BMW Motorrad X2City - scooter điện nhỏ gọn, tiện dụng dành cho đô thị đông đúc

BMW Motorrad X2City - scooter điện nhỏ gọn, tiện dụng dành cho đô thị đông đúc

Được gọi tên là BMW Motorrad X2City, đây là chiếc xe mới được sinh ra để dành cho những người đi làm, những người muốn di chuyển được trên đường và đến được nơi cần thiết mà không phụ thuốc vào việc giao thông bị tắc nghẽn, không còn chỗ đậu xe hay lịch trình các phương tiện giao thông công cộng.

X2City được xây dựng và phân phối trong sự hợp tác với hãng sản xuất xe đạp ZEG, chiếc xe tay ga đặc biệt này nhận hỗ trợ từ một gói pin lithium-ion 408Wh và một động cơ trung tâm một chiều Brushless không chổi than.

Sự kết hợp này giúp xe đạt vận tốc hơn 24 km/h, và có thể di chuyển được trong quãng đường khoảng 29 km. Thời gian để sạc đầy X2City từ ổ cắm điện dân dụng 220V là khoảng 2 tiếng rưỡi.

Chiếc xe máy nhỏ gọn được trang bị các đĩa phanh và lốp khí nén ở cả hai bánh trước và sau, giúp xe rất dễ điều khiển và ngay cả một người mới làm quen với X2City cũng có thể thoái mái lái xe mà không gặp nhiều khó khăn.

Bên cạnh đó, khối pin rời của chiếc scooter cùng người lái sẽ được che chắn khỏi các vũng nước nhờ các tấm chắn bùn. Ngoài ra, một điểm đặc biệt khác của BMW Motorrad X2City đó là chiếc xe tay ga nhỏ được phân loại theo các điều luật giao thông Pedelec25 châu Âu, do đó bất kỳ ai trên 14 tuổi cũng có thể điều khiển xe mà không cần giấy phép lái xe cũng như mũ bảo hiểm.

X2City chỉ nặng gần 20 kg, và có thể gập gọn dễ dàng để chủ sở hữu có thể xách đi khi không dùng đến, hoặc để trong khoang chứa hành lý trên ô tô để dùng vào việc di chuyển từ bãi đỗ xe đến văn phòng và trường hoặc ngược lại.
Chiếc xe máy thú vị của BMW sẽ được bán và cung cấp dịch vụ bởi ZEG mà không phải bởi các đại lý chính thức của BMW. X2City sẽ có giá không đến 2.500 Euro (~ 65 triệu VNĐ).
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Scooter điện BMW C Evolution 312 triệu VNĐ sẽ hút khách nhờ sự hiện đại và cao cấp

Những người yêu xe tay ga tại Hoa Kỳ cuối cùng cũng có thêm lựa chọn với một chiếc xe điện chất lượng cao, đó là C Evolution phiên bản...

Scooter điện BMW C Evolution 312 triệu VNĐ sẽ hút khách nhờ sự hiện đại và cao cấp

Những người yêu xe tay ga tại Hoa Kỳ cuối cùng cũng có thêm lựa chọn với một chiếc xe điện chất lượng cao, đó là C Evolution phiên bản mới.

BMW Joyfest & BMW Motorrad Day lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam

BMW Joyfest và BMW Motorrad Day là hai sự kiện nổi tiếng của BMW trên toàn cầu, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng và lái thử những mẫu xe mới nhất từ các thương hiệu BMW, MINI và BMW Motorrad.

BMW Joyfest & BMW Motorrad Day lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam

Từ ngày 28 đến 29/9/2018, Thaco lần đầu tiên mang BMW Joyfest đến Việt Nam nhằm giới thiệu các mẫu xe mới nhất, cũng như gắn kết và mang lại những trải nghiệm khó quên cho khách hàng.

BMW Motorrad và dàn xe phân khối lớn 2019 ấn tượng

2019 đang rất cận kề và BMW Motorrad đã quyết định tạm biệt năm 2018 bằng 8 mẫu xe phân khối lớn đình đám được nâng cấp để ra mắt phiên bản mới.

Xe mô tô hai bánh BMW Motorrad R-Nite-T dính lỗi, nhà sản xuất triệu hồi

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Cục CT&BVNTD- Bộ Công Thương) nhận được báo cáo của Công ty Cổ phần Ô tô Âu châu (Công ty EAC) về chương trình thu hồi sản phẩm có khuyết tật để sửa...

Hơn 630 chiếc xe thuộc thương hiệu BMW và MINI sẽ được tái xuất về Đức

Tuy nhiên, theo thông tin chính thức từ BMW Group Asia cho biết lô xe gồm 470 chiếc ô tô BMW, 106 xe MINI và 55 xe mô tô BMW Motorrad sẽ được tái xuất về lại Đức.

BMW Motorrad Malaysia sẽ công bố 4 mẫu xe 2017 mới tại sự kiện Nightfuel Penang

Viên ngọc của Phương Đông – hòn đảo Penang sẽ là địa điểm ra mắt của bốn mẫu xe máy năm 2017 từ BMW Motorrad Malaysia.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi ứng dụng Mail mặc định thành Gmail web

Cấu hình nhiều trình duyệt web phổ biến là Safari, Chrome và Firefox để sử dụng Gmail web như ứng dụng email mặc định là khá dễ dàng.

5 thủ thuật sử dụng smartphone đỉnh nhất

Một tuần bùng nổ với hàng loạt mẹo hay và hấp dẫn trên Android cũng như iOS. Do đó bài viết sẽ giúp bạn tổng hợp những mẹo được chú ý nhiều nhất...

Thủ thuật đặt giới hạn dung lượng trong ổ đĩa, tránh làm chậm Windows

Để đặt giới hạn lưu trữ ổ đĩa, bạn cần tìm hiểu về tính năng Quota - cho phép người dùng kiểm soát và quản lý không gian lưu trữ. Cho phép đặt giới hạn dữ liệu cho từng user trên thiết bị của bạn, điều này khá hữu ích

Hướng dẫn cách đổi mật khẩu WiFi FPT

Đổi mật khẩu WiFi FPT hay đổi pass WiFi FPT sẽ giúp chặn những truy cập không mong muốn. Nếu bạn chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi FPT thì hãy tham khảo bài hướng dẫn này nhé.

Hướng dẫn cách khôi phục cài đặt máy về tình trạng ban đầu

Nếu một ngày chiếc điện thoại Android của bạn 'giở chứng', trở nên chậm chạp hoặc thường bị lỗi thì giải pháp bạn nên nghĩ đến lúc này là khôi phục cài đặt máy về tình trạng ban đầu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh MacBook Pro 2023 và 2021: Liệu có đáng nâng cấp

MacBook Pro 2023 là phiên bản tiếp theo của MacBook Pro 2021 14 inch và 16 inch, cùng so sánh 2 phiên bản này có sự khác nhau như thế nào? Có đáng để nâng cấp trong năm 2023 hay không trong bài viết này.

Đánh giá Infinix Hot S: Phá đảo phân khúc 3 triệu đồng

Infinix Hot S là một quả bom tấn đánh vào phân khúc giá rẻ đang ngày càng bão hào như hiện nay. Với thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc...

Đánh giá Dell XPS 15 2-in-1: Mạnh mẽ, sang trọng, pin trâu

Laptop Dell XPS 2 in 1 không hẳn là một dòng máy tính mới (về cơ bản nó chính là Dell XPS) nhưng sự linh hoạt của nó giúp ích cho người dùng rất nhiều trong quá trình sử dụng hàng ngày. Bạn có thể sử dụng tại chỗ hoặc