BMW Motorrad tung chương trình tùy chỉnh Spezial phong phú phục vụ khách hàng

BMW Motorrad tung chương trình tùy chỉnh Spezial phong phú phục vụ khách hàng

Hiện tại, hãng sản xuất đến từ Đức đang nỗ lực hơn nữa với sự trình làng của BMW Motorrad Spezial. Có thể gọi đây là chương trình cá nhân hóa Individual cho những chiếc xe máy của thương hiệu.

Là một “ông lớn” trên thị trường, đồng thời nhanh chóng nắm bắt được xu hướng “độc quyền” của khách hàng hiện nay nhờ những phụ tùng nâng cấp, chương trình điều chỉnh mới của BMW cho phép sửa đổi rộng rãi các sản phẩm của công ty một cách chính hãng.

Sáng kiến BMW Motorrad Spezial sẽ bắt đầu được thực hiện vào tháng tới, hai phiên bản Touring và Heritage của BMW R Nine T sẽ là hai mẫu xe đầu tiên của hãng được áp dụng chương trình này. Mặc dù hiện tại các chi tiết chính xác về các phụ kiện và tùy chọn trong Spezial vẫn chưa được tiết lộ, nhưng các khách hàng tiềm năng có thể xem trước thông qua một vài hình ảnh được đưa ra trước trong bài viết này.

BMW cho biết người mua có thể đặt hàng những bộ phận lắp đặt tại nhà máy từ khi xe còn đang được sản xuất, để có thể nhận được sản phẩm hoàn chỉnh ngay từ lần đầu giao hàng, hoặc cũng có thể lựa chọn các tùy chọn cá nhân hóa sau khi đã nhận xe theo cách truyền thống.

Bên cạnh đó, hiện tại BMW còn cung cấp cho khách hàng một tiện ích đặt hàng dựa trên các cấu hình trực tuyến mới, giúp người mua có thể dễ dàng hình dung được chiếc xe hoàn chỉnh sau những lựa chọn bộ phận riêng biệt. Như vậy, những người đam mê cafe-racer của BMW có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chiếc concept mới đầy bí ẩn của Lexus sẽ lộ diện tại Triển lãm Tokyo 2017

Lexus đã công bố sẽ có tổng cộng 11 mẫu xe của công ty được trưng bày tại Triển lãm Tokyo lần thứ 45 diễn ra vào...

Nhá hàng những hình ảnh về chiếc xe gầm cao Ferrari SUV

Những tin đồn về một chiếc xe gầm cao thực tế của Ferrari đã xuất hiện từ nhiều năm nay, và tháng trước Giám đốc...

Jaguar I-Pace 2018 xuất sắc với hơn 25.000 đơn đặt hàng trước

Jaguar I-Pace 2018 được cho rằng sẽ là lựa chọn tốt nhất trong phân khúc EV hiện nay, và đối thủ duy nhất khiến I-Pace phải dè chừng là Tesla Model S.

Giá bán và ngày ra mắt Google Pixel 6 chính thức lộ diện

Thông tin về thời gian ra mắt cũng như giá bán Google Pixel 6 vừa được chính thức tiết lộ khiến người hâm mộ vô cùng háo hức.

Chiếc concept mới đầy bí ẩn của Lexus sẽ lộ diện tại Triển lãm Tokyo 2017

Lexus đã công bố sẽ có tổng cộng 11 mẫu xe của công ty được trưng bày tại Triển lãm Tokyo lần thứ 45 diễn ra vào ngày 25/10/2017.

Kawasaki Z900 A2 ra mắt thị trường Anh Quốc với giá bán 258 triệu VNĐ

Kawasaki Motors châu Âu đã chính thức giới thiệu Kawasaki Z900 A2 Variant tại Anh Quốc, với giá bán khởi điểm từ 8.399 bảng Anh (~ 258 triệu VNĐ).

Lexus ES 2019 sẽ đá người anh em GS khỏi dòng sản phẩm của Lexus

Có một sự thay đổi đang sắp xảy đến trong phạm vi dòng sản phẩm của Lexus. Hiện tại, Lexus sở hữu hai dòng sedan cỡ trung sang trọng đang...

Xe điện Porsche Mission E thương mại có thể được bán từ 1,93 tỷ VNĐ

Porsche dự định sẽ bán phiên bản sản xuất của chiếc sedan điện Mission E concept với mức giá tương đương với Panamera.

THỦ THUẬT HAY

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

12 mẹo giúp chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Theo nghiên cứu gần đây, tổng số lượt nhấp chuột vào các quảng cáo Facebook tăng đến 70% mỗi năm đồng thời tỉ lệ nhấp chuột đến các liên kết website (CTR) tăng đến 160%, tạo ra một cơ hội lớn cho các nhà bán lẻ phát

Cách thiết lập tín hiệu âm thanh trên Chromebook

Trên Chromebook mọi thao tác hầu như được thực hiện tự động. Tuy nhiên, đôi khi tính năng tự động đó lại không hữu ích với người dùng như tự động chuyển thiết bị nghe nhạc.

Các phương pháp hay nhất để dọn dẹp ổ cứng

Với lượng dữ liệu chúng ta xử lý ngày nay và kích thước tệp ngày càng tăng, tình trạng đầy ổ cứng chỉ còn là vấn đề thời gian. Vậy làm sao để dọn dẹp ổ cứng nhanh, hiệu quả và an toàn nhất?

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor Play: Lựa chọn không thể bỏ qua với những tín đồ của Gaming Mobile

Tuy là mẫu điện thoại được chú trọng vào hiệu suất chơi game, nhưng không vì thế mà những phần khác của Honor Play bị bỏ quên, trái lại còn được chăm chút khá tốt. Màn hình và thiết kế là một ví dụ, máy sở hữu màn hình

Đánh giá Samsung KS9000 – TV SUHD cao cấp giá 100 triệu đồng

Thành công với dòng SUHD TV trong năm 2015, Samsung tiếp tục theo đuổi công nghệ này bằng việc trình làng series SUHD 2016 với 5 model. Nổi bật trong đó là KS9000, TV 4K...

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.