Va chạm liên hoàn 4 phương tiện, 1 bé gái bị thương nhập viện

11h trưa 4-7, người phụ nữ điều khiển xe máy mang BKS 65S1 – 8994, chở theo bé gái (khoảng 6 tuổi) lưu thông trên đường Lê Văn Khương, hướng từ huyện Hóc Môn về quận Gò Vấp. Đến đoạn cách cầu vượt Tân Thới Hiệp khoảng 300 mét, quận 12 thì bất ngờ va chạm với 2 xe máy khác rồi cùng ngã nhào xuống đường.

Hiện trường vụ va chạm liên hoàn
Đúng lúc này, xe tải mang BKS 51C – 808.44, đang chạy cùng chiều phía sau không xử lý kịp đã lao vào 3 xe máy. Vụ việc khiến cháu gái bị thương nặng được mọi người đưa đi cấp cứu.
Tại hiện trường, phần đầu xe tải móp méo, 2 xe máy hư hỏng nặng; 1 xe máy còn lại bị nhẹ nên đã rời khỏi hiện trường. Vụ tai nạn khiến giao thông ở đường Lê Văn Khương ùn ứ nghiêm trọng.
Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận 12 có mặt, phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.
Tấn Thuận (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Va chạm liên hoàn 13 ô tô, xe máy, 11 người thương vong

Tối 22-7, một vụ va chạm giao thông nghiêm trọng giữa 4 ô tô và khoảng 9 xe máy đã xảy ra trên đường Hà Huy Giáp, quận 12, TP. HCM khiến 1 người chết, khoảng 10 người bị thương nhập viện.

Va chạm với xe rác, 3 người đi xe máy nhập viện

Xe máy chở 3, trong đó có 1 bé trai đang lưu thông trên đường Hải Thượng Lãn Ông, quận 5 thì bất ngờ va chạm với xe rác ngã xuống đường bị xe này kéo lê, cả 3 nạn nhân bị thương phải nhập viện.

Vụ 13 xe tông liên tiếp, 2 người chết: Tài xế chạy quá tốc độ, lấn làn

Cơ quan chức năng điều tra ban đầu người đàn ông điều khiển ô tô mang biển số Bình Dương gây tai nạn giao thông nghiêm trọng trên đường Hà Huy Giáp, quận 12, TP. HCM khiến 2 người chết, 1 người bị...

Đâm va chạm liên hoàn trên quốc lộ 1, giao thông ùn ứ

Sáng 19-7, một vụ va chạm liên hoàn giữa 3 ô tô, đoạn qua phường Bình Hưng Hoà B, quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh, khiến các phương tiện hư hỏng, giao thông ùn ứ nhiều nghiêm trọng.

Liên tục xảy ra tai nạn giao thông chết người trên đường Nguyễn Duy Trinh

Trong vòng 5 ngày, trên đường Nguyễn Duy Trinh, quận 9 đã liên tiếp xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông khiến 2 người tử vong.

Xe tải chở cát lật nhào trên cầu vượt

Chiếc xe tải đang lưu thông qua cầu vượt Cây Gõ, quận 6 thì bất ngờ lật nhào, khiến cát trên xe này đổ hết xuống đường.

Liên tiếp 2 vụ tai nạn giao thông trong 30 phút, 2 người tử vong

Chiều 26-8, trên địa bàn quận 9, TP.HCM, chỉ trong thời gian khoảng 30 phút đã liên tiếp xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người tử vong.

Xế sang Audi mất lái tông vào lan can ven đường

Trưa 21/2, ôtô 5 chỗ hiệu Hyundai Grand i10 lưu thông đến km210 cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ (đoạn qua huyện Phú Xuyên, Hà Nội) bất ngờ đánh lái tấp vào lề đường nên va chạm với xe sang Audi biển số 99A di chuyển phía sau.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp trên điện thoại Android

Để tăng tính thú vị trên mỗi tin nhắn, hội thoại của bạn với người thân và bạn bè thì ngoài những ký tự ngộ nghĩnh ra thì việc thêm các biểu tượng emoji là điều được nhiều người lựa chọn. Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp

Tìm hiều về Battery Mode trên Windows: Làm sao để sử dụng chế độ này một cách hiệu quả?

Mọi chiếc laptop Windows đều có 3 chế độ tiêu thụ điện là Balance, Power Saver và High Perfomance. Bên cạnh đó, một số nhà sản xuất máy tính còn thiết kế thêm một chế độ riêng cho sản phẩm của họ. Vậy sự khác biệt...

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách xử lý khi iPhone, iPad chạy chậm qua thời gian sử dụng

iPhone, iPad hay iPod Touch không phải bất tử, đôi lúc nó vẫn sẽ bị chậm, kể cả đó là model mới nhất cũng như vài trường hợp các máy cũ nâng cấp lên phiên bản iOS mới.

Hướng dẫn cách cài đặt Java cho máy tính

Chúng ta có thể thấy rõ nhất vai trò của Java khi chơi các game dạng như Minecraft và lỗi Java trên Minecraft là một trong những lỗi cực kỳ phổ biến. Vì vậy, việc cài Java lên máy tính cũng là một cách sửa lỗi Java

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh đẹp của Huawei Nova 2i và Vivo V7: Ai là người nổi bật hơn?

Đón đầu xu hướng thiết kế mới, Huawei Nova 2i và Vivo V7 đều được trang bị màn hình lớn tỉ lệ 18:9. 5.7 inch trên V7 và 5.9 inch trên Nova 2i.

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.