BMW Joyfest & BMW Motorrad Day lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam

BMW Joyfest & BMW Motorrad Day lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam với một loạt các hoạt động và trải nghiệm lái thử dành cho khách hàng cùng những người đam mê BMW, MINI, BMW Motorrad. 

BMW Joyfest & BMW Motorrad Day lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam

Từ ngày 28 đến 29/9/2018, Thaco lần đầu tiên mang BMW Joyfest đến Việt Nam nhằm giới thiệu các mẫu xe mới nhất, cũng như gắn kết và mang lại những trải nghiệm khó quên cho khách hàng.

Tham gia BMW Joyfest, khách hàng sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những mẫu xe mới nhất của BMW và MINI như BMW 7 Series, BMW X2 lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, MINI 3 cửa và MINI 5 cửa. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội lái thử các mẫu xe mới nhất dưới sự hướng dẫn của chuyên gia hàng đầu BMW.

Nhằm mang đến trải nghiệm toàn diện cho cả bạn và gia đình, ngoài khu trưng bày xe và phụ kiện, Ban tổ chức còn mở thêm khu trò chơi cho trẻ em với nhiều hoạt động vui nhộn và hấp dẫn như vẽ tranh, xếp hình, lái xe mô hình…

Ngay sau BMW Joyfest, vào ngày kế tiếp (30/9), Thaco sẽ tổ chức BMW Motorrad Day, sự kiện dành riêng cho những ai đam mê xe môtô. Tại BMW Motorrad Day, những mẫu xe mới nhất sẽ được giới thiệu đến công chúng như: BMW S 1000 XR, BMW K 1600 B Grand America với gói option 719 đặc biệt và R Nine T phiên bản Spezial. 

Đến với BMW Motorrad Day, khách hàng còn có cơ hội thưởng thức chương trình biểu diễn môtô đỉnh cao “Stunt Show” do chuyên gia biểu diễn hàng đầu Mattie Griffin thực hiện. BMW Motorrad Day sẽ khép lại với buổi trình diễn âm nhạc “Make Life a Ride” có sự góp mặt của những ca sĩ và DJ hàng đầu trong và ngoài nước.

Nguyễn Ngọc

Nguồn : http://topcarvn.com/ngay-hoi-trinh-dien-bmw-joyfest-bmw-motorrad-day-toi-viet-nam/

TIN LIÊN QUAN

BMW Joyfest & BMW Motorrad Day lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam

BMW Joyfest và BMW Motorrad Day là hai sự kiện nổi tiếng của BMW trên toàn cầu, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng và lái thử những mẫu xe mới nhất từ các thương hiệu BMW, MINI và BMW Motorrad.

Người đẹp cá tính bên dàn mô tô BMW tại BMW Joyfest Vietnam 2018

Ngay sau BMW Joyfest (28-29/9), vào ngày kế tiếp (30/9), THACO sẽ tổ chức BMW Motorrad Day – sự kiện dành riêng cho những ai đam mê xe mô tô BMW Motorrad.

BMW Joyfest Vietnam & BMW Motorrad Day 2018: Sân chơi sôi nổi và đông đảo nhất của người yêu xe

Tại BMW Joyfest, bạn và gia đình sẽ có dịp được cùng nhau thưởng thức những màn biểu diễn xe đặc sắc đến từ các chuyên gia biểu diễn hàng đầu BMW như hai tay lái Wong Kah Keen, Puventhiran và 'Stunter' Mattie Griffin cùng hoạt động thú vị khác diễn

Stunter Mattie Griffin biểu diễn mô tô siêu đẳng tại BMW JoyFest Vietnam 2018

Stunter Mattie Griffin đã đem đến cho quan khách thưởng lãm tại sự kiện BMW Joyfest Vietnam 2018 những màn trình diễn mô tô mạo hiểm với kỹ năng điều khiển siêu đẳng.

Hơn 630 chiếc xe thuộc thương hiệu BMW và MINI sẽ được tái xuất về Đức

Tuy nhiên, theo thông tin chính thức từ BMW Group Asia cho biết lô xe gồm 470 chiếc ô tô BMW, 106 xe MINI và 55 xe mô tô BMW Motorrad sẽ được tái xuất về lại Đức.

BMW Motorrad tung chương trình tùy chỉnh Spezial phong phú phục vụ khách hàng

Với sự ra mắt của R Nine T, BMW không chỉ giới thiệu một chiếc xe máy duy nhất mà còn mở ra một thế giới đa dạng...

BMW i8 Roadster vẫn bỏ ngỏ khả năng ra mắt khách Việt

So với các mẫu mã khác trong danh mục sản phẩm BMW, i8 không đóng góp quá nhiều vào việc thúc đẩy doanh số bán hàng nhưng đây là mẫu xe mang tính biểu tượng, hội tụ những tinh hoa công nghệ của nhà sản xuất ô tô đến từ nước Đức.

Thaco nhập hơn 300 xe BMW và MINI đầu tiên

55 xe trong số hơn 300 xe BMW và MINI đầu tiên được Thaco nhập khẩu đã cập cảng TP Hồ Chí Minh.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa lỗi Bluetooth peripheral device driver not found trên máy tính Windows

Bluetooth peripheral device driver not found là lỗi thường thấy khi lần đầu tiên bạn kết nối thiết bị Bluetooth với máy tính Windows.

Các ứng dụng ảnh cho Android có thể thay thế Instagram

Instagram cho Android quả là một thành công rất lớn. Với 5 triệu lượt tải trong tuần đầu tiên, dường như mọi người đã quên mất rằng còn có nhiều ứng dụng ảnh khác ngòai Instagram. Lựa chọn phổ biến nhất không phải luôn

Các cách sử dụng OPPO A16 giúp cuộc sống của bạn tiện lợi hơn

Với nhiều công nghệ đi kèm trên chiếc OPPO A16. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu các cách sử dụng OPPO A16 để bạn có thể khai thác tối đa nó nhé.

Làm sao để chặn người lạ gắn thẻ trên Facebook?Bạn xem hướng dẫn nhé!

Một số người dùng phản ánh rằng họ bị những người lạ tag mình vào những bài viết. Vậy làm sao để chặn người lạ gắn thẻ trên Facebook? Bạn xem hướng dẫn nhé...

Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Không sở hữu một chiếc điện thoại mắc tiền hay khả năng Photoshop điêu luyện, vậy làm sao để có được tấm ảnh xóa phông xuất thần nhất? Bí kíp nằm trong bài viết sau đây, tham khảo ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Grand i10 2021 - mới hơn, trẻ hơn, đỡ giống taxi hơn

Với hàng loạt những nâng cấp về thiết kế, cũng như bổ sung thêm trang bị, bản nâng cấp facelift 2021 mới thực sự đã khiến Hyundai Grand i10 trở nên mới mẻ hơn, tuy nhiên liệu đây đã phải là tất cả những gì người tiêu

Honda Goldwing 2018 giá 1,2 tỷ: Đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới

Đặt lốp tới đất Mỹ lần đầu vào năm 1975, Honda Goldwing được ví như bài hát ca ngợi sức mạnh, sự thoải mái và đáng tin cậy của một chiếc mô tô. Phiên bản cập nhật năm 2018 là cuộc cải tổ đầu tiên của Honda dành cho

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.