Cận cảnh siêu xe Lamborghini Centenario Blu Nethuns độc nhất thế giới

Centenario trong tiếng Italy có nghĩa là thế kỷ, mẫu xe ra đời nhằm kỷ niệm 100 năm ngày sinh của nhà sáng lập Ferruccio Lamborghini.

 

Cận cảnh siêu xe Lamborghini Centenario Blu Nethuns độc nhất thế giới

 

Lamborghini Centenario là mẫu siêu xe có kiểu dáng siêu độc của thương hiệu ‘bò tót’ nước Ý. Xe có giá bán tương đương khoảng 1,9 triệu USD và thuộc loại siêu hiếm. Chỉ có đúng 20 chiếc coupe và 20 chiếc mui trần được sản xuất trên toàn thế giới.


Một vòng quanh siêu xe Lamborghini Centenario màu Blu Nethuns

 

Chiếc Centenario đầu tiên ở Mỹ được đưa về đại lý ở Newport Beach, California. Xe được phủ full carbon trên thân với các chi tiết màu xanh Blu Nethuns cũng như lớp lót mái, hút không khí phía sau, phần dưới của cánh di chuyển phía sau và trên máy hút cacbon. Cabin xe có kiểu dáng thiết kế độc đáo, với da Nero Ade màu đen và Alcantara được đánh dấu chỉ khâu và thêu của Blu Amon.

 

 

Động cơ của siêu xe Centenario là loại V12, sản sinh công suất 770 mã lực và kết hợp với đó là hệ dẫn động 4 bánh. Nhờ đó, mẫu xe này có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong vòng 2,7 giây và đạt vận tốc tối đa 350 km/h.

 

AutoExpress.vn - Theo DNVN

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh đập thùng siêu xe Lamborghini Centenario Blu Cephus cực đẹp

Một chiếc Lamborghini Centenario bản coupe LP 770-4 màu Blu Cepheus độc nhất vô nhị vừa đặt chân đến Hoa Kỳ. Đây cũng là chiếc Centenario mui cứng thứ 4 được nhập về Mỹ từ đầu năm đến nay.

Lộ diện Lamborghini Centenario Coupe màu độc nhất thế giới

Một chiếc Lamborghini Centenario Coupe màu vàng đen độc đáo vừa xuất hiện trên phố Amersfoort thu hút nhiều sự chú ý của công chúng.

Siêu xe Lamborghini mui trần đặc biệt sắp ra mắt

Siêu xe mui trần Lamborghini Centenario Roadster sẽ trình làng vào ngày mai (19/8) tại Mỹ. Giá bán dự kiến của siêu phẩm này không dưới 2 triệu USD.

Khui thùng Lamborghini Centenario màu vàng độc nhất thế giới

Hôm qua, thêm một chiếc Lamborghini Centenario được chuyển về bang California. Đặc biệt chiếc siêu bò Lamborghini Centenario có thân xe màu vàng có một không hai trên thế giới

Khui thùng Lamborghini Centenario màu vàng độc nhất thế giới

Hôm qua, thêm một chiếc Lamborghini Centenario được chuyển về bang California. Đặc biệt chiếc siêu bò Lamborghini Centenario có thân xe màu vàng có một không hai trên thế giới

Thêm hai siêu xe hàng hiếm Lamborghini Centenario "đặt lốp" tới Hoa Kỳ

Siêu xe hàng hiếm Lamborghini Centenario vốn dĩ đã tuyệt đẹp, tương xứng với giá bán của nó. Trên thế giới chỉ có 40 chiếc Centenario...

Siêu xe mui trần Centenario Roadster gầm rú trên đường

Siêu xe mui trần mới nhất của Lamborghini phát ra những âm thanh mạnh mẽ từ ống xả, lăn bánh trên đường trong một lễ hội xe tại Mỹ.

Siêu xe Lamborghini Centenario Coupe đầu tiên đặt chân đến Nhật Bản

Một đại lý của Lamborghini tại Tokyo vừa tổ chức buổi tiệc giới thiệu chiếc Centenario bản Coupe lần đầu tiên về Nhật Bản. Được biết chiếc xe này lấy màu mận chín làm chủ đạo cùng với các chi tiết màu trắng và đỏ độc nhất vô nhị.

THỦ THUẬT HAY

5 phần mềm sửa lỗi và hỗ trợ format USB tốt nhất hiện nay

Khi gặp tình trạng USB bị lỗi hoặc không thể format trên máy tính, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các phần mềm sau đây.

Hướng dẫn tải video từ Google Drive khi bị khóa chức năng Download

Bạn đã từng nhận được một video được bạn bè chia sẻ từ Google Drive mà lại không được tải xuống? Google Drive có tính năng chặn download. Tuy nhiên, TCN sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ để tải video từ Google Drive khi

Cách khắc phục lỗi laptop không nhận tai nghe

Đây là nguyên nhân dễ nhận thấy nhất. Bạn chỉ cần kiểm tra bằng cách kết nối với các thiết bị khác như Smartphone hay loa Bluetooth,... để xem tai nghe có hoạt động không là được.

Kaspersky Lab đã ngăn chặn thành công WannaCry

Kaspersky Lab đã phân tích dữ liệu và xác nhận rằng đã phát hiện ít nhất 45.000 cuộc tấn công tại 74 quốc gia, phần lớn xảy ra tại Nga.

2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok vô cùng đơn giản

Nếu bạn muốn lưu ảnh đại diện trên TikTok về điện thoại mà không biết làm sao. Thì đây là 2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok cực kỳ đơn giản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 8 Plus vs Galaxy Note8: Đâu là lợi thế của mỗi siêu phẩm?

Đã từ lâu, Apple và Samsung được thiết lập để trở thành các đối thủ của nhau trong cuộc đua điện thoại thông minh tốt nhất trên thế giới. Cả 2 đều có nhiều tín đồ hâm mộ vì các sản phẩm của họ đều sở hữu những lý do

Trên tay và đánh giá nhanh Meizu U10: Thiết kế 2 mặt kính đẹp, tinh tế

Meizu U10 là chiếc điện thoại nằm trong bộ đôi tầm trung vừa chính thức được Meizu giới thiệu ra thị trường cách đây không lâu.

Đánh giá chất lương hình ảnh thự tế từ camera của Galaxy Note9

Đầu tiên, chúng ta sẽ điểm lại thông số kỹ thuật trên bộ đôi camera Galaxy Note 9. Giống như người đàn anh S9 Plus, mẫu phablet cao cấp mới ra mắt của Samsung cũng sở hữu cụm camera sau nằm ngang với tính năng khẩu độ