Nhá hàng những hình ảnh về chiếc xe gầm cao Ferrari SUV

Sergio Marchionne cho biết hãng siêu xe Ý đang thực sự xem xét nghiêm túc về việc phát triển, sản xuất một mẫu SUV hoàn toàn mới. Ferrari cần ít nhất 30 tháng nữa để hoàn thành dự án SUV đầu tiên, sau đó chiếc xe thương mại cuối cùng sẽ được bán ra thị trường.
Nhá hàng những hình ảnh về chiếc xe gầm cao Ferrari SUV

Vị CEO chia sẻ trong một bài phỏng vấn của tháng trước: 'Chúng tôi cần nghiên cứu thêm để làm chủ việc duy trì tính đặc trưng của công ty, đó là sự độc quyền và sự khan hiếm của sản phẩm, sau đó chúng tôi sẽ cân bằng mong muốn phát triển và mở rộng danh mục sản phẩm của thương hiệu.'

Các thông tin chính thức đầu tiên của Ferrari SUV dự kiến sẽ được tiết lộ trong quý I năm 2018, đó cũng là lúc Ferrari công bố kế hoạch 5 năm mới của hãng siêu xe Ý (từ năm 2018 đến năm 2022).

Tại thời điểm này, công ty chưa tiết lộ bất kỳ gợi ý nào về thiết kế của chiếc xe tiện ích tương lai, ông Sergio Marchionne chỉ mô tả rằng nó là một chiếc FUV. Dựa vào điều này, các chuyên gia tại OmniAuto đã tạo ra một bản vẽ xem trước khá chi tiết của mẫu xe gầm cao đầu tiên từ Ferrari.

Dự án với mã FX16 này sẽ chia sẻ chung nền tảng của nó với mẫu xe thay thế cho Ferrari GTC4Lusso. Theo một số báo cáo, chiếc xe tiện dụng sẽ được trang bị động cơ lai tăng áp V8, gửi sức mạnh đến cả bốn bánh xe để có được lực kéo tốt hơn.

Chiếc SUV sẽ đóng một vài trò quan trọng trong kế hoạch tăng gấp đôi sản lượng sản xuất cũng như lợi nhuận của Ferrari vào năm 2022, để thu hút những khách hàng giàu có. Trung Quốc dự kiến sẽ là một thị trường trọng điểm của Ferrari FUV, nơi có ít nhất 2.000 chiếc FX16 sẽ được phân phối, giá bán ước tính của mỗi chiếc sẽ là 353.920 USD (~ 8 tỷ VNĐ).

Ngay khi được ra mắt, chiếc FUV của Ferrari sẽ phải đối mặt với cuộc cạnh tranh khốc liệt với Lamborghini Urus hoàn toàn mới. Mẫu xe SUV đầu tiên của Lamborghini dự kiến sẽ trình làng vào đầu tháng 12 năm nay, và sẽ chính thức lên dây chuyền sản xuất vào đầu năm tới. Các đơn giao hàng đầu tiên của Urus tại châu Âu có thể sẽ được diễn ra trước khi kết thúc năm 2018.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/ngam-truoc-xe-gam-cao-dau-tien-cua-hang-sieu-xe-y-ferrari.html

TIN LIÊN QUAN

Land Rover mở rộng danh mục sản phẩm với Road Rover hoàn toàn mới

Sau khi tung ra chiếc Range Rover Velar trong năm nay và một mẫu Defender vào năm tới, Land Rover sẽ một dòng xe mới được gọi là Land Rover Road Rover vào năm 2019.

Siêu xe Ferrari F50 đầu tiên có giá không dưới 2 triệu USD

Thực tế, trước khi ra mắt tại Geneva, chiếc xe đã chạy thử vài vòng khi thực hiện bài kiểm tra tại trường đua Fiorano - như một phần trong việc phát triển và kiểm tra khắt khe mẫu xe này.

Nguyên mẫu McLaren BP23 được công bố, đây sẽ là chiếc McLaren nhanh nhất

Mới đây, McLaren đã tuyên bố rằng thành viên mới nhất của McLaren Ultimate Series đang được phát triển với tên mã...

Mazda RX Rotary Concept sẽ được trưng bày tại Triển lãm Tokyo 2017

Một vài năm sau khi giới thiệu RX-Vision Concept, Mazda đang nghiên cứu một sự trình làng mới vào cuối tháng 10, tại Triển lãm Tokyo 2017.

Chiếc concept mới đầy bí ẩn của Lexus sẽ lộ diện tại Triển lãm Tokyo 2017

Lexus đã công bố sẽ có tổng cộng 11 mẫu xe của công ty được trưng bày tại Triển lãm Tokyo lần thứ 45 diễn ra vào...

Nguyên mẫu McLaren BP23 được công bố, đây sẽ là chiếc McLaren nhanh nhất

Mới đây, McLaren đã tuyên bố rằng thành viên mới nhất của McLaren Ultimate Series đang được phát triển với tên mã là BP23.

Aston Martin tiết lộ về chiếc xe thể thao động cơ đặt giữa hoàn toàn mới

Sau khi giới thiệu Aston Martin Valkyrie để cạnh tranh với P1 và LaFerrari, hãng xe Anh Quốc hiện tại vẫn nỗ lực để có thể bắt kịp dòng phát triển của...

Chiếc concept mới đầy bí ẩn của Lexus sẽ lộ diện tại Triển lãm Tokyo 2017

Lexus đã công bố sẽ có tổng cộng 11 mẫu xe của công ty được trưng bày tại Triển lãm Tokyo lần thứ 45 diễn ra vào ngày 25/10/2017.

THỦ THUẬT HAY

15 mẹo chụp ảnh đơn giản giúp người không chuyên cũng trở thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp

Bạn đam mê chụp ảnh, thế nhưng lại không đủ kinh tế để có thể đầu tư vào những thiết bị nhiếp ảnh chuyên nghiệp. Vậy làm sao để sáng tạo ra được những bức ảnh đẹp?

kiểm tra khu vực phủ sóng của Vietnamobile trước khi quyết định mua "Thánh SIM" 3G

Ngoài đo đạt tín hiệu của Vietnamobile ở khu vực đang sinh sống, bạn còn có thể kiểm tra cả vùng đã phủ sóng của các nhà mạng Mobi, Viettel và Vinaphone. Mẹo dù nhỏ, nhưng cực hữu ích với người dùng có nhu cầu trang bị

Dual Sim là gì? Có mấy loại Dual Sim và điểm khác nhau là gì?

Dual Sim là cụm từ bạn thường xuyên được nghe nhắc đến khi nói về các loại điện thoại di động hiện nay. Vậy bạn đã biết Dual sim là gì? Có mấy loại Dual sim và giữa chúng có sự khác biệt như thế nào chưa? Nếu chưa nắm

Không cần sử dụng chương trình diệt virus, đây là cách loại bỏ tận gốc virus trên máy tính của bạn

Virus có thể 'xâm nhập' trái phép vào máy tính của người dùng thông qua nhiều con đường khác nhau, chẳng hạn như trong quá trình duyệt Web, hay từ các thiết bị USB hay trong quá trình cài đặt các ứng dụng, phần mềm.

Tạo USB có khả năng "chữa bệnh" cho máy tính phiên bản Hiren's BootCD PE

Hiren's BootCD là một công cụ cứu hộ máy tính khá nhỏ gọn, bao gồm rất nhiều chức năng nhưng chỉ chiếm dung lượng chưa đến 1 GB. Với phiên bản mới không chứa bất kỳ phần mềm lậu nào 100% miễn phí và hợp pháp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo Y21s có gì nổi bật?

Tân binh mới nhà Vivo là Vivo Y21s, bản nâng cấp của Y21 với giá bán từ 5,29 triệu đồng. Vậy Vivo Y21s có gì nổi bật để chinh phục được người dùng Việt chi tiền? Vivo từ lâu đã trở thành thương hiệu điện thoại được yêu

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...