Ranger đạt doanh số kỷ lục, Ford tung phiên bản Black Edition để ăn mừng

Ranger đạt doanh số kỷ lục, Ford tung phiên bản Black Edition để ăn mừng

Giá bán hiện vẫn còn là mộ ẩn số, nhưng hãng xe Mỹ đã tiết lộ rằng phiên bản Ranger Black Edition mới sẽ được xây dựng dựa trên Limited Series, và nó sẽ chỉ được sản xuất giới hạn với 2.500 đơn vị, tất cả đều là kiểu dáng Double Cab.

Ford Ranger Black Edition sẽ được thiết kế đặc biệt với thân xe hoàn thiện tỏng màu Absolute Black phủ crôm bóng, sắc tối cũng được áp dụng cho lưới tản nhiệt, đi kèm là các thanh thể thao, bộ vành hợp kim và nhiều chi tiết bên ngoài khác cũng được hoàn thành trong màu sơn đen huyền bí.

Các trang thiết bị tiêu chuẩn bao gồm hệ thống giải trí Ford SYNC 3, màn hình cảm ứng 8 inch, camera chiếu hậu, hệ thống định vị vệ tinh, điều hòa khí hậu hai vùng, ghế bọc da, gương chiếu hậu chống chói và cảm biến đậu xe phía trước.

Tổng Giám đốc Bộ phận Xe thương mại của Ford châu Âu, ông Hans Schepe cho biết: “Các khách hàng sở hữu Ranger đều đánh giá cao sự mạnh mẽ và khả năng đi đến bất cứ nơi nào của chiếc bán tải, cùng vẻ ngoài bền bỉ của nó, Ford hy vọng phiên bản Limited hấp dẫn này sẽ thỏa mãn được nhiều khách hàng hơn nữa.”
Ford sẽ chính thức tung ra Ranger Black Edition mới tại gian hàng của công ty ở Triển lãm Frankfurt năm nay, diễn ra từ ngày 12 tháng 9 tới đây.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ranger đạt doanh số kỷ lục, Ford tung phiên bản Black Edition để ăn mừng

Để ăn mừng thành công của dòng Ranger – chiếc xe bán tải hàng đầu châu Âu trong tháng 7 với doanh số 23.100 chiếc, Ford đã tung ra...

Ford Ranger Storm Concept có thể sẽ là phiên bản giá rẻ của Ranger Raptor

Về hình thức, chiếc xe này rất giống Ranger Raptor. Phiên bản Storm Concept được phát triển dựa trên mẫu Ranger Limited, có phần mũi xe cá tính và khỏe khoắn, với các tấm ốp bảo vệ gầm màu bạc, kết hợp với các chi tiết hình tổ ong trên hốc gió thể

Ford Ranger 2019 sẽ có giá từ 567 triệu đồng tại Mỹ

Ford Ranger 2019 có 3 phiên bản gồm: XL SuperCab, XLT SuperCab và Lariat. Tất cả phiên bản này đều trang bị động cơ tăng áp 4 xy-lanh dung tích 2.3L, đi kèm hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Hệ dẫn động 4 bánh được cung cấp dưới dạng

Ford Ranger 2019 hồi hương với 3 phiên bản, giá từ 24.300 USD

Ngày 14/8, hãng xe Mỹ công bố giá bán của Ranger, mẫu bán tải cỡ trung lần đầu tiên bán ra ở Mỹ. Tại đây, xe cạnh tranh với những Chevrolet Colorado, Nissan Frontier, GMC Canyon, Toyota Tacoma.

Toyota công bố luôn những hình ảnh của chiếc Hilux Black Rally Edition tới người tiêu dùng

Có vẻ như sự thành công của các đối thủ Ford Ranger Raptor và Chevrolet HSV Colorado Sportcast khiến thương hiệu Nhật Bản – Toyota vội vã tìm cách nâng cấp chiếc Hilux…

Ford Ranger 2019 giá từ 567 triệu đồng, trang bị thể thao hơn

Thị trường đầu tiên nhận được Ford Ranger thế hệ mới chính là Mỹ, dự kiến, giá bán của dòng xe sẽ dao động từ khoảng 24.300 USD (tương đương 567 triệu đồng).

Ford Ranger đang được sản xuất tại Mỹ sau gần bảy năm vắng bóng

Theo kế hoạch, Ford Ranger 2019 sẽ xuất hiện tại các đại lý từ đầu năm tới và sẽ tới tay khách hàng ngay sau đó. Bán tải mới của Ford sẽ có hai bản: SuperCab (hai cửa) và SuperCrew (bốn cửa).

THỦ THUẬT HAY

DarkTables: Tinh chỉnh giúp thiết lập chế độ nền tối giúp mang lại trải nghiệm thú vị hơn

Thay vì giữ nguyên kiểu thiết kế mặc định của pop-up menu trên iPhone và iPad, TCN xin chia sẻ với bạn đọc tinh chỉnh DarkTables giúp thiết lập chế độ nền tối giúp mang lại trải nghiệm thú vị hơn.

Cách chat và đăng status bằng icon "Con chim lắc đầu"

'Con chim lắc đầu' là cách mình gọi vui cho bộ icon 'Bồ câu thành phố' vừa xuất hiện trên Facebook Messenger. Ở bài viết này, mình sẽ hướng dẫn...

Cách khắc phục máy tính hay bị treo

Có nhiều nguyên nhân khiến cho máy tính để bàn hoặc laptop của bạn bị treo, có thể là do phần mềm, phần cứng, đôi khi cũng có thể do nguồn điện không ổn định. Tùy từng nguyên nhân cụ thể mà chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn

Cách ghi âm trên máy tính đơn giản nhưng không phải ai cũng biết

Không cần máy ghi âm, không cần điện thoại, bạn hoàn toàn có thể ghi âm bằng chính chiếc máy tính mình đang sử dụng. Tuy nhiên, rất ít bạn biết cách ghi âm trên máy tính. Vì vậy, ngay trong bài viết này mình sẽ hướng

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình Dell Alienware AW2518HF: Nhiều tính năng, giá hấp dẫn

Đặc biệt AW2518H cũng là một trong số ít màn hình chuyên game hiện nay có tần số quét đạt mức 240Hz, giúp thể hiện trọn vẹn những cảnh game hành động tốc độ, mang lại trải nghiệm tốt hơn trong các game bắn súng góc

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.

Nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra ra mắt?

Nếu đúng như lịch trình thì Galaxy S22 series sẽ được trình làng vào đầu năm sau. Thời điểm này nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra?