Siêu xe mui trần Centenario Roadster gầm rú trên đường

Video

Lamborghini Centenario Roadster lăn bánh trên đường

Siêu xe mui trần triệu đô Centenario Roadster lăn bánh trên đường, với những âm thanh mạnh mẽ từ động cơ


Sau khi giới thiệu mẫu Centenario hồi đầu năm tại triển lãm Geneva, Lamborghini tiếp tục tung ra phiên bản mui trần Centenario Roadster tại lễ hội xe tại Mỹ. 

Đây là những siêu xe đặc biệt, số lượng hạn chế (20 chiếc mui cứng và 20 chiếc mui trần), được Lamborghini sản xuất nhân một lễ kỉ niệm đặc biệt của công ty. 

Động cơ của xe được phát triển từ những chiếc Aventador, với công suất mạnh mẽ hơn. Do đó, cỗ máy V12 6.5L có công suất đến 759 mã lực. Đây cũng là siêu xe mạnh mẽ nhất Lamborghini từng sản xuất. 

Siêu xe Centenario Roadster được ví như một kỷ nguyên mới của dòng xe mui trần. Siêu xe mui trần này kế thừa những đặc điểm từ các mẫu xe trước như Reventon, Veneno và cả Aventador J, do đó kiểu dáng của Centenario Roadster độc đáo và có tính khí động học cao. 

Giá bán của siêu xe mui trần này rơi vào khoảng 2,2 triệu USD. 

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe Lamborghini mui trần đặc biệt sắp ra mắt

Siêu xe mui trần Lamborghini Centenario Roadster sẽ trình làng vào ngày mai (19/8) tại Mỹ. Giá bán dự kiến của siêu phẩm này không dưới 2 triệu USD.

Lamborghini Centenario Roadster với màu sơn đỏ đặc biệt được rao bán với giá 5,6 triệu USD

Có thể nói, Lamborghini Centenario Roadster là một trong những chiếc xe đặc biệt nhất của thương hiệu siêu xe Ý vì không chỉ được sản xuất với số lượng hạn chế, giá bán đắt đỏ mà còn mang ý nghĩa sâu sắc. Theo đó, chiếc siêu xe Centenario được ra...

Lamborghini Centenario Roadster hơn 2 triệu USD trình làng

Phiên bản mui trần của siêu xe Lamborghini Centenario có số lượng chỉ 20 chiếc cùng mức giá khởi điểm 2,27 triệu USD.

"Hàng lướt" Lamborghini Centenario Roadster được rao bán giá 125 tỷ VNĐ, gấp vài lần giá niêm yết

Ở thời điểm ra mắt, Lamborghini Cententario Roadster có giá bán 2,23 triệu USD (~ 50,7 triệu VNĐ), vậy mà sau 5 năm trình làng, siêu phẩm này lại đang được chào bán với giá lên tới 5,5 triệu USD (~ 125 tỷ VNĐ) mặc dù đã qua sử dụng.

Lamborghini Centenario Roadster số thứ tự 1/20 mới vừa chuyển tới Mexico

Dù ra mắt đã hơn 1 năm nay, tuy nhiên chiếc Centenario Roadster số thứ tự 1/20 mới vừa được chuyển tới Lamborghini Mexico, với ngoại thất cực kỳ 'mát mẻ'.

Siêu phẩm Lamborghini Centenario Roadster chính thức ra mắt

Phiên bản mui trần của siêu phẩm Lamborghini Centenario vừa chính thức được giới thiệu tại sự kiện Pebble Beach Concours d'Elegance đang diễn ra.

Ảnh Lamborghini Centenario Roadster 2,3 triệu USD vừa ra mắt

Lamborghini vừa trình làng siêu xe mui trần mới nhất của hãng tại Monterey Car Week 2016 với nhiều thông số ấn tượng.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.