MINI Cooper S 2019 vừa về Việt Nam có những gì thu hút khách hàng?

Mới đây, Thaco – nhà nhập khẩu chính thức xe MINI tại Việt Nam đã nhập về phiên bản LCI (nâng cấp giữa vòng đời) của mẫu MINI Cooper 2019, gồm cả 3 phiên bản MINI 3 Cửa, MINI 5 Cửa và MINI Convertible. Phiên bản nâng cấp này là lần nâng cấp đáng kể cho thế hệ thứ 3 (2014 đến nay) của dòng xe MINI Cooper hiện đại thuộc tập đoàn BMW Group.

VDO đánh giá nhanh MINI Cooper S 2019:

[media=https://www.youtube.com/watch?v=vZLBXRTKbyw?rel]
Nhìn chung, phiên bản nâng cấp giữa vòng đời này của MINI có diện mạo cá tính hơn với nhiều thay đổi trong thiết kế nội thất và ngoại thất. Với phiên bản này, MINI có 3 màu sơn hoàn toàn mới, trong đó nổi bật là màu Cam Solaris.
Điểm nhấn thực sự của MINI Cooper 2019 xuất hiện ở góc nhìn từ phía sau xe. Thay vì cụm đèn hậu với các dải LED tròn như phiên bản cũ, MINI Cooper 2019 còn sở hữu thiết kế đèn hình lá cờ Vương Quốc Anh có thể nói là “độc đáo” nhất trong Thế giới xe hiện nay. Thiết kế đặc biệt này gọi là Union Jack – nét đặc trưng đến từ Anh quốc.
MINI phiên bản mới mang đến cảm giác lái tuyệt vời hơn cùng tiêu thụ nhiên liệu ít hơn. MINI nâng cấp khối động cơ TwinPower Turbo, bộ điều khiển điện tử, bộ cấp dầu, cửa nạp gió, bộ làm mát và hệ thống ống xả. Nắp động cơ có trọng lượng nhẹ hơn vì được làm bằng nhựa gia cường sợi carbon. Ngoài ra, tất cả các động cơ xăng đều có tính năng phun xăng trực tiếp với áp lực tối đa tăng từ 200 đến 350 bar và các bộ tăng áp được làm từ vật liệu chịu nhiệt cao.
Kết hợp cùng động cơ TwinPower Turbo là hộp số ly hợp kép 7 cấp Steptronic Sport có lẫy chuyển số trên vô lăng, thiết kế cần sang số điện tử hoàn toàn mới được trang bị tiêu chuẩn trên MINI phiên bản mới. Hộp số ly hợp kép là sự kết hợp hai hệ truyền động riêng biệt thành một khối mang lại cảm giác lái thể thao hơn. Hệ thống truyền động cho phép tăng tốc và sang số cực kì êm ượt mà không làm hụt mô-men xoắn với sự chuyển đổi chính xác trong nháy mắt, đảm bảo khả năng vận hành êm ái và nhanh nhạy hơn.
MINI Cooper S 2019 vừa về Việt Nam có những gì thu hút khách hàng?
Nguồn : http://xedoisong.vn/thu-xe/danh-gia-nhanh-mini-cooper-s-2019-vua-ve-viet-nam-video-29433.html

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh MINI Cooper 2019 đẹp ngây ngất

Hình ảnh về chiếc MINI Cooper 2019 với nhiều nét thay đổi về thiết kế mang đậm chất Anh Quốc, khiến người xem phải ngây ngất.

Đánh giá Mini Cooper S 5 cửa có giá 2,049 tỷ đồng

Mini Cooper 2019 đã có mặt tại Việt Nam, trong đó phiên bản ấn tượng nhất là Mini Cooper S 5 cửa có giá 2,049 tỷ đồng.

MINI ra mắt phiên bản nâng cấp nhẹ 2018 của dòng Cooper mui cứng và mui trần

Trước thềm triển lãm xe hơi NAIAS 2018, MINI đã chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp nhẹ 2018 (face-lift) của dòng Cooper mui cứng và mui trần.

Chi tiết MINI Cooper 2019 phiên bản mới, giá từ 1,529 tỷ đồng

MINI Cooper 2019 là phiên được nâng cấp giữa dòng đời, với nhiều điểm nhấn độc đáo mang đậm dấu ấn Anh Quốc, hoàn thiện cảm giác lái và thêm các trang bị tuỳ chọn.

Aston Martin DB5 và Mini Cooper đấu giá hơn 40 tỷ đồng

Những chiếc xe của huyền thoại The Beatles là Aston Martin DB5 và Mini Cooper đã được đấu giá hơn 40 tỷ đồng tại London.

Mini Cooper S năm cửa 2018 sẽ có rất ít thay đổi

Trong khi đó, đèn hậu phía sau xe sẽ mang phong cách Union Jack đặc trưng - lần đầu tiên được nhìn thấy trên chiếc xe concept JCW GP, trông đã khá hoàn thiện và sẵn sàng cho phiên bản sản xuất bình thường, đây chính là điểm nổi bật về ngoại thất

Xem lại MINI John Cooper Works GP Concept được ra mắt tại Triển lãm Dubai 2017

Điểm nhấn của gian hàng Mini tại Triển lãm ô tô Dubai 2017 chính là Mini John Cooper Works GP Concept. Chiếc concept này đã được ra mắt từ tháng Chín năm nay...

Mini John Cooper Works Knights Edition nhỏ gọn nhưng đầy sang trọng sẽ ra mắt vào 28/11 tới

Mini John Cooper Works Knights Edition sẽ trình làng tại triển lãm Los Angeles Auto Show vào ngày 28-11. Đây được đánh giá là chiếc xe nhỏ gọn nhưng vẫn mang vẻ đẹp sang trọng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem trực tiếp chung kết "ngon" và "mượt" trên điện thoại

Nếu vẫn còn vấn vương nhiều việc, không thể cùng bạn bè chia sẻ niềm vui này trên tivi, quán cafe hay thậm chí là quán nhậu.

Hướng dẫn thêm thanh trượt độ sáng vào Taskbar Windows 10

Tuy Windows 10 cung cấp rất nhiều các giải pháp để điều chỉnh các thiết lập chung nhưng không có cách nào nhanh chóng giúp chỉnh độ sáng màn hình trừ khi bạn có các phím chuyên dụng trên laptop. Vậy làm sao để thêm

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Trợ thủ hỗ trợ kiểm tra phần cứng khi mua iPhone cũ

Trừ khi bạn mua iPhone từ các cửa hàng chính hãng, mua hàng cũ, xách tay bắt buộc phải thực hiện kiểm tra toàn bộ chức năng phần cứng tránh tiền mất tật mang

Chia sẻ dữ liệu máy tính qua Bluetooth

Trong phiên bản cập nhật mới đây của mình, Microsoft đã bổ sung cho Windows 10 một tính năng mới vô cùng tiện dụng có tên là 'Chia sẻ gần đây' (Nearby Sharing” hoặc “Near Share'). Tính năng này cho phép các máy tính sử

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết BlackBerry Passport

Thế giới di động - Nếu bạn đang có dự định mua BlackBerry Passport hãy tham khảo bài viết này. Dưới đây là 7 điểm đáng mua và 3 điểm không đáng mua trên BlackBerry...

Đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen: Máy mượt, pin cực tốt, SPen tiện dụng

Hãy cùng đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen xem chiếc máy tính bảng này có thực sự đáng mua với tầm giá 9 triệu đồng hay không nhé

So sánh iPhone 13 và iPhone 11: Phiên bản mới có xứng đáng để nâng cấp?

Mới đây, Apple đã trình làng dòng điện thoại iPhone 13 mới với nhiều nâng cấp, cải tiến. Dù đây là một sản phẩm hấp dẫn tuy nhiên sẽ có nhiều người dùng iPhone 11 băn khoăn liệu có lên đời iPhone 13 không? Câu trả lời