McLaren nâng nắp lên chiếc Spider 570S mới

Được xây dựng xung quanh bồn chứa sợi carbon Monocell II phổ biến rộng rãi của Woking, McLaren tuyên bố rằng chiếc Spider 570S mới của nó vẫn giữ được độ cứng cấu trúc và hiệu năng khí động giống hệt.

 

Chiếc Spider mới được trang bị động cơ 8,8 lít V8 của M838TE và hộp số bảy cấp như coupé. Với tỷ lệ sức mạnh / trọng lượng 380hp / tấn, nhưng lại vượt trội các đối thủ cạnh tranh tiềm năng trên thị trường như Porsche 911 Turbo S Cabriolet. Trong hiệu suất nó tương tự như coupé; Chiếc Spider 570S mới có thể chạy nhanh từ 0-100kmph trong vòng 3.2 giây và có tốc độ tối đa 328kmph.

 

Chiếc xe được trang bị hệ thống điều khiển điện tử và hệ thống điều khiển điện tử, bao gồm Active Dynamics Panel cung cấp ba chế độ lái: Normal, Sport và Track. Hệ thống lái của chiếc xe được điều khiển bằng điện thủy lực và sử dụng công nghệ chỉ đạo hãm của McLaren với khả năng giảm bớt lực cản bằng cách phanh bánh sau bên trong, giúp làm chặt quỹ đạo của xe. Spider 570S ngồi trên bánh xe hợp kim giả mạo bằng thép 10 m, 19in ở phía trước và 20in ở phía sau với lốp Pirelli P Zero Corsa.

 

Nó sử dụng một cơ cấu mái gấp đôi, vận hành bằng điện, tương tự với môtơ được trang bị cho nhện 650S và 675 LT. Mái che nắp bên dưới vỏ tonneau, có tính năng thay đổi thiết kế quan trọng nhất của xe hơi so với phiên bản xe 2 chỗ.

 

Chiếc Spider mới này sử dụng màn hình cảm ứng 7inch gắn trên trung tâm của McLaren, trang bị hệ thống thông tin giải trí và có thể điều khiển các tính năng như cài đặt khí hậu cabin và hệ thống âm thanh. Ghế ngồi thể thao có điều chỉnh 6 đường là tiêu chuẩn, nhưng người đọc cũng có thể lựa chọn ghế ngồi thể thao có vỏ bằng sợi cacbon của McLaren, giống như những chiếc được gắn với siêu xe P1.

 

Spider 570S sẽ ra mắt công chúng tại Goodwood Festival of Speed ​​trong tháng này. Ba màu sắc cơ thể mới được thêm vào danh sách các lựa chọn cho Spider, với Curacao Blur, Vega Blue và Sicilian Yellow với tổng số màu sắc được cung cấp cho 20. Các 400 xe đầu tiên được đặt hàng của khách hàng sẽ được sản xuất trong một khởi động đặc biệt- Ấn bản.

 

Để đảm bảo việc đi dạo và dừng cũng giống như coupé, McLaren đã cho chiếc xe một cánh sau có chiều cao 12mm để bù đắp cho sự thiếu hụt khí động học được tạo ra khi mái nhà bị sập xuống.


Và ngay cả khi chiếc xe có 562 mã lực trên vòi, nhờ thiết lập hệ thống treo điện tử phi thường cùng với công nghệ chỉ đạo phanh của công ty mà có thể ngăn bánh xe bên trong xoay khi đi vào góc để có thêm tính kiên nhẫn và ổn định, điều này có thể là một động cơ hàng ngày.

 

Một chiếc siêu xe bán công nghệ sẽ mang McLaren vào cùng một thể loại với chiếc Porsche 911 Turbo cabriolet và nếu được đánh giá về hiệu suất, tỷ lệ điện và trọng lượng, McLaren sẽ có được sức mạnh vượt trội hơn. Công ty đã ban hành một mức giá hướng dẫn, bằng bảng Anh của 164.750 bảng Anh (211.000 đô la Mỹ) trước khi có những sự lựa chọn bổ sung hoặc các phương pháp trị liệu theo yêu cầu.

TIN LIÊN QUAN

McLaren 570S Spider 2018 chính thức lên kệ giá 4,8 tỷ

McLaren 570S Spider là sự kết hợp giữa việc sử dụng vật liệu carbon trong cấu trúc và động cơ McLaren V8 công suất 3,8 lít tạo nên một mẫu siêu xe thể thao mạnh mẽ hơn nhưng lại nhẹ hơn hẳn so với các đối thủ cùng phân khúc.

McLaren tung bộ sưu tập ảnh mới toanh của siêu xe mui trần 570S Spider

McLaren đã mời các nhà báo đến Tây Ban Nha để cùng tham gia buổi lái thử 570S Spider mới.

McLaren 570S Spider nhận gói nâng cấp hoàn toàn mới lên 637 mã lực

Tuy nhiên, để rút gọn khoảng cách giữa 570S và 650S (đã bị khai tử), Novitec đã tung ra một gói nâng cấp hoàn toàn mới dành cho siêu xe rẻ nhất nhà McLaren. Cụ thể, Novitec đã cung cấp gói điều chỉnh cho phiên bản Spider của 570S để chiếc xe có thể

McLaren ra mắt 570S Spider Limited Edition kỷ niệm lịch sử của hãng

570S Spider Canada Commission là một sản phẩm của bộ phận cá nhân hóa McLaren Special Operations, và tất nhiên nó sở hữu nhiều nét riêng biệt, không giống những chiếc 570S Spider thông thường.

Siêu xe McLaren 570S Spider đầu tiên trên thế giới lăn bánh tại Thân vương quốc Andorra

Chiếc siêu xe McLaren 570S Spider với khả năng biến hình chỉ trong 15s được trình làng lần đầu tiên tại lễ hội Goodwood Festival (từ 29/6 – 2/7/2017) tại Anh quốc với giá bán là 164.750 bảng...

McLaren 600LT có thêm một biến thể Spider mui trần sành điệu hơn, hấp dẫn hơn

Theo các tài liệu do tờ Autoguide chia sẻ, McLaren 600LT Spider mới sẽ là một mẫu xe năm 2019. Như vậy, siêu xe mui trần sẽ được giới thiệu tương đối sớm.

McLaren 650S Spider duy nhất Hà Nội được thay áo mới

McLaren 650S Spider được biết đến như một phiên bản nâng cấp của 12C, nhưng thực chất 650S đã có khá nhiều thay đổi và nhận được những cải tiến vượt bậc như: kiểu dáng được thay đổi đôi chút để tôn vinh và tri ân tới P1 hybrid, 25% bộ phận trên xe

Siêu xe McLaren 650S Spider hư hỏng nặng sau tai nạn với xe Mercedes-Benz CLA

Một vụ tai nạn xe tại Mexico khiến chiếc McLaren 650S Spider và chiếc Mercedes-Benz CLA hư hỏng nặng.

THỦ THUẬT HAY

8 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Facebook Messenger siêu nhẹ cho smartphone siêu yếu

Messenger Lite là phiên bản thu gọn của ứng dụng chat Messenger với kích thước chỉ vỏn vẹn 10 MB, nhỏ hơn rất nhiều so với ứng dụng gốc nhưng vẫn đầy đủ các tính năng quan trọng nhất.

Cách khắc phục lỗi gõ tiếng việt trong Skype

Lỗi Skype gõ mất dấu tiếng Việt nói chính xác hơn là gõ tiếng Việt nhưng một số chữ cái khi bạn nhấn phím cách sẽ bị mất đấu, thực chất đây không phải là lỗi đến từ phần mềm hỗ trợ gõ tiếng Việt mà điển hình là Unikey,

8 dấu hiệu của người có tính cách mạnh mẽ

Sở hữu tính cách mạnh mẽ khiến bạn trở nên rất đặc biệt trong mắt người khác.

Cách thiết lập hình nền vô cực trên Galaxy S8

Màn hình viền mỏng và vô cự độc đáo của Samsung Galaxy S8 luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Để 'thích nghi' với màn hình vô cực này, Samsung đã đưa ra các mẫu hình nền vô vực

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh Oppo A39: máy đẹp, gọn nhẹ, độ hoàn thiện cao

Với ngoại hình tương tự như F1s cùng mức giá dễ chịu là 5 triệu đồng, Oppo A39 sớm trở thành sản phẩm được săn đón nhất trong mùa mua sắm cuối năm.

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại

Đánh giá Xiaomi Redmi 6: nhỏ gọn, cấu hình tương đối mạnh, pin tuyệt vời, camera kép

Kiểu dáng Redmi 6 khá đơn giản, giống với những sản phẩm Redmi 5 trước đây. Chất lượng hoàn thiện máy rất tốt dù làm bằng nhựa. Xiaomi đã khéo léo sử dụng lớp sơn tạo hiệu ứng giả kim loại để Redmi 6 nhìn đẹp mắt và