Va chạm liên hoàn 13 ô tô, xe máy, 11 người thương vong

Theo đó, khoảng 20h tối cùng ngày, người dân trên đường Hà Huy Giáp, đoạn qua địa bàn phường Thạnh Lộc, quận 12, nghe tiếng động lớn ngoài người nên chạy ra xem. Lúc này, mọi người thấy 4 ô tô dính chặt vào nhau và khoảng 9 xe máy nằm ngổn ngang, la liệt dưới đường.
Va chạm liên hoàn 13 ô tô, xe máy, 11 người thương vong

Nhiều ô tô tại hiện trường dính chặt vào nhau
Theo ghi nhận ban đầu của PV, 1 ô tô 7 chỗ chạy trên đường Hà Huy Giáp, hướng từ huyện Hóc Môn đi cầu vượt Ngã tư Ga. Khi gần đến giao lộ Tô Ngọc Vân – Hà Huy Giáp thì phương tiện này lao thẳng vào khoảng 9 xe máy, đang chạy cùng chiều và ngược chiều.

Tại hiện trường xe máy nằm la liệt
Xe này còn lao tới tông trúng 3 ô tô, trong đó 2 chạy cùng chiều và 1 ô tô chạy ngược chiều. Vụ việc khiến các phương tiện trong vụ va chạm hư hỏng nặng nhiều phần.
Vụ việc khiến 1 người đi xe máy tử vong, khoảng 10 người khác bị thương nặng được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu. Lực lượng chức năng quận 12 cũng có mặt, phân luồng giao thông, xử lý hiện trường.
Theo lãnh đạo Công an quận 12 cho hay, do hiện trường rộng và nhiều xe bị nạn nên chưa xác định được nguyên nhân trực tiếp. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng này đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Tấn Thuận (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Vụ 13 xe tông liên tiếp, 2 người chết: Tài xế chạy quá tốc độ, lấn làn

Cơ quan chức năng điều tra ban đầu người đàn ông điều khiển ô tô mang biển số Bình Dương gây tai nạn giao thông nghiêm trọng trên đường Hà Huy Giáp, quận 12, TP. HCM khiến 2 người chết, 1 người bị...

Xe máy chạy ngược chiều trên cầu bị ô tô tông, 1 người nhập viện

Chiếc xe máy đang lưu thông ngược chiều trên cầu vượt Ngô Tất Tố, quận Bình Thạnh, TP.HCM thì bất ngờ bị ô tô chạy đúng chiều tông trúng. Vụ việc khiến người đàn ông đi xe máy bị thương, nhập viện.

Xe container suýt lao khỏi cầu vượt sau va chạm giao thông

Chiếc xe container đang lưu thông trên cầu vượt Gò Dưa, quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh thì bất ngờ lao qua trái đâm gãy dải phân cách tông trúng một xe máy chạy chiều ngược lại. Xe này chỉ dừng...

Liên tiếp 2 vụ tai nạn giao thông trong 30 phút, 2 người tử vong

Chiều 26-8, trên địa bàn quận 9, TP.HCM, chỉ trong thời gian khoảng 30 phút đã liên tiếp xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người tử vong.

Liên tục xảy ra tai nạn giao thông chết người trên đường Nguyễn Duy Trinh

Trong vòng 5 ngày, trên đường Nguyễn Duy Trinh, quận 9 đã liên tiếp xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông khiến 2 người tử vong.

Hà Nội: Tàng trữ ma túy, chạy trốn CSGT, lái xe ô tô Lacetti gây tai nạn cho nhiều người

Khi bị CSGT ra tín hiệu dừng xe, lái xe ô tô Lacetti tăng ga bỏ chạy, gây tai nạn cho nhiều người tham gia giao thông trên các tuyến phố ở Hà Nội. Khi bị chốt chặn, lái xe bị nhiều người dân bức xúc...

Va chạm liên hoàn 4 phương tiện, 1 bé gái bị thương nhập viện

3 xe máy va chạm với nhau, đổ xuống đường, đúng lúc một chiếc xe tải trờ tới...Vụ việc khiến 1 bé gái bị thương, nhập viện.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt ứng dụng cho điện thoại ngay trên trình duyệt máy tính

Đây là tính năng rất hữu ích khi các bạn đọc những bài thủ thuật, game, phần mềm… khi sử dụng trình duyệt web trên máy tính. Thông thường trong bài viết tác giả sẽ chèn sẵn link tải ứng dụng nhưng nhiều người lại chọn

Hướng dẫn format USB Pendrives bằng Command Prompt

Theo mặc định, thông thường người dùng Windows có thể Format ổ cứng, thẻ nhớ hay USB bằng cách click chuột phải vào đó rồi click chọn tùy chọn Format.

Công cụ gỡ sạch thanh tìm kiếm "rác" khác ra khỏi trình duyệt Chrome và Firefox

Trong quá trình sử dụng máy tính duyệt web chúng ra có thể sẽ bị dính các malware search, thay thế thanh tìm kiếm Google bằng những Ask Toolbar, Mystart Search, Babylon, MyWebSearch, SiteSafety... Dưới đây, TCN chia sẻ

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu trước khi cập nhật iOS 9 trên iPhone, iPad

Hướng dẫn sao lưu trước khi cập nhHiện nay, hệ điều hành iOS 9 đã chính thức phát hành tại Việt Nam. Trước khi quyết định “lên đời” iOS 9 cho iPhone hay iPad, việc sao lưu là điều vô cùng quan trọng và cần thiết, giúp

Cách hiện giây đồng hồ trên thanh Taskbar Windows 10

Bạn có biết rằng bạn có thể hiển thị giây đồng hồ trên thanh Taskbar? Nếu chưa thì hãy đọc bài này để biết cách thực hiện nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.

Đánh giá pin iPhone 7 Plus: chiếc iPhone pin tốt nhất

Thử nghiệm đánh giá pin trong thực tế cho thấy iPhone 7 Plus có thời lượng pin tuyệt vời, là chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất hiện nay

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.