Khui thùng Lamborghini Centenario màu vàng độc nhất thế giới

Mới đây, Hoa Kỳ đón nhận thêm một chiếc Lamborghini Centenario bản coupe, tính tới thởi điểm hiện tại thì nước Mỹ đã đón nhận 3 chiếc Centenario bản mui cứng.

 

 

Khui thùng Lamborghini Centenario màu vàng độc nhất thế giới



Trước đó, 1 chiếc Centenario màu Blu Nethuns đầu tiên cũng về miền tây Hoa Kỳ còn chiếc thứ 2 cũng vỏ carbon tô điểm thêm nhiều chi tiết sơn màu đỏ bắt mắt.

 

 

 

Chiếc Lamborghini Centenario lần này có màu vàng toàn thân cực kỳ độc đáo khác hoàn toàn với những người anh em khác trên thế giới. Toàn bộ phần thân xe đều được sơn màu vàng ngoại trừ phần cản sau.

 

 



Mẫu Lamborghini Centenario có các phần ốp vây cá, chi tiết màu vàng cũng như lớp lót mái, hút không khí phía sau, phần dưới của cánh di chuyển phía sau và trên máy hút cacbon. Hiện chưa có thông tin về nội thất chiếc xe này.

 

 



Lamborghini Centenario được trang bị khối động cơ V12 6.5L hút khí tự nhiên có khả năng sản sinh công suất tối đa 770 mã lực, hệ dẫn động toàn phần, hộp số ISR. Siêu bò Centenario có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ mất 2,8 giây, từ 0 – 300 km/h mất 23,5 giây và đạt vận tốc tối đa 350 km/h.

 

 



Hãng siêu xe của Italia chỉ sản xuất ra thị trường có đúng 20 chiếc coupe và 20 chiếc mui trần được sản xuất trên toàn thế giới. Ngoài thị trường Mỹ, những chiếc Lamborghini Centenario cũng có mặt tại Anh, các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất và Trung Quốc.

 

 



Chiếc Lamborghini Centenario màu vàng độc đáo được showroom Lamborghini Beverly Hills ở California, Hoa Kỳ. Tại thị trường Mỹ, những chiếc Lamborghini Centenario có giá bán khởi điểm 1,9 triệu USD, tương đương 43,1 tỷ Đồng.

 

 



 

 

Ảnh :Grubbs Photography - AutoExpress.vn - Theo DNVN

TIN LIÊN QUAN

Khui thùng Lamborghini Centenario màu vàng độc nhất thế giới

Hôm qua, thêm một chiếc Lamborghini Centenario được chuyển về bang California. Đặc biệt chiếc siêu bò Lamborghini Centenario có thân xe màu vàng có một không hai trên thế giới

Cận cảnh siêu xe Lamborghini Centenario Blu Nethuns độc nhất thế giới

Một chiếc siêu xe Lamborghini Centenari đầu tiên đặt chân đến nước Mỹ. Được biết chiếc xe này được phủ carbon toàn thân và tô điểm những chi tiết màu Blu Nethuns cực kỳ đẹp mắt.

Cận cảnh đập thùng siêu xe Lamborghini Centenario Blu Cephus cực đẹp

Một chiếc Lamborghini Centenario bản coupe LP 770-4 màu Blu Cepheus độc nhất vô nhị vừa đặt chân đến Hoa Kỳ. Đây cũng là chiếc Centenario mui cứng thứ 4 được nhập về Mỹ từ đầu năm đến nay.

Thêm hai siêu xe hàng hiếm Lamborghini Centenario "đặt lốp" tới Hoa Kỳ

Siêu xe hàng hiếm Lamborghini Centenario vốn dĩ đã tuyệt đẹp, tương xứng với giá bán của nó. Trên thế giới chỉ có 40 chiếc Centenario...

Lộ diện Lamborghini Centenario Coupe màu độc nhất thế giới

Một chiếc Lamborghini Centenario Coupe màu vàng đen độc đáo vừa xuất hiện trên phố Amersfoort thu hút nhiều sự chú ý của công chúng.

Siêu xe Lamborghini mui trần đặc biệt sắp ra mắt

Siêu xe mui trần Lamborghini Centenario Roadster sẽ trình làng vào ngày mai (19/8) tại Mỹ. Giá bán dự kiến của siêu phẩm này không dưới 2 triệu USD.

Lamborghini Centenario đầu tiên của Anh Quốc đã có mặt tại London

Được giới thiệu cách đây chưa đầy một năm, đến nay mới chỉ có 8 chiếc Lamborghini Centenario được lăn bánh khỏi dây chuyền sản...

Lamborghini Centenario đội giá lên đến 80 tỷ đồng

Đã có khoảng 6 chiếc Lamborghini Centenario Coupe xuất hiện tại Mỹ và đa số đều được các đại lý bàn giao cho chủ nhân.

THỦ THUẬT HAY

Top 4 nguyên nhân khiến điện thoại phát nổ và cách khắc phục

Với những tin tức về điện thoại bị bốc cháy và thậm chí là nổ gần đây đã chỉ ra rằng, việc sử dụng điện thoại không đúng cách chẳng những có thể làm hại đến chiếc điện thoại của bạn mà còn có thể ảnh hưởng đến an toàn

Tận dụng hơn 100GB lưu trữ cloud miễn phí

Nếu biết cách tận dụng, bạn có thể có được hơn 100GB dành cho việc lưu trữ miễn phí bất cứ dữ liệu gì. Điều này có thể giúp bạn giải quyết phần nào vấn đề sao lưu tài liệu hay đồng bộ hóa dữ lệu giữa các thiết bị.

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung bạn có thể làm được rất nhiều thứ, trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung. Theo đó, bạn có thể đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung sang màu đen hoặc nền đen chữ vàng để

Bật mí mẹo chụp ảnh chân dung đẹp dành cho người mới chơi máy ảnh

Bạn là người mới chơi máy ảnh nhưng yêu thích thể loại chụp ảnh chân dung. Bạn cảm thấy nản lòng khi chụp mãi cũng không có tấm ảnh nào ra hồn và bạn thường đổ lỗi cho máy ảnh chất lượng chưa tốt. Tuy nhiên, bạn quên

Tải và trải nghiệm bộ cài Windows 10 Pro Lite Version 1709 phiên bản dành cho máy cấu hình thấp

Đa số người dùng Windows 10 Pro version 1709 đều cảm thấy hệ điều hành này khá nặng, và thường xuyên gặp lỗi full disk. Vậy hôm nay TECHRUM sẽ giới thiệu các bạn bộ cài Windows 10 Pro Lite Version 1709 phiên bản rút