McLaren 650S Spider duy nhất Hà Nội được thay áo mới

Sau một thời gian lăn bánh với 'bộ cánh' màu cam thì mới đây, chủ nhân của chiếc xe đã làm mới nó bằng phương pháp dán decal đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam vì giá cả phù hợp và không ảnh hưởng đến màu sơn zin của xe.

McLaren 650S Spider duy nhất Hà Nội được thay áo mới
McLaren 650S Spider được biết đến như một phiên bản nâng cấp của 12C, nhưng thực chất 650S đã có khá nhiều thay đổi và nhận được những cải tiến vượt bậc như: kiểu dáng được thay đổi đôi chút để tôn vinh và tri ân tới P1 hybrid, 25% bộ phận trên xe là chi tiết mới. Trọng lượng tổng thể của 650S Spider nặng hơn bản coupe 40 kg bởi cơ cấu khung được gia cố.
Nội thất xe có nhiều chi tiết sử dụng vật liệu sợi carbon: bảng điều khiển trung tâm, vô lăng,...
Về ngoại thất, 650S Spider có nhiều điểm tương đồng với đàn anh 12C và P1.
Đèn pha được thiết kế lại, lấy cảm hứng từ siêu xe P1. Sự thay đổi này khiến đầu xe trở nên sắc sảo. Lực ép xuống mặt đường cũng tăng 24% để cải thiện độ chính xác khi vào cua.
Đuôi xe gợi nhớ tới chiếc MP4-12C.
Đặc biệt, mui di động của xe có thể gấp lại chỉ trong 15 giây bằng một nút nhấn, biến chiếc xe từ coupe thành mui trần và ngược lại.
650S Spider chia sẻ khung gầm sợi carbon của MP4-12C. Đây là cấu trúc sợi carbon nguyên khối siêu bền và nhẹ, kiểu thiết kế đặc trưng của những chiếc xe do McLaren sản xuất.
Trái tim của xe là khối động cơ twin-turbo V8 3,8 lít sản sinh 641 mã lực tại vòng quay 7.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 678 Nm tại vòng quay 6.000 vòng/ phút, đi kèm với hộp số ly hợp kép 7 cấp. Với khối động cơ như vậy, thời gian chạy nước rút của xe từ 0 – 100 km/h chỉ trong vòng chưa đầy 3 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 333 km/h.
Thanh Tuấn (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/mclaren-650s-spider-duy-nhat-ha-noi-thay-ao-moi-don-tet.html

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe McLaren 650S Spider hư hỏng nặng sau tai nạn với xe Mercedes-Benz CLA

Một vụ tai nạn xe tại Mexico khiến chiếc McLaren 650S Spider và chiếc Mercedes-Benz CLA hư hỏng nặng.

McLaren 650S Spider với bộ áo "giả carbon" của đại gia Campuchia gây thích thú cho giới mê xe

Nguyên bản xe McLaren 650S Spider có ngoại thất sơn màu xanh dương nhưng được cho dán lại đề-can carbon gây thích thú cho không ít người. Đáng quan tâm là 1 số chi tiết ngoại hình xe để màu sơn xanh dương nguyên bản.

McLaren 650S Spider màu sơn “Volcano Orange” độc nhất về nhà mới

Volcano Orange cũng là màu sơn ngoại thất “chuẩn” nhất của hãng siêu xe này, thế nhưng sau khi được đưa về nước vào tháng 5/2016 và về tay đại gia Trung Nguyên, siêu xe đã được đổi sang màu trắng cho cùng bộ sưu tập siêu xe đen-trắng của vị đại gia

Bắt gặp McLaren 650S Spider - tình cũ của Minh Nhựa lang thang trên phố

Năm 2015, khi dậy lên tin đồn rằng McLaren 650S Spider đầu tiên sẽ về Việt Nam, nhiều người cho rằng chủ nhân của siêu xe Anh quốc sẽ là Phan Thành hoặc Dương Kon. Thế nhưng tất cả đều đã sai khi cuối năm 2015, chiếc McLaren 650S Spider đầu tiên về

Siêu xe McLaren 650S Spider từng của đại gia Trung Nguyên xuất hiện với áo mới

Chiếc McLaren 650S Spider này là chiếc thứ 3 về Việt Nam và là chiếc đầu tiên mang màu sơn “Volcano Orange” độc nhất. Volcano Orange cũng là màu sơn ngoại thất “chuẩn” nhất của hãng siêu xe này, thế nhưng sau khi được đưa về nước vào tháng 5/2016

McLaren 650S Spider của Cường Đô La thay áo mới, sẵn sàng tham gia hành trình siêu xe Car & Passion 2018

Vào tối qua, siêu xe đã hoàn tất khâu dán decal. Nguyên bản ngoại thất của chiếc McLaren 650S Spider là màu xanh dương đã được chuyển sang màu ngoại thất phối trắng đen. Phần cửa xe được dán decal màu đen cùng với đó là logo Car & Passion và

Về tay Cường Đô La, McLaren 650S Spider đổi áo màu crôm cá tính

Giống như được dự đoán từ trước, siêu xe McLaren 650S Spider vừa được Cường Đô La mua lại từ Minh Nhựa, đã được anh “lên đời” bằng lớp decal crôm đen vô cùng bắt mắt.

Cường Đô la lái siêu xe McLaren 650S Spider màu Aurora Blue nổi tiếng của Minh Nhựa

Theo một số nguồn tin, giá trị của chiếc McLaren 650S Spider màu xanh Aurora Blue của Minh Nhựa khi mua về tầm 16 tỷ đồng.

THỦ THUẬT HAY

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Cách đổi hiệu ứng âm thanh Samsung Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8, chúng ta có thể đổi hiệu ứng âm thanh theo nhiều kiểu khác nhau để phù hợp với sở thích của từng người.

Tổng hợp bài văn khấn đêm giao thừa chuẩn nhất 2023

Trong tết cổ truyền Việt Nam, bài văn khấn luôn là điều linh thiêng, giúp gia chủ gửi gắm những lời thành tâm, mong cầu cho một năm mới an khang thịnh vượng. Trangcongnghe.vn đã tổng hợp tất cả các bài văn khấn đêm

Cách bảo vệ tài khoản iCloud để tránh bị kẻ xấu lợi dụng

Với người dùng iPhone thì tài khoản iCloud rất quan trọng, nó không chỉ chứa dữ liệu cá nhân mà còn là công cụ để tìm iPhone bị mất hay khóa máy từ xa...

Hưỡng dẫn thiết kế bàn phím ảo trên điện thoại độc đáo nhất

Nếu đã nhàm chán với những kiểu bàn phím màu sắc đơn điệu hay những chủ đề có sẵn chưa làm bạn hài lòng? Đừng lo, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn một cách đơn giản nhất để tự thiết kế những bàn phím 'có 1 không 2'

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

So sánh iPad mini 6 và iPad mini 5: Đâu là điểm khác biệt?

Phiên bản mới iPad mini 6 vừa ra mắt của Apple sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như màn hình rộng lớn, hỗ trợ công nghệ 5G, tích hợp bút Pencil 2 và cổng USB-C,…Đây là những nâng cấp đáng giá so với phiên bản tiền nhiệm

Đánh giá Sony SRS X11: Thân hình nhỏ, âm thanh lớn

Nhắc tới các loại phụ kiện di động phổ thông mà kết hợp được cả chất lượng lẫn thiết kế...