THACO lọt top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam với giá trị 298 triệu USD

Theo báo cáo của Brand Finance, THACO được định giá thương hiệu khoảng 298 triệu USD. Hiện Thaco là nhà sản xuất, kinh doanh ô tô lớn nhất Việt Nam. Đây cũng là doanh nghiệp nắm quyền sản xuất, phân phối nhiều thương hiệu xe nhất tại thị trường trong nước.

Hồi tháng 9, Thaco cũng chính thức thay thế Công ty cổ phần Ô tô Âu Châu (Euro Auto) trở thành nhà nhập khẩu và phân phối xe BMW và MINI tại thị trường Việt Nam.

Đầu tháng 12, Thaco đa tổ chức Lễ ký kết chuyển giao công nghệ và phân phối xe tải, Bus thương hiệu Fuso tại Việt Nam và sẽ đưa về lắp ráp trong nước.

Tất cả các thương hiệu mới sẽ thuộc quyền quản lý của THACO từ tháng 1/2018. Như vậy từ năm 2018, THACO sẽ phân phối tổng cộng 6 thương hiệu xe thuộc các hãng nước ngoài bao gồm: Kia, Mazda, Peugeot, BMW, MINI và Fuso.

Hà Thu (Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN

Chủ tịch Tập đoàn THACO là một trong bốn tỷ phú USD tại Việt Nam

Ngoài ra, kể từ năm 2018, THACO đã chính thức là nhà phân phối của 2 thương hiệu ô tô hạng sang là BMW và MINI tại Việt Nam. Chưa dừng lại tại đó, mới đây, THACO cũng đã thâu tóm thương hiệu xe tải FUSO.

THACO chính thức quản lý thêm thương hiệu FUSO kể từ năm 2018

FUSO vốn là thương hiệu xe buýt & xe tải (Truck & Bus) của tập đoàn Mitsubishi nhưng hiện đang thuộc Daimler AG và từng được phân phối bởi Vina Star Motors - liên doanh phân phối chính hãng xe Mitsubishi tại Việt Nam suốt nhiều năm liền.

THACO sẽ trở thành nhà phân phối BMW tại Việt Nam từ ngày 1/1/2018

Sau nhiều đồn đoán về việc BMW sẽ có nhà phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam, cuối cùng BMW đã có công bố chính thức.

Trường Hải sẽ tiếp nhận việc phân phối và bán lẻ xe Fuso

Theo thỏa thuận, Trường Hải sẽ tiếp nhận việc phân phối và bán lẻ xe Fuso với mạng lưới hơn 50 đại lý, đồng thời cũng sẽ bắt đầu sản xuất xe Fuso CKD trong quý I năm 2018.

THACO chính thức công bố giá bán mới áp dụng cho các mẫu xe BMW

Đây là lô xe 304 chiếc được THACO nhập khẩu đợt 1 từ Đức trong năm 2018, mức giá có hiệu lực kể từ ngày 18/1/2018.

THACO sẽ trở thành nhà phân phối BMW tại Việt Nam từ ngày 1/1/2018

Sau nhiều đồn đoán về việc BMW sẽ có nhà phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam, cuối cùng BMW đã có công bố chính thức.

Thaco nhập hơn 300 xe BMW và MINI đầu tiên

55 xe trong số hơn 300 xe BMW và MINI đầu tiên được Thaco nhập khẩu đã cập cảng TP Hồ Chí Minh.

Thaco dừng bán các mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc của thương hiệu Kia và Peugeot

Cụ thể, hai mẫu xe hạng C nhập khẩu nguyên chiếc là Kia Cerato hatchback 1.6L và Cerato Koup 2.0L đã không còn trong danh mục sản phẩm của Kia trên trang chủ của hãng tại Việt Nam từ đầu tháng 5/2018. Hiện tại, danh mục xe nhập khẩu của Kia chỉ còn

THỦ THUẬT HAY

5 lời khuyên bảo mật đắt giá từ cựu nhân viên FBI

5 lời khuyên bảo mật để bảo vệ sự riêng tư và danh tính trực tuyến từ Mary Galligan - cựu nhân viên FBI.

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

Chơi Candy Crush thông qua nền tảng AR từ Facebook Live

Được biết, phiên bản Candy Crush AR mới ra mắt này được hoạt động dựa trên nền tảng AR do Facebook cung cấp, cho phép người chơi có thể tương tác với game thông qua những cử chỉ của cơ thể, cụ thể chính là khuôn mặt và

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

9 điều cần làm trước khi bán máy Mac

Nếu bạn đang muốn giao máy Mac của mình cho chủ sở hữu mới, dưới đây là một số bước quan trọng phải thực hiện ngay để bảo vệ dữ liệu và bảo mật của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Seagate IronWolf Pro 10TB giá 15,49 triệu đồng

Sản phẩm có giá tham khảo 15,49 triệu đồng, bảo hành 5 năm. Đi kèm là gói dịch vụ phục hồi dữ liệu Seagate Recovery Services miễn phí cả trong 5 năm sử dụng.

So sánh iPad 10.2 2021 và iPad 10.2 2020: Có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp?

Ngày 14/9 vừa qua Apple đã giới thiệu iPad thế hệ 9 với mức giá hợp lý và iPad mini 6. Nếu iPad mini 6 tập trung vào thiết kế thì iPad 10.2 2021 lại được nâng cấp về phần cứng và tính năng. Vậy giữa phiên bản 2021 và

Review camera Huawei nova 2i: chi tiết ảnh và tổng thể màu sắc tốt, lấy nét nhanh, bokeh đẹp

Huawei nova 2i là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung của Huawei, mới vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam gần đây với mức giá rất tốt, còn tốt hơn cả giá tại thị trường Thái Lan hiện tại. Dòng sản phẩm này