Xe ô tô bị cẩu lên nóc nhà do đậu chắn lối đi của khu dân cư

Chiếc xe 'vô duyên' đỗ ngay lối đi vào của khu dân cư, gây cản trở và khó chịu cho người dân ở khu này. Được biết, chủ xe trước đó đã từ chối đề nghị của người dân về việc dời xe sang vị trí khác.
Xe ô tô bị cẩu lên nóc nhà do đậu chắn lối đi của khu dân cư

Chiếc xe đỗ ngay trước lối đi của khu dân cư trong nhiều giờ mà không có chủ bên trong. Quá bức xúc với hành vi đỗ xe 'thiếu ý thức', người dân khu này đã thuê xe cẩu đến 'giải quyết' sự việc. Thay vì chuyển chiếc xe sang vị trí khác, họ đã quyết định cho xe cẩu đưa chiếc xe này lên nóc nhà gần đó.

Khi quay lại, chủ xe đã 'tá hỏa' khi thấy chiếc xe của mình đậu trên nóc nhà. Vì cả hai bên không thể tự giải quyết mâu thuẫn, đại diện của khu dân cư và người phụ nữ này đã cùng đến đồn cảnh sát địa phương. Sự việc được kết thúc khi chiếc xe được cảnh sát cho xe cẩu đưa xuống mặt đất.

Tuy không biết người phụ nữ đã nói gì khi sự việc xảy ra, nhưng đây thật sự là bài học đắt giá cho cô về hành vi 'thiếu tôn trọng' trật tự nơi công cộng của mình.

Các trang mạng xã hội Trung Quốc nhanh chóng lan truyền sự việc này, hầu hết dân cư mạng đều lên tiếng ủng hộ cách giải quyết của người dân thuộc khu dân cư và cho rằng người phụ nữ ở đây chỉ là đại diện của một bộ phận không nhỏ những người có 'ý thức kém', họ sẽ cần phải thay đổi hành vi của mình để không làm phiền đến những người xung quanh.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Những đối tượng được tạm nhập khẩu miễn thuế ôtô, xe gắn máy miễn thuế

Theo quyết định mới ban hành, cơ quan đại diện ngoại giao, cơ quan lãnh sự và cơ quan đại diện của tổ chức quốc tế có trụ sở tại Việt Nam được hưởng quyền ưu đãi, miễn trừ theo các điều ước quốc tế mà Việt Nam ký kết hoặc gia nhập theo Nghị định số

Nên thuê xe có lái hay tự lái để chuyến đi được trọn vẹn và có lợi nhất?

Chị Nguyễn Thu Hằng ở khu tập thể Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội vẫn không thể nào quên chuyện không may trong kỳ nghỉ 30/4 vừa qua. Chiếc xe Kia Morning chị thuê tự lái chở cả gia đình về quê ở Nghệ An vấp phải viên gạch nhỏ giữa đường và bị nổ lốp.

Bộ trưởng Giao thông: Hà Nội nên chọn một số khu vực thí điểm hạn chế xe cá nhân

Theo Bộ trưởng Bộ GTVT Trương Quang Nghĩa, về việc hạn chế phương tiện cá nhân, đặc biệt là xe máy, Hà Nội cần chọn một số khu vực thí điểm trước khi nhân rộng.

Thuế xăng tăng kịch khung 4.000 đồng/lít tháng 10 tới?

Thủ tướng vừa phân công một số bộ chuẩn bị tờ trình và báo cáo của Chính phủ để phục vụ Phiên họp thứ 25 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội. Theo đó, Thủ tướng yêu cầu Bộ trưởng Tài chính chuẩn bị tờ trình của Chính phủ về dự thảo Nghị quyết của Ủy ban

CSGT xử lý tụ tập đông người, giúp học sinh thi tốt nghiệp THPT

Theo PC67, kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2018 sẽ diễn ra từ ngày 24 đến 27/6. Đây là một kỳ thi mang tính chất quan trọng, kết quả của kỳ thi sẽ xét tốt nghiệp THPT và cung cấp dữ liệu làm căn cứ tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2018.

Porsche sẽ "đánh cược" với quyết định giới thiệu Cayenne Diesel mới?

Bê bối gian lận khí thải của Volkswagen đã có ảnh hưởng khá lớn đến Porsche, cho tới bây giờ hãng xe thể thao Đức vẫn còn khá lo sợ về việc tiếp tục đưa ra các mẫu xe chạy bằng nhiên liệu dầu...

Người Việt nên mua ôtô để chăm sóc gia đình, thế là đủ

Xe hơi là để phục vụ con người, che mưa, che nắng, tránh khói bụi, đặc biệt an toàn cho cả gia đình.

THỦ THUẬT HAY

10 kiểu gửi email gây “ức chế” cần bỏ ngay lập tức

Email “phao cứu sinh” trong nhiều tình huống kinh doanh nhưng đây không phải là sự lựa chọn thích hợp để bạn có thể gửi bất cứ thứ gì bạn muốn.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

Tạo khoảng trống trên màn hình Home iPhone khoe ảnh nền mà không cần Jailbreak

Thủ thuật này thực chất chỉ là tạo ra một icon trong suốt nhưng thực tế khi thực hiện thì sẽ có cảm giác như bạn tạo ra một khoảng trong suốt trên màn hình.

Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL

Khi tâm trí bạn nói rằng bạn đã làm được điều gì đó thì thực sự bạn mới chỉ làm được 40% mà thôi. Đó chính là động lực của các đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ.

Hướng dẫn chi tiết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền

Bạn đang muốn kiếm tiền từ YouTube nhưng vẫn chưa biết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền. Ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Để tạo kênh trước hết bạn cần phải đăng ký tài khoản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc