Hà Nội: Ferrari F12 Berlinetta và Rolls-Royce Ghost biển số "song sinh" sánh đôi trên vỉa hè


Hà Nội: Ferrari F12 Berlinetta và Rolls-Royce Ghost biển số "song sinh" sánh đôi trên vỉa hè

Được biết chủ nhân của Ferrari F12 Berlinetta và Rolls-Royce Ghost xuất hiện trên phố lần này làm một doanh nhân trẻ Hà Thành, là chủ cửa hàng phân phối đồng hồ hiệu chính hãng xa xỉ Vertu & Watch Luxury Vip nổi tiếng.

Ngoài Ferrari F12 Berlinetta và Rolls-Royce Ghost, đại gia trẻ Hà Thành còn sở hữu siêu xe kém may mắn Bentley Continental GT Speed màu trắng từng gặp tai nạn khi đâm phải máy trộn bê tông giữa đường và một chiếc Lamborghini Aventador màu xanh cũng từng gặp tai nạn nghiêm trọng ở thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Không chỉ thu hút bởi sự sang trọng của những thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới, 2 chiếc xe này còn gây chú ý bởi cặp biển số 'song sinh' chỉ khác nhau mã số tỉnh thành đăng ký xe.

Chiếc Ferrari F12 Berlinetta này về Việt Nam vào tháng 2/2014 tại cảng Hải Phòng, mãi đến năm tháng 2/2016 siêu xe mới tìm được chủ nhân và được đăng ký với biển số 15A-255.49 vào tháng 6 năm nay. Sau đó một tháng Ferrari F12 Berlinetta được chủ nhân chuyển vào Sài Gòn để đăng ký biển số lần thứ 2 với biển số mới là 51F-855.58, song sinh với Rolls-Royce Ghost.

Ferrari F12 Berlinetta sử động cơ V12, dung tích 6,3 lít, tạo ra công suất tối đa 730 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp tiết kiệm thời gian sang số, Ferrari F12 Berlinetta tăng tốc từ 0 -100 km/h trong khoảng 3,1 giây và đạt vận tốc tối đa 340 km/h.

Còn chiếc xe sang Rolls-Royce Ghost sử dụng động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6,6 lít, sản sinh công suất tối đa 562 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động ZF 8 cấp giúp chiếc xe siêu sang có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 5 giây, dù phải mang theo trọng lượng khổng lồ đến tận 2,5 tấn. Xe có vận tốc tối đa là 250km/h.

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Ảnh: Phạm Minh Chiến - Vertu & Watch Luxury Vip

TIN LIÊN QUAN

Chưa kịp gắn biển, chiếc Rolls-Royce Ghost này đã gặp tai nạn

Hẳn chủ nhân của chiếc xe siêu sang tại Ấn Độ đang rất bối rối. Không rõ anh ta đã kịp mua bảo hiểm cho khối tài sản này hay chưa.

Rolls-Royce Ghost mang biển "ngũ quý" tái xuất Sài thành

Vào chiều qua, ngày 3/7/2018, trên con đường Hàn Thuyên, quận 1, Tp.HCM có sự góp mặt của cặp đôi Rolls-Royce Ghost và Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam đã gây bất ngờ cho các du khách cũng như giới mê xe tại trong nước.

Xe siêu sang Rolls-Royce Ghost chuyển “hộ khẩu” từ TP. Hồ Chí Minh ra Hải Phòng

Chiếc xe siêu đắt đỏ Rolls-Royce Ghost vốn từng mang “hộ khẩu” Sài Gòn, nay lại được bắt gặp khi đang dạo phố ở Hải Phòng.

Sài Gòn: "Bạch mã" Ferrari F12 Berlinetta "xuất đầu lộ diện" nhân dịp Giáng sinh

Đã khá lâu rồi dân mê xe ở Sài Gòn mới có dịp thấy chiếc Ferrari F12 Berlinetta duy nhất tại Việt Nam lăn bánh trên đường phố Sài Gòn. Tính đến nay, F112 Berlinetta đã ra mắt được gần 10 năm, thế nhưng thiết kế của xe vẫn cực bắt mắt.

Chi tiết Rolls-Royce Ghost 2021 thứ 2 về Việt Nam

Đây đã là chiếc xe Rolls-Royce Ghost thế hệ thứ 2 xuất hiện tại dải đất hình chữ S, xe được mang về nước thông qua 1 công ty nhập khẩu tư nhân. Mức giá bán của xe vẫn chưa được tiết lộ.

Rolls-Royce Ghost từ showroom về nhà đã tự gây tai nạn

Vụ việc vừa xảy ra tại Juhu, Mumbai, Ấn Độ, địa điểm xảy ra tai nạn nằm trên con đường dẫn đến Citizen Hotel Juhu, cạnh bãi biển. Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost đang dùng một biển số đăng ký tạm thời từ Pondicherry.

Rolls-Royce Ghost Series II thay màu áo cam vô cùng nổi bật trên phố

Lựa chọn phương pháp dán decal để đổi màu cho chiếc xe sang của mình, các chủ sở hữu có thể yên tâm vì lớp màu mới sẽ không làm ảnh hưởng đến màu sơn zin của xe.

Ferrari F12 Berlinetta đầu tiên về Việt Nam xuất hiện trên phố Sài Gòn

Siêu phẩm Ferrari F12 Berlinetta sở hữu màu sơn ngoại thất đỏ nổi bật đi kèm với động cơ V12. Đây cũng là chiếc F12 Berlinetta đầu tiên về Việt Nam vào năm 2014.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1.1 để khắc phục tình trạng gián đoạn cuộc gọi

Một vài người dùng iPhone 12 series và iPhone 13 series thỉnh thoảng gặp sự cố bị ngắt cuộc gọi trên iOS cũ. Sau đây là cách cập nhật iOS 15.1.1 để khắc phục hiệu quả lỗi này nhé!

Trải nghiệm Find X Launcher Pro, launcher phong cách iPhone XS Max đang miễn phí

Mặc dù tên gọi và giao diện người dùng khá giống với chiếc smartphone mới ra mắt của hãng điện thoại OPPO, nhưng Find X Launcher Pro lại có nhiều điểm tương đồng với iPhone XS Max hơn, đặc biệt

Cách tùy biến lại thông báo trên màn hình khóa

Sau đây, TECHRUM xin chia sẻ với các bạn một cách để tùy biến lại thông báo trên màn hình khóa nếu cảm thấy quá nhàm chán với giao diện mặc định, hoặc đơn giản là muốn thêm tính năng trả lời nhanh mà không cần mở trực

Cách đưa nhiều ảnh vào một tập tin PDF trên Windows 10

Giả sử bạn muốn chia sẻ nhiều ảnh với bạn bè. Nếu muốn chuyển nhiều file ảnh sang PDF để họ có thể xem và tải tất cả ảnh chỉ trong một lần, đây là cách.

Những điều lưu ý khi mua điện thoại cũ "qua tay"

Năm mới sắp đến, và đây là thời điểm thích hợp nhất để mọi người-mọi nhà mua sắm. Nhiều bạn lựa chọn siêu thị hay cửa hàng điện thoại uy tín để có...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A92 dưới góc nhìn của một tín đồ đam mê công nghệ

Mới đây, OPPO đã cho ra mắt dòng điện thoại OPPO A92 với diện mạo cực bắt mắt. Theo nhận định của các tín đồ công nghệ khi đánh giá OPPO A92, đây chắc chắn là chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung. Ngay

Hyundai Santa Fe 2019 được cải thiện thế nào để có thể giữ vững vị thế của mình?

Gần 20 năm trước, Hyundai lần đầu tiên giới thiệu mẫu Santa Fe thế hệ đầu tiên tại thị trường Mỹ. Theo thời gian chiếc Crossover này đã trở thành một trong những chiếc xe bán chạy nhất của thương hiệu xe hơi số 1 Hàn

Đánh giá công dụng, lợi ích và mua cáp sạc nhanh iPhone 18W chính hãng giá cạnh tranh

Là người dùng iPhone chắc hẳn ai cũng cảm thấy khó chịu về hiệu năng pin của dòng sản phẩm Smart phone thương hiệu Apple này,dù các phiên bản về sau được cải thiện và nâng cấp đáng kể,nhưng có những trường hợp ta cần