Xem màn đập hộp của Lamborghini Centenario

 Las Vegas luôn là một địa điểm nổi tiếng với độ ăn chơi xa hoa của các nhà giàu bậc nhất thế giới. Vì vậy việc xuất hiện thêm một siêu xe là chuyện khá bình thường. Tuy nhiên, chiếc siêu xe Lamborghini Centenario xuất hiện mới đây lại có một điểm khá đặc biệt, đó là màu cam chói lóa riêng biệt. Tính cả chiếc xe mới xuất hiện mới này, tại Mỹ đã xuất hiện 6 xe Lamborghini Centenario với các màu sắc: sợi carbon trần (3 chiếc), vàng, xanh ngọc và màu cam.

Xem màn đập hộp của Lamborghini Centenario

Xem màn đập hộp của Lamborghini Centenario 

Lamborghini Centenario trình làng lần đầu tiên tại triển lãm Geneva 2016 và chỉ có 40 chiếc xe được sản xuất trên toàn thế giới. Trong tổng số này có 20 chiếc thuộc bản Coupe và 20 chiếc còn lại dành cho bản mui trần. Các siêu phẩm này ra đời nhằm kỷ niệm 100 năm ngày sinh của nhà sáng lập Ferruccio Lamborghini.

Vén màn siêu phẩm Lamborghini Centenario 

Lamborghini Centenario được trang bị động cơ V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6,5 lít tương tự Aventadorsản sinh công suất tối đa 770 mã lực, giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,8 giây.

Hãy 'nín thở' để nghe tiếng gầm của siêu phẩm 

Thời gian tăng tốc từ 0-300 km/h của Lamborghini Centenario là 23,5 giây. Trong khi đó, vận tốc tối đa đạt mức hơn 350 km/h. Chưa hết, Lamborghini Centenario còn có thể giảm tốc từ 100-0 km/h trên quãng đường hơn 30 mét. Quãng đường cần để giảm tốc từ 300-0 km/h là 290 mét. 

Đối lập với màu cam rực rỡ bên ngoài, khoang nội thất của Lamborghini Centenario xuất hiện tại kinh đô Las Vegas được bao phủ bởi một màu đen huyền bí nhưng cũng đầy sang trọng. 

Tại thị trường Mỹ, những chiếc Lamborghini Centenario sẽ có giá bán ít nhất 1,9 triệu USD (~ 43,2 tỷ VNĐ). 

 

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Thêm hai siêu xe hàng hiếm Lamborghini Centenario "đặt lốp" tới Hoa Kỳ

Siêu xe hàng hiếm Lamborghini Centenario vốn dĩ đã tuyệt đẹp, tương xứng với giá bán của nó. Trên thế giới chỉ có 40 chiếc Centenario...

Lamborghini Centenario đội giá lên đến 80 tỷ đồng

Đã có khoảng 6 chiếc Lamborghini Centenario Coupe xuất hiện tại Mỹ và đa số đều được các đại lý bàn giao cho chủ nhân.

Ngắm siêu phẩm Lamborghini Centenario carbon đỏ ấn tượng

Siêu xe Lamborghini Centenario ở Nhật Bản cực kỳ ấn tượng với phần thân xe bằng sợi carbon nhuốm đỏ và nội thất cũng phối đỏ với trắng tương hợp.

Khui thùng Lamborghini Centenario màu vàng độc nhất thế giới

Hôm qua, thêm một chiếc Lamborghini Centenario được chuyển về bang California. Đặc biệt chiếc siêu bò Lamborghini Centenario có thân xe màu vàng có một không hai trên thế giới

Lamborghini Centenario Roadster số thứ tự 1/20 mới vừa chuyển tới Mexico

Dù ra mắt đã hơn 1 năm nay, tuy nhiên chiếc Centenario Roadster số thứ tự 1/20 mới vừa được chuyển tới Lamborghini Mexico, với ngoại thất cực kỳ 'mát mẻ'.

Siêu xe Lamborghini Centenario đầu tiên đến Anh quốc

Siêu xe Lamborghini Centenario đầu tiên đến Anh Quốc được khoác bộ áo full Carbon và nhiều chi tiết màu cam độc đáo.

Lamborghini Centenario đầu tiên bị rao bán, giá 3,475 triệu USD

Chiếc Lamborghini phiên bản đặc biệt này hiện đang được showroom Porsche Presno tại California rao bán với giá 3,475 triệu USD. Xe mới chỉ di chuyển được vỏn vẹn 47 dặm và trông vẫn như vừa được xuất xưởng.

Lamborghini Centenario màu xanh Matte độc đáo tại Hồng Kông

Chiếc Lamborghini Centenario Coupe mới về Hồng Kông được chủ nhân lựa chọn màu sơn xanh matte không giống bất kì chiếc nào đã được bàn giao tính đến thời điểm hiện tại.

THỦ THUẬT HAY

Thay màn hình iPhone 6s Plus ở đâu chính hãng, giá rẻ

Sử hữu cho mình những chiếc điện thoại smartphone đắt tiền như iPhone 6S Plus luôn là niềm tự hào của nhiều người. Tuy nhiên chằng may chiếc điện thoại iPhone 6S Plus bị rơi vỡ thì việc tìm kiếm thay màn hình iPhone 6s

Dùng USB làm bộ nhớ RAM ảo cho máy tính có tốt không?

Thủ thuật dùng USB làm RAM ảo cho máy tính để tăng tốc và cải thiện hiệu suất máy tính chỉ nên là một giải pháp tình thế, tạm thời. Tại sao?

Cách chụp ảnh từ xa trên iPhone cực hay ho mà bạn không thể bỏ qua

Làm sao để bạn chụp ảnh bằng iPhone từ xa mà không cần cầm điện thoại? Trong bài viết này là hướng dẫn cách chụp ảnh từ xa trên iPhone cực kỳ hữu ích cho bạn nhé...

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

15 website về khoa học “chất” nhất hiện nay

Hãy truy cập chúng mỗi ngày để không bỏ lỡ những thông tin thú vị về thiên văn học, vũ trụ, khảo cổ học, địa lý học, nhân chủng học và rất nhiều nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei P9 Plus: Có gì hấp dẫn so với P9?

Bộ đôi sản phẩm Huawei P9 và P9 Plus là phát súng từ nhà sản xuất smartphone lớn nhất Trung Quốc nhằm khiêu chiến với gã khổng lồ iPhone và...

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.

Trên tay Seagate Backup Plus Hub giá 6.5 triệu cho bản 6TB

Về kích cỡ thì Backup Plus Hub không khác biệt so với các ổ cứng 3.5” gắn ngoài thông thường, có chẳng là nó sẽ hơi dài hơn một chút ở mặt trước, nhưng vẫn rất gọn gàng và không đáng kể.