi Java

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.

Đánh giá realme narzo 30A: Thiết kế nổi bật, cấu hình tiện chiến game, đáng cân nhắc trong tầm giá 3-4 triệu

narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt