Ngắm siêu phẩm Lamborghini Centenario carbon đỏ ấn tượng

Ra mắt thế giới tại Geneva Motor Show hồi tháng 03/2016, Centenario là siêu xe đặc biệt, số lượng hạn chế, được Lamborghini tạo ra để mừng kỷ niệm sinh nhật thứ 100 của người sáng lập thương hiệu Ferruccio Lamborghini.
Ngắm siêu phẩm Lamborghini Centenario carbon đỏ ấn tượng

Mẫu xe cũng là cách để hãng siêu xe Ý thể hiện chiến lược và năng lực chế tạo các siêu phẩm độc đáo, hạn chế. Chỉ có 20 chiếc bản coupe và 20 chiếc bản mui trần roadster được sản xuất, trong đó bản coupe có giá bán 1,75 triệu Euro và bản mui trần có giá 2 triệu Euro. Tất nhiên cả 40 chiếc này đã có chủ nhân ngay từ trước khi Lamborghini công bố.

Chiếc xe màu đỏ trong bài là ở đất nước 'Mặt trời mọc', phiên bản coupe và có ngoại hình chưa từng thấy trước nay, với toàn bộ thân xe sợi carbon được nhuốm màu đỏ sậm. Bộ mâm cực độc với phần cánh bằng sợi carbon cũng có màu tương ứng. Trong nội thất, xe boc Alcantara màu đỏ, kết hơp da đỏ, sợi carbon đỏ cùng vài chi tiết màu trắng.

Lamborghini Centenario sử dụng động cơ V12 nạp khí tự nhiên vòng tua cao, sản sinh công suất 770 mã lực và dẫn động 4 bánh toàn phần, hộp số ISR, giúp xe tăng tốc 0-100km/h mất 2,8 giây, từ 0-300km/h mất 23,5 giây và vận tốc cực đại hơn 350km/h. Bộ giới hạn vòng tua động cơ đạt từ 8.350-8.600 vòng/phút.

Nhờ cấu trúc khung thân monocoque và toàn bộ thân xe bằng sợi carbon giúp trọng lượng xe đạt ở mức thấp 1.520kg. Một điểm đáng chú ý là thiết kế khí động học của xe đạt hiệu quả cao, cùng với cánh gió đuôi chủ động nâng cao khi xe chạy tốc độ cao. Cấu trúc lái cả bánh sau giúp tăng độ ổn định và linh hoạt. Pirelli phát triển loại lốp PZero đặc biệt cho Centenario, kết hợp bộ mâm thiết kế độc đáo kích cỡ 20-inch cho bánh trước và 21-inch cho bánh sau.

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe Lamborghini mui trần đặc biệt sắp ra mắt

Siêu xe mui trần Lamborghini Centenario Roadster sẽ trình làng vào ngày mai (19/8) tại Mỹ. Giá bán dự kiến của siêu phẩm này không dưới 2 triệu USD.

Lamborghini Centenario Roadster hơn 2 triệu USD trình làng

Phiên bản mui trần của siêu xe Lamborghini Centenario có số lượng chỉ 20 chiếc cùng mức giá khởi điểm 2,27 triệu USD.

Cận cảnh siêu xe Lamborghini Centenario Blu Nethuns độc nhất thế giới

Một chiếc siêu xe Lamborghini Centenari đầu tiên đặt chân đến nước Mỹ. Được biết chiếc xe này được phủ carbon toàn thân và tô điểm những chi tiết màu Blu Nethuns cực kỳ đẹp mắt.

Thêm hai siêu xe hàng hiếm Lamborghini Centenario "đặt lốp" tới Hoa Kỳ

Siêu xe hàng hiếm Lamborghini Centenario vốn dĩ đã tuyệt đẹp, tương xứng với giá bán của nó. Trên thế giới chỉ có 40 chiếc Centenario...

Lamborghini Centenario Roadster với màu sơn đỏ đặc biệt được rao bán với giá 5,6 triệu USD

Có thể nói, Lamborghini Centenario Roadster là một trong những chiếc xe đặc biệt nhất của thương hiệu siêu xe Ý vì không chỉ được sản xuất với số lượng hạn chế, giá bán đắt đỏ mà còn mang ý nghĩa sâu sắc. Theo đó, chiếc siêu xe Centenario được ra...

"Hàng lướt" Lamborghini Centenario Roadster được rao bán giá 125 tỷ VNĐ, gấp vài lần giá niêm yết

Ở thời điểm ra mắt, Lamborghini Cententario Roadster có giá bán 2,23 triệu USD (~ 50,7 triệu VNĐ), vậy mà sau 5 năm trình làng, siêu phẩm này lại đang được chào bán với giá lên tới 5,5 triệu USD (~ 125 tỷ VNĐ) mặc dù đã qua sử dụng.

Lộ diện Lamborghini Centenario Coupe màu độc nhất thế giới

Một chiếc Lamborghini Centenario Coupe màu vàng đen độc đáo vừa xuất hiện trên phố Amersfoort thu hút nhiều sự chú ý của công chúng.

Lamborghini Centenario Roadster số thứ tự 1/20 mới vừa chuyển tới Mexico

Dù ra mắt đã hơn 1 năm nay, tuy nhiên chiếc Centenario Roadster số thứ tự 1/20 mới vừa được chuyển tới Lamborghini Mexico, với ngoại thất cực kỳ 'mát mẻ'.

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập lại giao diện home screen cho iPhone và iPad

Sở hữu iDevice một thời gian, màn hình chủ rối mắt với các ứng dụng và thư mục rác khiến bạn khó tìm thấy bất cứ biểu tượng nào. Hướng dẫn thiết lập lại màn hình iOS mặc định của trang How to geek sẽ giúp bạn giải quyết

Phần mềm dựng phim chuyên nghiệp Action Movie FX trên iOs/ Mac

Ứng dụng được đánh giá 5 sao Action Movie FX này là hoàn toàn miễn phí trên Appstore, bạn có thể thỏa sức sáng tạo để có được những video vui nhộn, chia sẻ với những người bạn của mình.

iCloud Photo Library: Công cụ hữu ích để quản lý ảnh hiệu quả

Hệ thống quản lý ảnh đồng bộ trên đám mây của Apple dành cho Mac và iPhone, iCloud Photo Library cung cấp rất nhiều công cụ hữu ích. Dưới đây là tất cả những điều bạn cần biết để quản lý ảnh hiệu quả nhất trên iCloud

Cài đặt nhạc chuông cho iPhone miễn phí nhanh chóng nhất 2023

Cài những bài nhạc có sẵn để làm nhạc chuông khiến bạn cảm thấy nhàm chán? Hãy lưu ngay cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn phí và nhanh nhất dưới đây.

Cách "hóa trang" cho điện thoại nhân dịp Halloween

Ngày hội Halloween đã đến sát chân bạn rồi đấy, ngoài việc trang trí, mua sắm cho mình những bộ trang phục phù hợp thì tại sao lại quên đi một...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 12 mini sau 1 năm ra mắt: Có đáng mua trong năm 2021?

Sau một năm ra mắt, iPhone 12 mini vẫn tự tin đánh bại mọi đối thủ với hiệu suất mạnh mẽ vượt trội và đặc biệt là mức giá bán phải chăng.

Mở hộp và trên tay Gear Fit 2 Pro giá hơn 4 triệu xem có gì đặc biệt

Gear Fit 2 Pro chỉ là bản nâng cấp nhẹ của vòng đeo tay thông minh Gear Fit 2, được Samsung ra mắt cùng với 2 thiết bị dòng A 2018

Đánh giá laptop Lenovo Yoga 500-14ISK: màn hình xoay gập 360 độ, hiệu năng tương xứng tầm giá

Lenovo Yoga 500-14ISK là mẫu laptop lai thuộc phân khúc trung cấp, sở hữu màn hình cảm ứng có khả năng xoay gập 360 độ và cấu hình phù hợp với tầm giá.