"Hàng lướt" Lamborghini Centenario Roadster được rao bán giá 125 tỷ VNĐ, gấp vài lần giá niêm yết


"Hàng lướt" Lamborghini Centenario Roadster được rao bán giá 125 tỷ VNĐ, gấp vài lần giá niêm yết


Mới đây, một chiếc Lamborghini Centenario Roadster 'siêu lướt' đã được rao bán trên Mobile.de ở Đức. Chiếc xe này thuộc phiên bản 2018 và đã trải qua 3 năm có mặt trên thị trường nhưng quãng đường lăn bánh của xe chỉ dừng lại ở mức hơn 68 km. Giá chào bán cho siêu phẩm này là 5,5 triệu USD (~ 125 tỷ VNĐ), đắt gấp vài lần so với giá niêm yết 2,23 triệu USD (~ 50,7 triệu VNĐ).






Lamborghini Centenario là một phiên bản đặc biệt được ra đời nhằm kỷ niệm 100 năm ngày sinh của nhà sáng lập thương hiệu 'Siêu bò' nước Ý, ông Ferruccio Lamborghini. Mẫu xe này được ra mắt lần đầu tiên tại Triển lãm ô tô Geneva Motor Show hồi năm 2016 với số lượng sản xuất giới hạn chỉ 40 chiếc trên toàn thế giới. Trong đó, 20 chiếc được chia cho phiên bản Coupe và 20 chiếc dành cho phiên bản Roadster.






Về chiếc Lamborghini Centenario Roadster 'siêu lướt' trong bài viết, xe được hoàn thiện trong màu sơn đỏ - đen, kết hợp với các điểm nhấn sợi carbon trần phủ bóng ấn tượng.





Tông đỏ - đen thể thao tiếp tục được thể hiện trong cabin với ghế bọc Alcantara, thảm sàn, ốp ngưỡng cửa bên, bảng điều khiển, ốp cửa và vô lăng. Nhìn chung, không gian nội thất của siêu xe được mô phỏng theo một khoang máy bay chiến đấu, mang đến cảm giác vừa hiện đại vừa phiêu lưu.






Trên thực tế, Lamborghini Centenario là một phiên bản đặc biệt được xây dựng trên nền tảng của chiếc Aventador SV. Tuy nhiên, về thiết kế tổng thể thì Centenario lại mang những hơi hướng khác biệt so với người anh em kể trên. Đường nét thể thao, quyến rũ và phong trần chính là điểm nhấn tạo nên sức hút khó cưỡng của mẫu xe này.






Về truyền động, Lamborghini Centenario Roadster được trang bị khối động cơ V12 6.5L hút khí tự nhiên, sản sinh công suất tối đa 759 mã lực và 690 Nm mô-men xoắn. Từ đó, siêu xe mui trần có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong thời gian 2,8 giây trước khi cán tốc độ cực đại 350 km/h.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Theo: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe Lamborghini mui trần đặc biệt sắp ra mắt

Siêu xe mui trần Lamborghini Centenario Roadster sẽ trình làng vào ngày mai (19/8) tại Mỹ. Giá bán dự kiến của siêu phẩm này không dưới 2 triệu USD.

Lamborghini Centenario Roadster với màu sơn đỏ đặc biệt được rao bán với giá 5,6 triệu USD

Có thể nói, Lamborghini Centenario Roadster là một trong những chiếc xe đặc biệt nhất của thương hiệu siêu xe Ý vì không chỉ được sản xuất với số lượng hạn chế, giá bán đắt đỏ mà còn mang ý nghĩa sâu sắc. Theo đó, chiếc siêu xe Centenario được ra...

Siêu xe mui trần Centenario Roadster gầm rú trên đường

Siêu xe mui trần mới nhất của Lamborghini phát ra những âm thanh mạnh mẽ từ ống xả, lăn bánh trên đường trong một lễ hội xe tại Mỹ.

Lamborghini Centenario Roadster hơn 2 triệu USD trình làng

Phiên bản mui trần của siêu xe Lamborghini Centenario có số lượng chỉ 20 chiếc cùng mức giá khởi điểm 2,27 triệu USD.

Lamborghini Centenario Roadster số thứ tự 1/20 mới vừa chuyển tới Mexico

Dù ra mắt đã hơn 1 năm nay, tuy nhiên chiếc Centenario Roadster số thứ tự 1/20 mới vừa được chuyển tới Lamborghini Mexico, với ngoại thất cực kỳ 'mát mẻ'.

Ảnh Lamborghini Centenario Roadster 2,3 triệu USD vừa ra mắt

Lamborghini vừa trình làng siêu xe mui trần mới nhất của hãng tại Monterey Car Week 2016 với nhiều thông số ấn tượng.

Siêu phẩm Lamborghini Centenario Roadster chính thức ra mắt

Phiên bản mui trần của siêu phẩm Lamborghini Centenario vừa chính thức được giới thiệu tại sự kiện Pebble Beach Concours d'Elegance đang diễn ra.

Lộ diện Lamborghini Centenario Coupe màu độc nhất thế giới

Một chiếc Lamborghini Centenario Coupe màu vàng đen độc đáo vừa xuất hiện trên phố Amersfoort thu hút nhiều sự chú ý của công chúng.

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu ngân hàng ủy nhiệm thu thuế bằng ứng dụng eTax Mobile

Trước đây, việc tra cứu thông tin địa chỉ các ngân hàng ủy nhiệm thu thuế, ngân sách nhà nước còn nhiều khó khăn. Vậy đây là cách tra cứu ngân hàng ủy nhiệm thu thuế bằng điện thoại...

Zalo Connect là gì? Hướng dẫn sử dụng Zalo Connect trên điện thoại

Zalo Connect được xem như một tính năng hay và cực kì ý nghĩa trong mùa dịch, giúp mọi người có thể tương trợ lẫn nhau trong mùa dịch này. Vậy Zalo Connect là gì và cách sử dụng tính năng này như thế nào.

Hướng dẫn tìm điểm úng ngập bằng HSDC

Cơn bão số 3 đang tiến về đất liền với sức gió dự báo lên tới cấp 9, cấp 10 và giật trên cấp 10. Các tuy không nằm trong hướng di chuyển trực tiếp từ tâm bão, nhưng Hà Nội cũng bị ảnh

7 công cụ khắc phục sự cố mạng tốt nhất "cứu nguy" cho mạng nhà bạn

Bạn thường gặp các sự cố về mạng? Không thể truy cập? Bạn có cảm thấy bực bội và muốn kết nối càng sớm càng tốt? Bài viết này sẽ giúp bạn chẩn đoán các vấn đề về mạng và đưa ra các công cụ tích hợp sẵn trong Windows và

Ẩn tất cả bài viết về chủ đề đang tràn ngập newsfeed facebook của bạn

Chán ngán vì newsfeed facebook tràn ngập thông tin về 1 chủ đề đang hot. Áp dụng mẹp sau đây của chúng tôi để ẩn tất cả thông tin này nhé

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Audi A8 2019 về nội ngoại thất và giá bán chính thức

Audi A8 2019 sở hữu chiều dài 5.172 mm, rộng 1.945 mm và cao 1.473 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 2.998 mm, còn với phiên bản A8L thì hai trục cách nhau 3.122 mm., Có thể nói nếu Audi A8 2019 không phải là chiếc

iPhone 6 Plus Hàn Quốc (mới 99%) luôn theo kịp xu hướng

iPhone 6s Plus 16 GB Hàn Quốc cũ được thiết kế nguyên khối, mặt kích cong 2.5D, mặt lưng được làm từ chất liệu nhôm, điều này tạo nên sự cao cấp riêng cho chiếc điện thoại. Bên cạnh đó, màn hình mở rộng lên 5.5 inch,

iPhone 13 và iPhone 13 mini ra mắt: Nâng cấp mạnh tay nhưng giá chỉ từ 15.9 triệu đồng

Ra mắt cách đây không lâu nhưng iPhone 13 và iPhone 13 mini đã để lại ấn tượng cho người dùng với nhiều nâng cấp mạnh mẽ và mức giá khởi điểm chỉ 15.9 ...