Ford Ranger đang được sản xuất tại Mỹ sau gần bảy năm vắng bóng

Ford Ranger được sản xuất tại Mỹ sau gần bảy năm vắng bóng. Mẫu bán tải mới nhất sẽ có giá khởi điểm từ 24.300 USD. 

Ford Ranger đang được sản xuất tại Mỹ sau gần bảy năm vắng bóng

Theo kế hoạch, Ford Ranger 2019 sẽ xuất hiện tại các đại lý từ đầu năm tới và sẽ tới tay khách hàng ngay sau đó. Bán tải mới của Ford sẽ có hai bản: SuperCab (hai cửa) và SuperCrew (bốn cửa). 

Ford Ranger XL 2019 bản cơ sở có giá khởi điểm 24.300 USD (566,2 triệu đồng), được trang bị nghèo nàn với ghế ngồi bọc vải, hệ thống âm thanh bốn loa, cụm lưới tản nhiệt và cản trước màu đen. 

Biến thể XLT SuperCab (hai cửa) có giá khởi điểm từ 27.940 USD (651 triệu đồng) và tất nhiên được trang bị nhiều hơn XL. Xe sở hữu cản trước cùng màu thân xe, lưới tản nhiệt với đường viền mạ chrome, mâm hợp kim nhôm 17 inch và đèn sương mù. Bên trong xe xuất hiện hệ thống thông tin giải trí SYNC và hỗ trợ lái Co-Pilot 360. 

Bản cao cấp Ranger Lariat (32.210 USD (750,5 triệu đồng)) được chăm chút kỹ càng với đèn LED, bộ mâm nhôm 18-inch và nhiều chi tiết thiết kế bắt mắt. Nội thất của Ranger Lariat được nâng cấp với vô lăng bọc da, màn hình thông tin giải trí 8 inch, ghế trước bọc da có tính năng sưởi và chỉnh điện tám hướng. Xe còn có đèn cảm ứng môi trường, điều hòa tự động hai vùng độc lập và hệ thống hỗ trợ lái Co-Pilot 360. 

Ford Ranger 2019 bản Mỹ dùng động cơ bốn xi-lanh EcoBoost, dung tích 2.3L cho công suất 270 mã lực (201 kW) và mô-men xoắn cực đại 419 Nm. Xe trang bị hộp số tự động 10 cấp, tùy chọn dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Tổng trọng lượng xe lên tới 3.410 kg. 

Ford Ranger mới được sản xuất tại nhà máy Michigan Assembly Plant ở Wayne (Mỹ). Ford đã đầu tư 850 triệu USD cho cơ sở này để xây dựng và lắp ráp dòng bán tải mới cùng mẫu SUV hầm hố Bronco 2020. Thực chất cơ sở này đã sản xuất dòng xe Bronco từ năm 1996 và gần đây được nâng cấp thêm. 

Và như vậy, Michigan Assembly Plant sẽ là nơi xuất xưởng Ford Ranger (bản Mỹ) và Bronco. Đầu năm vừa rồi, nhà máy này ngừng sản xuất Focus và định chuyển dây chuyền sang Mexico nhưng sau đó hủy bỏ ý định này. Thay vào đó, Ford Mỹ sẽ định nhập khẩu Focus từ Trung Quốc và châu Âu.

Theo Zing/Ảnh: Carscoops

Nguồn : http://topcarvn.com/ford-ranger-2019-dang-duoc-san-xuat-ban-dau-nam-2019/

TIN LIÊN QUAN

Ford Ranger 2019 sẽ có giá từ 567 triệu đồng tại Mỹ

Ford Ranger 2019 có 3 phiên bản gồm: XL SuperCab, XLT SuperCab và Lariat. Tất cả phiên bản này đều trang bị động cơ tăng áp 4 xy-lanh dung tích 2.3L, đi kèm hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Hệ dẫn động 4 bánh được cung cấp dưới dạng

Ford Ranger 2019 giá từ 567 triệu đồng, trang bị thể thao hơn

Thị trường đầu tiên nhận được Ford Ranger thế hệ mới chính là Mỹ, dự kiến, giá bán của dòng xe sẽ dao động từ khoảng 24.300 USD (tương đương 567 triệu đồng).

Ford Ranger 2019 dự kiến sẽ có giá bán khởi điểm từ 565 triệu đồng

Được đăng tải trên Off-Road.com, chương trình tự cấu hình Ford Ranger trên trang web của Ford cho thấy một loạt các chi tiết mới về Ford Ranger 2019, bao gồm cả biến thể SuperCab có giá bán khởi điểm từ 24.300 USD (~ 565 triệu VNĐ).

Ford Ranger 2019 có thể được bán ra với ba lựa chọn động cơ khác nhau

Ford cuối cùng cũng quyết định đưa Ranger trở lại với Bắc Mỹ, mới đây hãng xe Mỹ đã tiết lộ một vài thông tin mới của Ranger 2019.

Ford Ranger 2019 hồi hương với 3 phiên bản, giá từ 24.300 USD

Ngày 14/8, hãng xe Mỹ công bố giá bán của Ranger, mẫu bán tải cỡ trung lần đầu tiên bán ra ở Mỹ. Tại đây, xe cạnh tranh với những Chevrolet Colorado, Nissan Frontier, GMC Canyon, Toyota Tacoma.

Ford chính thức phát hành bộ cấu hình trực tuyến dành cho Ranger 2019

Dự kiến, Ford Ranger 2019 sẽ có giá khởi điểm từ 24.300 USD (~ 565 triệu VNĐ), đắt hơn đáng kể so với các đối thủ như Chevrolet Colorado, GMC Canyon và Nissan Frontier.

Ford Ranger 2019 sẽ được trang bị động cơ 2.3 lít EcoBoost

Theo thông tin trên trang tin ô tô Carbuzz, hãng xe Mỹ Ford vừa công bố thông số kỹ thuật của mẫu xe bán tải cỡ trung Ford Ranger 2019, dự kiến bản thương mại sẽ được đưa vào sản xuất vào cuối năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xóa thông tin vị trí trong các tweet

Nơi bạn ở là một địa điểm khá riêng tư. Thật đáng tiếc, tất cả mọi thứ như thế này đều dễ dàng có thể bị “rò rỉ” trên các phương tiện truyền thông xã hội. Nó có thể chia sẻ chính xác vị trí của bạn trong các Tweet bạn

Hướng dẫn cách sử dụng tính năng nhận biết âm thanh trên iOS 14

Tính năng nhận biết âm thanh trên iOS 14 là một điểm rất thú vị dành cho những người đang sử dụng iPhone. Nó giúp chiếc điện thoại của bạn phát hiện được 12 loại âm thanh khác nhau. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng tính

Cách kết nối điện thoại Android với Macbook, iMac

Bạn cần làm gì khi muốn sao chép dữ liệu từ điện thoại Android vào Macbook, iMac hoặc ngược lại. Đây là một thủ thuật đơn giản nhưng chắc hẳn nhiều người dùng Macbook vẫn còn gặp khó khăn.

Cách tải Google Camera 8.3.252 dành cho điện thoại Android của bạn

Google Camera 8.3.252 là ứng dụng chụp ảnh do Google phát triển được nhiều người dùng điện thoại Android ưa chuộng. Sau đây là cách tải Google Camera 8.3.252 cho bạn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đặt lên bàn cân Sony Xperia XA2 và HTC U11 Life: Đâu là lựa chọn đáng giá?

Ra mắt trong thời điểm smartphone màn hình viền mỏng, tỉ lệ mới 18:9 đang “lên ngôi” thế nhưng cả Xperia XA2 và HTC U11 Life đều sử dụng tỉ lệ màn hình 16:9 truyền thống và khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế riêng của

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Trên tay Samsung Galaxy F41: Cụm 3 camera sau, chip Exynos 9611, pin 6.000 mAh, giá cả hợp lý

Mới đây, Samsung đã chính thức ra mắt phiên bản đầu tiên thuộc dòng Galaxy F với viên pin siêu khủng và mức giá hợp lý. Galaxy F41 dự kiến sẽ “đối đầu” với rất nhiều sản phẩm cùng cấp thuộc dòng OPPO, Realme, Redmi và