Thêm hai siêu xe hàng hiếm Lamborghini Centenario "đặt lốp" tới Hoa Kỳ

 

Thêm hai siêu xe hàng hiếm Lamborghini Centenario "đặt lốp" tới Hoa Kỳ

 

Ba trong 40 chiếc siêu xe Lamborghini Centenario đã thuộc về các đại gia ở Mỹ, trong đó chiếc đầu tiên đã cập bến đất Mỹ từ cách đây khá lâu, và mới đây hai chiếc tiếp theo đã tiếp tục thuộc về Hoa Kỳ trong chỉ vài ba ngày.

 

 

 

Một trong hai chiếc Lamborghini Centenario mới về Mỹ sở hữu bộ cánh ngoại thất màu vàng bắt mắt. Khác với “anh em” của mình, chiếc Centenario này không cần tới quá nhiều sự trợ giúp của vật liệu sợi carbon, thay vào là vỏ thân màu vàng Nuovo Giallo Orion, được kết thúc bằng những điểm nhấn sơn carbon.

 

 

 

Chiếc xe này được vận chuyển tới Lamborghini Beverly Hills, và là chiếc Lamborghini Centenario thứ hai có mặt tại Hoa Kỳ chỉ sau một vào tháng mở bán.

 

 

 

Chiếc xe thứ 3 của Mỹ chính là một Lamborghini Centenario thân xe sợi carbon với những điểm nhấn màu đỏ nổi bật, và sở hữu cấu hình tương tự như những người anh em khác. Siêu xe này đã được chuyển đến Lamborghini Paramus ở New Jersey.

 

 

 

Sở hữu sức mạnh công suất 759 mã lực từ khối động cơ V12 và khả năng tăng tốc từ 0 – 96 km/h trong 2,8 giây, Lamborghini Centenario là phiên bản siêu xe được sản xuất để mừng sinh nhật lần thứ 100 của Ferruccio Lamborghini – người sáng lập ra thương hiệu Lamborghini. Một chiếc Centenario có giá bán 1,9 triệu đô la.

 

 

 

Cho đến nay đã có tới 9 chiếc xe trên tổng số 40 chiếc được đưa đến các đại lý khác nhau trên khắp thế giới. Trong đó, chỉ vài ngày đã có một chiếc có thân xe bằng sợi carbon kết hợp sắc cam đã được phân phối đến Vương quốc Anh. Và một chiếc xe khác vẫn sở hữu thân xe sợi carbon cùng sắc vàng ấn tượng được giao tới khu vực châu Á Thái Bình Dương của Lamborghini.

 

 

 

Có tin đồn cho rằng sẽ có 4 chiếc coupe Centenario được phân phối cho thị trường Mỹ, điều đó có nghĩa là vẫn còn một chiếc coupe nữa chưa được cập bến Hoa Kỳ.

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Khui thùng Lamborghini Centenario màu vàng độc nhất thế giới

Hôm qua, thêm một chiếc Lamborghini Centenario được chuyển về bang California. Đặc biệt chiếc siêu bò Lamborghini Centenario có thân xe màu vàng có một không hai trên thế giới

Khui thùng Lamborghini Centenario màu vàng độc nhất thế giới

Hôm qua, thêm một chiếc Lamborghini Centenario được chuyển về bang California. Đặc biệt chiếc siêu bò Lamborghini Centenario có thân xe màu vàng có một không hai trên thế giới

Cận cảnh siêu xe Lamborghini Centenario Blu Nethuns độc nhất thế giới

Một chiếc siêu xe Lamborghini Centenari đầu tiên đặt chân đến nước Mỹ. Được biết chiếc xe này được phủ carbon toàn thân và tô điểm những chi tiết màu Blu Nethuns cực kỳ đẹp mắt.

Lamborghini Centenario đầu tiên của Anh Quốc đã có mặt tại London

Được giới thiệu cách đây chưa đầy một năm, đến nay mới chỉ có 8 chiếc Lamborghini Centenario được lăn bánh khỏi dây chuyền sản...

Siêu xe Lamborghini mui trần đặc biệt sắp ra mắt

Siêu xe mui trần Lamborghini Centenario Roadster sẽ trình làng vào ngày mai (19/8) tại Mỹ. Giá bán dự kiến của siêu phẩm này không dưới 2 triệu USD.

Ngắm siêu phẩm Lamborghini Centenario carbon đỏ ấn tượng

Siêu xe Lamborghini Centenario ở Nhật Bản cực kỳ ấn tượng với phần thân xe bằng sợi carbon nhuốm đỏ và nội thất cũng phối đỏ với trắng tương hợp.

Lộ diện Lamborghini Centenario Coupe màu độc nhất thế giới

Một chiếc Lamborghini Centenario Coupe màu vàng đen độc đáo vừa xuất hiện trên phố Amersfoort thu hút nhiều sự chú ý của công chúng.

Lamborghini Centenario đội giá lên đến 80 tỷ đồng

Đã có khoảng 6 chiếc Lamborghini Centenario Coupe xuất hiện tại Mỹ và đa số đều được các đại lý bàn giao cho chủ nhân.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn các cách tắt âm thanh khởi động của máy Mac

Dòng máy Mac có một đặc trưng là khi bạn nhấn nút Power để khởi động máy, bạn sẽ nghe thấy một âm thanh phát ra từ máy ngay trước khi logo quả táo và nền trắng xuất hiện. Đây là dấu hiệu cho thấy phần cứng máy Mac của

Windows 12 hỗ trợ AI sắp ra mắt, nhưng Windows 10 vẫn là vua

Vài năm trước, Windows 10 đã bị mô tả nhầm là 'phiên bản Windows cuối cùng' được tung ra thị trường. Giờ đây, chỉ vài năm sau khi Windows 11 ra mắt ít ỏi, Microsoft dường như đang làm việc trên thế hệ tiếp theo của hệ

Nhận miễn phí 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao từ VinaPhone thật đơn giản

Chỉ vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể có ngay 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao miễn phí từ nhà mạng Vinaphone.

Cách "đọc" tin nhắn thoại WhatsApp trên Android hoặc iPhone

Tín nhắn thoại trên WhatsApp là một tính năng rất hữu ích nhưng đôi khi bạn ở trong tình huống không thể nghe tin nhắn thoại và những lúc như vậy bạn muốn chuyển nó thành văn bản. Vậy hãy xem bài viết này để biết cách

Tự tạo ảnh bìa 360 độ hay những bức hình khác cực kỳ lộng lẫy và hoành tráng

Đầu tiên, các bạn hãy nhấn vào đây để truy cập vào công cụ sửa ảnh online có tên là PhotoOxy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

Đánh giá nhanh camera Vivo Y81: Chất lượng camera đủ để sử dụng

Vivo Y81 được trang bị camera sau 13MP khẩu độ f/2.2, camera trước 5MP khẩu độ cũng là f/2.2. Camera trước có khả năng chụp selfie xóa phông, làm đẹp khuôn mặt bằng AI, cả camera trước và sau đều có tính năng HDR.