BMW Joyfest & BMW Motorrad Day lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam

Chương trình bao gồm một loạt các hoạt động thú vị và trải nghiệm lái thử dành cho khách hàng cùng những người đam mê BMW, MINI, BMW Motorrad. 

BMW Joyfest & BMW Motorrad Day lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam

BMW Joyfest và BMW Motorrad Day là hai sự kiện nổi tiếng của BMW trên toàn cầu, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng và lái thử những mẫu xe mới nhất từ các thương hiệu BMW, MINI và BMW Motorrad.

Từ ngày 28 đến 29/9, THACO lần đầu tiên mang BMW Joyfest đến Việt Nam nhằm giới thiệu các mẫu xe mới nhất cũng như gắn kết và mang lại những trải nghiệm khó quên cho bạn và gia đình. 

BMW Joyfest với nhiều hoạt động hấp dẫn

Tham gia BMW Joyfest, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những mẫu xe mới nhất của BMW và MINI như BMW 7 Series, BMW X2 lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, MINI 3 cửa và MINI 5 cửa.

Ngoài ra, cơ hội lái thử các mẫu xe mới nhất dưới sự hướng dẫn của chuyên gia hàng đầu BMW hứa hẹn mang đến sự phấn khích và niềm vui bất tận cho công chúng trong hai ngày diễn ra chương trình.

Nhằm mang đến trải nghiệm toàn diện cho cả bạn và gia đình, ngoài khu trưng bày xe và phụ kiện, Ban Tổ chức còn mở thêm khu trò chơi cho trẻ em với nhiều hoạt động vui nhộn và hấp dẫn như vẽ tranh, xếp hình, lái xe mô hình… 

BMW Motorrad Day – sân chơi mới cho các bikers

Ngay sau BMW Joyfest, vào ngày kế tiếp (30/9), THACO sẽ tổ chức BMW Motorrad Day, sự kiện dành riêng cho những ai đam mê xe môtô. Tại BMW Motorrad Day, những mẫu xe mới nhất sẽ được giới thiệu đến công chúng như: BMW S 1000 XR, BMW K 1600 B Grand America với gói option 719 đặc biệt và R Nine T phiên bản Spezial.

Đến với BMW Motorrad Day, khách hàng còn có cơ hội thưởng thức chương trình biểu diễn môtô đỉnh cao “Stunt Show” do chuyên gia biểu diễn hàng đầu Mattie Griffin thực hiện. 

BMW Motorrad Day sẽ khép lại với buổi trình diễn âm nhạc MAKE LIFE A RIDE có sự góp mặt của những ca sĩ và DJ hàng đầu trong và ngoài nước, giúp bạn có những phút giây tuyệt vời cùng hòa vào không khí sôi động và “cháy” hết mình với âm nhạc.

Chi tiết chương trình BMW Joyfest và BMW Motorrad Day:

Địa điểm: Khu đô thị Sala, đường Mai Chí Thọ, Quận 2, TP.HCM

Thời gian: từ thứ 6 ngày 28/09 đến Chủ nhật ngày 30/09/2018.

Huyền Anh

Nguồn: Tuổi Trẻ TĐ

TIN LIÊN QUAN

BMW Joyfest & BMW Motorrad Day lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam

Từ ngày 28 đến 29/9/2018, Thaco lần đầu tiên mang BMW Joyfest đến Việt Nam nhằm giới thiệu các mẫu xe mới nhất, cũng như gắn kết và mang lại những trải nghiệm khó quên cho khách hàng.

Người đẹp cá tính bên dàn mô tô BMW tại BMW Joyfest Vietnam 2018

Ngay sau BMW Joyfest (28-29/9), vào ngày kế tiếp (30/9), THACO sẽ tổ chức BMW Motorrad Day – sự kiện dành riêng cho những ai đam mê xe mô tô BMW Motorrad.

BMW Joyfest Vietnam & BMW Motorrad Day 2018: Sân chơi sôi nổi và đông đảo nhất của người yêu xe

Tại BMW Joyfest, bạn và gia đình sẽ có dịp được cùng nhau thưởng thức những màn biểu diễn xe đặc sắc đến từ các chuyên gia biểu diễn hàng đầu BMW như hai tay lái Wong Kah Keen, Puventhiran và 'Stunter' Mattie Griffin cùng hoạt động thú vị khác diễn

Stunter Mattie Griffin biểu diễn mô tô siêu đẳng tại BMW JoyFest Vietnam 2018

Stunter Mattie Griffin đã đem đến cho quan khách thưởng lãm tại sự kiện BMW Joyfest Vietnam 2018 những màn trình diễn mô tô mạo hiểm với kỹ năng điều khiển siêu đẳng.

Hơn 630 chiếc xe thuộc thương hiệu BMW và MINI sẽ được tái xuất về Đức

Tuy nhiên, theo thông tin chính thức từ BMW Group Asia cho biết lô xe gồm 470 chiếc ô tô BMW, 106 xe MINI và 55 xe mô tô BMW Motorrad sẽ được tái xuất về lại Đức.

Thaco nhập hơn 300 xe BMW và MINI đầu tiên

55 xe trong số hơn 300 xe BMW và MINI đầu tiên được Thaco nhập khẩu đã cập cảng TP Hồ Chí Minh.

126 công-ten-nơ đưa xe BMW gian lận trở lại Đức

Theo công bố của Tổng cục Hải quan, số lượng xe liên quan đến vụ gian lận của nhà phân phối Euro Auto hiện đang nằm tại cảng VICT (TP.Hồ Chí Minh) và Cảng Cái Mép (Bà Rịa-Vũng Tàu) là 630 chiếc, bao gồm 470 xe BMW, 106 xe MINI và 55 xe môtô BMW

Ngắm Mini Coupe S phiên bản kỉ niệm lễ cưới của Hoàng tử Harry

Cụ thể, chiếc Mini được lấy cảm hứng từ mẫu Mini Coupe S này nổi bật với ngoại thất màu trắng pha lê đi kèm điểm nhấn là các đường vân màu xanh, đỏ trắng ở trần xe. Ở phía bên hông xe cạnh cửa ra vào được đính kèm logo được in 3D với dòng chữ: M

THỦ THUẬT HAY

Windows 12 hỗ trợ AI sắp ra mắt, nhưng Windows 10 vẫn là vua

Vài năm trước, Windows 10 đã bị mô tả nhầm là 'phiên bản Windows cuối cùng' được tung ra thị trường. Giờ đây, chỉ vài năm sau khi Windows 11 ra mắt ít ỏi, Microsoft dường như đang làm việc trên thế hệ tiếp theo của hệ

Cách khắc phục nhạc chuông iPhone bị nhỏ dần cực kỳ hiệu quả cho bạn

Nhạc chuông iPhone bị nhỏ dần dẫn đến bỏ lỡ các cuộc gọi hay những thông báo quan trọng. Vậy thì đây là cách khắc phục tình trạng nhạc chuông iPhone bị nhỏ dần cực hiệu quả cho bạn...

Tăng tốc và bảo vệ mạng Wi-Fi nhà bạn với 10 mẹo hay

Hầu như các nhà sản xuất thiết bị mạng đều không kích hoạt chế độ tự động cập nhật firmware cho router của mình, tuy nhiên bạn có thể tự nâng cấp thủ công để sửa lỗi và cải thiện hiệu suất hoạt động của thiết bị.

Cách chuyển định dạng USB từ FAT32 sang NTFS

Định dạng mặc định của USB là FAT32, tuy nhiên chúng có nhiều hạn chế so với NTFS, đơn cử là không cho phép bạn chép file lớn hơn 4GB vào USB.

7 ứng dụng trên iOS giúp giao tiếp với người khiếm thính vô cùng đơn giản

Như các bạn đã biết với những người khiếm thính giao tiếp với họ rất khó khăn. Để giao tiếp được buộc buộc phải giao tiếp qua ngôn ngữ cử chỉ (Sign Language). Để thuận tiện cho mọi người giao tiếp với người khiếm thính

ĐÁNH GIÁ NHANH

3 tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G rất đáng đồng tiền bát gạo

Ngoài thiết kế hiện đại, trẻ trung và năng động, các tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G cũng góp phần nâng tầm cho mẫu điện thoại này. Vậy những tính năng đó là gì? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

So sánh Samsung Galaxy Watch4 và Watch4 Classic

Bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic vừa được Samsung trình làng vào giữa tháng 8 vừa qua. Đây cũng là hai smartwatch thế hệ mới nhất của hãng. Vậy giữa hai thiết bị này có gì khác biệt? Hãy cùng chúng tôi so sánh

Trên tay Xiaomi Redmi Note 13: Ấn tượng với thiết kế và trải nghiệm độc đáo

Xiaomi Redmi Note 13 4G là mẫu smartphone tầm trung mới của Xiaomi, thuộc dòng Redmi Note nổi tiếng. Điểm đặc biệt của Redmi Note 13 4G là phiên bản 4G, rẻ nhất trong dòng Redmi Note 13. Máy vẫn giữ phong cách thiết kế