Thaco nhập hơn 300 xe BMW và MINI đầu tiên

Cụ thể, theo hình ảnh giấy chứng nhận xuất xưởng bằng tiếng nước ngoài mà chúng tôi có được, Công ty TNHH Sản xuất và lắp ráp xe cao cấp Thaco - Thaco Premium - là đơn vị nhập về lô xe BMW và MINI mới hoàn toàn, và bên gửi hàng chính là BMW tại Munich (Đức).

Trong đó, có 21 xe BMW và 34 xe MINI mới cập cảng tại TP Hồ Chí Minh, có xuất xứ từ Mỹ, Đức, Anh và Hà Lan. Được biết, đây là 55 xe trong số lô hàng hơn 300 xe BMW và MINI đầu tiên được Thaco nhập khẩu.

Thaco nhập hơn 300 xe BMW và MINI đầu tiên

Giấy chứng nhận xuất xứ của xe BMW và MINI nhập khẩu về Việt Nam của Thaco

Những chiếc xe BMW nhập khẩu thuộc dòng BMW 3-Series, 4-series (430i Grand Coupe), 5-series (528i Grand Tourismo) và X-Series (X5). Trong khi đó, các mẫu xe MINI bao gồm Cooper, Cooper S, Countryman...

Nổi bật nhất trong lô xe BMW đầu tiên mà Thaco nhập khẩu về là mẫu X5 mới. Kể từ phiên bản đầu tiên được giới thiệu vào năm 2000, X5 luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người mong muốn sự tiện dụng nhưng có niềm đam mê sức mạnh.. Xe sử dụng nội thất da Dakota sang trọng, màn hình trung tâm 6.5 inch với viền chrome tinh tế, đẳng cấp. Bên cạnh đó, hàng loạt công nghệ hiện đại, đặc trưng được BMW áp dụng trên X5 như: động cơ TwinPower Turbo hay công nghệ xDrive tối ưu hóa khả năng phân bổ lực…

Mẫu xe BMW 528 Grand Tourismo nằm trong lô hàng BMW và MINI đầu tiên của Thaco về Việt Nam

Trong khi đó, điểm nhấn của MINI dưới mạng lưới phân phối của Thaco là Countryman hoàn toàn mới. Tuy chưa được chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam, nhưng một số thông tin cho thấy phiên bản hoàn toàn mới của MINI Countryman sẽ được trang bị những tính năng nổi bật so với phiên bản cũ. Bổ sung thú vị nhất cho Countryman có lẽ là phiên bản Cooper S ALL4, với hệ thống truyền động thông minh phân bổ lực cho cả bốn bánh xe.

Trước đó, vào tháng 9/2017, BMW Châu Á đã thông báo về việc BMW sẽ chọn Thaco trở thành nhà đầu tư và nhập khẩu xe BMW, MINI và BMW-Motorrad tại thị trường Việt Nam kể từ ngày 1/1/2018. BMW Châu Á sẽ kết thúc hợp tác bốn năm với công ty ô tô Sime Darby (Sime Darby Motors), nhà đầu tư lớn của công ty cổ phần ô tô Âu Châu (Euro Auto), tại Việt Nam vào ngày 31/12/ 2017.

Lô xe BMW và MINI được Thaco nhập khẩu đã cập cảng VICT tại TP Hồ Chí Minh

Sự xuất hiện của các xe BMW và MINI mới 100% do Thaco nhập hứa hẹn sẽ làm thị trường trở nên sôi động hơn và đem lại nhiều giá trị, lựa chọn mới cho khách hàng Việt Nam. Bởi lẽ, ngoài lô xe vừa rò rỉ nói trên, chắc chắn Thaco sẽ tiếp tục nhập thêm nhiều hơn nữa đối với cả 2 thương hiệu BMW và MINI.

Mẫu xe MINI Countryman tại cảng VICT tại TP Hồ Chí Minh

Cùng với đó, các sản phẩm của Thaco đã trải dài từ phổ thông tới hạng sang, chưa kể tới các mảng xe tải, xe bus từ thương hiệu Fuso mới Thaco nắm giữ từ tay Mercedes Benz Việt Nam. Được biết với chiến lược của Thaco, lắp ráp trong nước và xuất khẩu xe sang các thị trường trong khu vực ASEAN sẽ là mục tiêu dài hạn.

Sơn Phạm (LSVN)

TIN LIÊN QUAN

126 công-ten-nơ đưa xe BMW gian lận trở lại Đức

Theo công bố của Tổng cục Hải quan, số lượng xe liên quan đến vụ gian lận của nhà phân phối Euro Auto hiện đang nằm tại cảng VICT (TP.Hồ Chí Minh) và Cảng Cái Mép (Bà Rịa-Vũng Tàu) là 630 chiếc, bao gồm 470 xe BMW, 106 xe MINI và 55 xe môtô BMW

THACO lọt top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam với giá trị 298 triệu USD

Hồi tháng 9, Thaco cũng chính thức thay thế Công ty cổ phần Ô tô Âu Châu (Euro Auto) trở thành nhà nhập khẩu và phân phối xe BMW và MINI tại thị trường Việt Nam.

Các mẫu xe trong lô hàng BMW vừa cập cảng Việt Nam

Được mong chờ nhất trong lô xe này chính là sự trở lại của dòng BMW 7 Series- chiếc xe nổi trội với những công nghệ hàng đầu giúp tối ưu trải nghiệm cho người sử dụng. So với các đối thủ cạnh tranh, BMW 7-Series sẽ có cả phiên bản hiệu suất cao kết

THACO chính thức công bố giá bán mới áp dụng cho các mẫu xe BMW

Đây là lô xe 304 chiếc được THACO nhập khẩu đợt 1 từ Đức trong năm 2018, mức giá có hiệu lực kể từ ngày 18/1/2018.

THACO sẽ trở thành nhà phân phối BMW tại Việt Nam từ ngày 1/1/2018

Sau nhiều đồn đoán về việc BMW sẽ có nhà phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam, cuối cùng BMW đã có công bố chính thức.

MINI Cooper S 2019 vừa về Việt Nam có những gì thu hút khách hàng?

MINI Cooper 2019 là phiên được nâng cấp giữa dòng đời, với nhiều điểm nhấn độc đáo mang đậm dấu ấn Anh Quốc, hoàn thiện cảm giác lái và thêm các trang bị tuỳ chọn.

Chủ tịch Tập đoàn THACO là một trong bốn tỷ phú USD tại Việt Nam

Ngoài ra, kể từ năm 2018, THACO đã chính thức là nhà phân phối của 2 thương hiệu ô tô hạng sang là BMW và MINI tại Việt Nam. Chưa dừng lại tại đó, mới đây, THACO cũng đã thâu tóm thương hiệu xe tải FUSO.

THACO sẽ trở thành nhà phân phối BMW tại Việt Nam từ ngày 1/1/2018

Sau nhiều đồn đoán về việc BMW sẽ có nhà phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam, cuối cùng BMW đã có công bố chính thức.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO Realme 2 Pro: Ngoại hình đẹp, cấu hình tốt và giá 5.7 triệu đồng

OPPO Realme 2 Pro đã được công bố. Mức giá bán của điện thoại là 17.990 Rs (tương đương khoảng 5.7 triệu đồng) và sẽ mở bán chính thức từ ngày 11 tháng 10 theo dạng online tại thị trường Ấn Độ. OPPO chưa cho biết nó có

Đánh giá SSD Samsung 750 Evo 120GB – Hấp dẫn trong phân khúc phổ thông

Bên cạnh dòng chủ đạo là 850 Evo và hiệu năng cao 850 Pro đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng, Samsung tiếp tục ra mắt dòng SSD 750 Evo với thiết kế hài hòa hơn giữa chi...

Trên tay màn hình Acer ET241 24-inches: Đẹp và có giá rất tốt

Về việc lựa chọn một màn hình máy tính phổ thông trên thị trường hiện nay có vô vàn sự lựa chọn. Với mức giá 3 triệu đồng thì Acer ET241 là sự lựa chọn khá tốt khi có thiết kế đẹp và chất lượng nằm ở mức khá. Thông số