Liên tiếp 2 vụ tai nạn giao thông trong 30 phút, 2 người tử vong

Theo đó, khoảng 14h30 chiều cùng ngày, xe máy mang BKS: 51H4 – 4065, do một người đàn ông (khoảng 35 tuổi) điều khiển, chạy trên đường Đỗ Xuân Hợp hướng ra xa lộ Hà Nội. Khi còn cách giao lộ với đường số 1 khoảng 20m thuộc phường Phước Long B, quận 9 thì va quẹt với xe ben mang BKS: 60C - 254.21, chạy cùng chiều.
Liên tiếp 2 vụ tai nạn giao thông trong 30 phút, 2 người tử vong

Xe ben nằm cách hiện trường khoảng 100m
Cú va chạm làm người đàn ông ngã xuống đường, bị bánh xe ben qua cán tử vong tại chỗ. Sau va chạm, chiếc xe ben dừng cách đó khoảng 100m, tài xế nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Xe máy nạn nhân gặp nạn
Khoảng 30 phút sau, xe bồn mang BKS: 51E - 029.62, do tài xế Phan Văn Quốc (SN 1979) điều khiển, chạy trên quốc lộ 1 hướng từ TP. HCM đi Đồng Nai.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông xe bồn và xe máy
Khi đến giao lộ với đường D400 thuộc phường Tân Phú, quận 9 thì tài xế cho xe rẽ phải để vào đường D400 thì va chạm với xe máy mang BKS: 51X2 – 0640, do nạn nhân Cao Thị Thành (SN 1956, quê Đồng Nai) điều khiển, chạy cùng chiều.
Vụ việc khiến xe máy bị xe bồn kéo lê nhiều mét. Hậu quả, nạn nhân tử vong tại chỗ, xe máy hư hỏng nặng.
Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận 9 có mặt, xử lí hiện trường 2 vụ tai nạn giao thông, điều tra nguyên nhân vụ việc.
Tấn Thuận (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Liên tục xảy ra tai nạn giao thông chết người trên đường Nguyễn Duy Trinh

Trong vòng 5 ngày, trên đường Nguyễn Duy Trinh, quận 9 đã liên tiếp xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông khiến 2 người tử vong.

Va chạm liên hoàn 13 ô tô, xe máy, 11 người thương vong

Tối 22-7, một vụ va chạm giao thông nghiêm trọng giữa 4 ô tô và khoảng 9 xe máy đã xảy ra trên đường Hà Huy Giáp, quận 12, TP. HCM khiến 1 người chết, khoảng 10 người bị thương nhập viện.

Hà Nội: Va chạm với xe tải, một người tử vong tại chỗ

Vụ va chạm giữa xe tải và xe máy xảy ra ở ngã ba phố Ngô Gia Tự - đường Đê Vàng, Hà Nội khiến một nam thanh niên đi xe máy tử vong tại chỗ.

Lái xe ô tô bị đấm chảy máu mũi sau va chạm giao thông

Chiếc xe ôtô Hyundai i10 va chạm với một chiếc xe máy trên đường Lê Đức Thọ, lái xe ôtô sau đó bị hai người đi xe máy đánh chảy máu mũi.

Đâm va chạm liên hoàn trên quốc lộ 1, giao thông ùn ứ

Sáng 19-7, một vụ va chạm liên hoàn giữa 3 ô tô, đoạn qua phường Bình Hưng Hoà B, quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh, khiến các phương tiện hư hỏng, giao thông ùn ứ nhiều nghiêm trọng.

Va chạm liên hoàn 4 phương tiện, 1 bé gái bị thương nhập viện

3 xe máy va chạm với nhau, đổ xuống đường, đúng lúc một chiếc xe tải trờ tới...Vụ việc khiến 1 bé gái bị thương, nhập viện.

Băng qua đường, người đàn ông đi xe máy bị xe bồn cán nát đôi chân

Người đàn ông đi xe máy đang băng qua đường Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh, thì bị xe bồn tông trúng ngã xuống đường, đôi chân người này bị bánh xe bồn cán qua dập nát, nhập viện...

Trượt ngã trong mưa, người phụ nữ đi xe máy bị xe tải cán tử vong

Người phụ nữ điều khiển xe máy đang lưu thông trên quốc lộ 1, thuộc địa bàn quận 12 thì bất ngờ trượt ngã ra đường, không may bị xe tải cán qua người khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá toàn diện Sony Xperia XZ: có đáng mua hơn iPhone 7?

Được xem là át chủ bài của Sony ở thời điểm hiện tại, Sony Xperia XZ mang trên mình một diện mạo mới với hiệu năng xử lý đỉnh cao.

Đánh giá nhanh sự khác biệt về thiết kế và chất âm của đôi loa Edifier R980T và Edifier R1280T

Bàn về thiết kế, nhờ sử dụng tông màu vàng đậm vân gỗ cho 2 mặt của thùng loa kết hợp với màu xám nhạt của màng vải bảo vệ và 4 mặt gỗ còn lại, loa nghe nhạc Edifier R1280T trông sang trọng và nổi bật hơn hẳn so với