BMW giới thiệu cặp đôi X5M và X6M bản Black Fire Edition

BMW X5M và X6M phiên bản đặc biệt Black Fire Edition sở hữu màu sơn độc đáo Sapphire Black Metallic, cùng lưới tản nhiệt kép màu đen, bộ vành xe hợp kim 5 chấu kép mới kích thước 21 inch màu đen bên cạnh một vài chi tiết như ốp vỏ gương làm từ vật liệu carbon và cùm phanh với logo BMW M màu xanh dương. Các chi tiết còn lại vẫn giữ nguyên bản so với X5M và X6M phiên bản tiêu chuẩn. 

BMW giới thiệu cặp đôi X5M và X6M bản Black Fire Edition
Bên cạnh đó, chiều cao gầm xe của phiên bản Black Fire Edition cũng được hạ thấp hơn so với phiên bản tiêu chuẩn như một lựa chọn tăng tính ổn định ở tốc độ cao.

Ở bên trong nội thất, xe vẫn sử dụng loại da bọc cao cấp Alcantara với tông màu đen Merino kết hợp với sọc đỏ Mugello chạy dọc viền các chi tiết. Vô-lăng sử dụng thiết kế M Performance được bọc da Alcantara với viền màu xanh dương đặc trưng. Logo X5M và X6M Black Fire Edition sẽ xuất hiện trên bảng tap-lô phía ghế phụ và trên một vài chi tiết khác. 

BMW X5M và X6M Black Fire Edition trang bị khối động cơ V8 4.4L M TwinPower Turbo cho công suất tối đa 567 mã lực và mô-men xoắn cực đại 750 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. 
Theo nhà sản xuất, X5M và X6M Black Fire Edition có khả năng tăng tốc từ 0 -100 km/h chỉ trong 4,2 giây, vận tốc cực đại được giới hạn điện tử ở 250km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình là 11,1 lít/100km. 

Hiện tại giá bán cũng như số lượng của cặp đôi SUV phiên bản đặc biệt này vẫn chưa được BMW công bố.

Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

BMW giới thiệu phiên bản giới hạn Black Fire cho X5 M và X6 M

BMW sẽ bắt đầu các đợt giao hàng đầu tiên tại địa phương của phiên bản giới hạn Black Fire của X5 M và X6 M.

BMW giới thiệu phiên bản giới hạn Black Fire cho X5 M và X6 M

BMW sẽ bắt đầu các đợt giao hàng đầu tiên tại địa phương của phiên bản giới hạn Black Fire của X5 M và X6 M.

Phiên bản đặc biệt M2 Black Shadow Edition xuất hiện tại Geneva 2018

M2 phiên bản Black Shadow Edition là phiên bản đặc biệt của M2 được thiết kế với màu đen làm chủ đạo. So với BMW M2 tiêu chuẩn, phiên bản đặc biệt này sử dụng nhiều chi tiết được làm từ sợi carbon như ốp gương kính chiếu hậu, ốp sườn, bộ khuếch tán

BMW X5 Black Vermilion Edition ra mắt với số lượng chỉ 350 chiếc tại Mỹ

BMW chỉ cung cấp 350 mẫu X5 Black Vermilion Edition này tại Mỹ và gói phiên bản giới hạn mang đến cho chiếc SUV sang trọng vẻ ngoài đen tuyền với các điểm nhấn màu đỏ tươi. Dự kiến ​​sẽ bắt đầu đến vào tháng 9. Mỗi chiếc X5 Black Vermilion

Mazda 2 và CX-3 Black Edition phiên bản giới hạn chính thức trình làng

Mazda CX-3 Black+ Edition chỉ có duy nhất bản động cơ xăng SkyActiv-G công suất 119 mã lực (89 kW) và dùng hệ dẫn động FWD. Xe sẽ được bán tại các đại lý ở Anh vào mùa thu này với giá 28.690 USD cho bản số sàn, bản số tự động có giá 29.983 USD. Đây

Ranger đạt doanh số kỷ lục, Ford tung phiên bản Black Edition để ăn mừng

Để ăn mừng thành công của dòng Ranger – chiếc xe bán tải hàng đầu châu Âu trong tháng 7 với doanh số 23.100 chiếc, Ford đã tung ra...

Ranger đạt doanh số kỷ lục, Ford tung phiên bản Black Edition để ăn mừng

Để ăn mừng thành công của dòng Ranger – chiếc xe bán tải hàng đầu châu Âu trong tháng 7 với doanh số 23.100 chiếc, Ford đã tung ra phiên bản Black Edition mới.

BMW nhá hàng M2 phiên bản độc quyền Black Shadow Edition

Trong khi thế giới vẫn đang mong đợi phiên bản M2 Competition hiệu suất cao xuất hiện, BMW đã thêm phiên bản Black Shadow Edition độc quyền vào dòng sản phẩm của mình, với một loạt các chi tiết thiết kế theo chủ đề màu đen.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo nhóm chat Zalo trên máy tính

Trên Zalo phiên bản máy tính, chúng ta có thể tiến hành tạo nhóm chat để dễ dàng trò chuyện với các tài khoản khác, và nhóm chat đó sẽ đồng bộ trên tài khoản Zalo điện thoại.

5 ứng dụng tuyệt vời chỉ có trên iPhone

Trên nền tảng iOS, có không ít các ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh được đánh giá cao, thế nhưng Darkroom được Business Insider đánh giá là một trong những cái tên xuất sắc nhất.

Top 5 món quà 8/3 vô nghĩa không nên tặng tránh mất điểm với chị em

8/3 là ngày lễ anh em nam giới bày tỏ và thể hiện tình cảm của mình dành cho mẹ, vợ, người yêu. Những món quà chứa đựng toàn bộ tấm lòng của anh em trong ngày đó. Tuy nhiên, chỉ thiếu tinh tế một chút lựa chọn món quà

Tuy khó nhưng nếu làm được 10 điều này, cuộc đời bạn chắc chắn sẽ thay đổi!

Đừng vội cho rằng 10 điều này khó đạt được bởi vì chẳng có cái gì là miễn phí cả. Thành công phải được đánh đổi bằng cả mồ hôi và nước mắt.

Hướng dẫn truy cập vào web bị chặn bằng trình duyệt Cốc Cốc

Chắc hẳn mọi người đều biết đến tính năng vào các website bị chặn một cách dễ dàng của trình duyệt web Cốc Cốc. Vậy cần phải làm gì trên trình duyệt Cốc Cốc để có thể vào được web bị chặn?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...

iPhone XS Max: Tthiết bị tuyệt vời được đóng gói với vô số công nghệ cao cấp nhất

iPhone XS Max được xem là phiên bản 'S' của chiếc iPhone X năm ngoái, thế nên có nhiều người nghĩ rằng thiết bị sẽ không có những thay đổi lớn. Thực chất, nếu chỉ nhìn ở bên ngoài thì điều này có vẻ đúng khi ngoại trừ

Đánh giá máy tính bảng Lenovo Tab 4 8 giá 3 triệu đồng

Tựa như người tiền nhiệm, Lenovo Tab 4 8 sở hữu thiết kế khá đơn giản với thân máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa polycarbonate nên mang đến cho người dùng cảm giác cầm nắm khá chắc chắn và cứng cáp.