Ford Focus RS phiên bản giới hạn 2018 sẽ có giá khởi điểm từ 954 triệu VNĐ

 

Ford Focus RS phiên bản giới hạn 2018 sẽ có giá khởi điểm từ 954 triệu VNĐ

 

Là một phiên bản giới hạn chắc chắn chiếc Focus RS đặc biệt sẽ có giá đắt hơn đáng kể. Theo như tờ CarsDirect, mẫu xe mới này sẽ có giá bán khởi điểm từ 41.995 USD (~ 954 triệu đồng), đắt hơn 5.000 USD (~ 113 triệu đồng) so với Focus RS 2017, và cao hơn 7.000 USD (~ 159 triệu VNĐ) so với đối thủ Honda Civic Type R.

 

 

Với giá bán mới, Focus RS 2018 sẽ nhận được nhiều cải tiến ở ngoại thất như mái xe đen bóng, vỏ gương chiếu hậu ngoài màu đen, bộ la-zăng hợp kim 19 inch với trung tâm bánh xe màu xanh blue.

 

 

Bên cạnh đó, khoang cabin cũng được nâng cấp đáng kể với các ghế bọc da thuộc / da lộn sợi nhỏ Recaro, nhiều chi tiết sợi carbon và định vị GPS. Ghế lái có tính năng chỉnh điện 8 hướng, hàng ghế trước có chức năng sưởi ấm và xe được cung cấp một vô lăng bọc da.

 

Về hiệu suất, Ford Focus RS mới tiếp tục duy trì động cơ EcoBoost 2,3 lít sản sinh công suất 350 mã lực và 474Nm mô-men xoắn cực đại.

 

 

Sức mạnh này được gửi tới cả 4 bánh xe thông qua hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và hộp số sàn 6 cấp cùng vi sai chống trượt hạn chế. Nhờ những trang bị này, chiếc hatchback có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4,7 giây.

 

Sẽ chỉ có 1.000 chiếc Focus RS mới được cung cấp cho các khách hàng Mỹ, và các đợt giao hàng sẽ chính thức được bắt đầu vào cuối năm nay.

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Ford Focus RS phiên bản giới hạn 2018 sẽ có giá khởi điểm từ 954 triệu VNĐ

Mới đây, Ford đã công bố kế hoạch giới thiệu một phiên bản giới hạn của Focus RS năm 2018 để kỷ niệm cho kết quả thành công của mẫu xe thế hệ hiện tại.

Ford Focus RS Limited Edition được bổ sung màu sơn đỏ rực Race Red

Nhiều nguồn tin cho biết Ford đã hủy bỏ dự án Focus RS500, và mới đây hãng xe Mỹ đã tiết lộ một phiên bản mạnh mẽ hơn của chiếc...

Ford Focus Trend độ phong cách RS có giá 630 triệu đồng

Mẫu hatchback hiệu năng cao Ford Focus RS rất được ưa chuộng ở Mỹ với mức giá khởi điểm từ 36.605 USD, tức ngang ngửa với giá của chiếc Ford Mustang GT Premium Fastback (giá 36.395 USD), đắt hơn nhiều so với giá từ 18.000 đến khoảng 24.000 USD ở

Ford Focus 2018 lần đầu bị lộ nội thất khi chạy thử nghiệm

Mới đây, Ford Focus 2018 lại tiếp tục được phát hiện chạy thử nghiệm dưới lớp ngụy trang, và may mắn là lần này các tay săn ảnh đã “chộp” được cả nội thất của Focus mới.

"Chết mê" với phiên bản đặc biệt Ford Focus RS Red Edition vừa ra mắt

Để chào mừng Giáng sinh, hãng xe Ford vừa tung ra một phiên bản đặc biệt cho mẫu Focus RS với tên gọi Red Edition cùng phong cách thiết kế bắt mắt.

Ford Focus hiện có giá chỉ từ 560 triệu đồng

Thông tin từ nhiều đại lý Ford, mẫu sedan hạng C Ford Focus hiện đang được áp dụng chương trình ưu đãi lớn. Theo đó, Ford Focus phiên bản Trend chỉ có giá 560 triệu đồng (giảm 66 triệu đồng so với giá niêm yết) và bản Titanium có giá 730 triệu đồng

Có nên mua luôn Focus RS Heritage Edition 2018 hay không?

Heritage Edition thực tế là một gói cập nhật nhẹ nhàng đối với Ford Focus RS thế hệ hiện tại. Ở phiên bản mới, chiếc hatchback hiệu suất nổi bật với màu sơn ngoại thất Tief Deep Orange rực rỡ, tương phản với các ốp gương chiếu hậu và cánh gió phía

Thêm một chiếc Ford Focus RS 493 mã lực của Roush ghi điểm với bộ la-zăng tương phản

Là một trong những hãng độ nổi tiếng trên thế giới, dường như các sản phẩm của Roush chưa từng làm người yêu xe thất vọng, chiếc Focus RS lần này cũng vậy.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách quay màn hình iPhone chạy iOS 11

Bạn đang sử dụng iPhone với hệ điều hành iOS 11, bạn đang khó khăn trong việc quay màn hình iPhone chạy iOS 11? Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thủ thuật quay màn hình iPhone chạy iOS 11.

Cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android cực kỳ đẹp mắt

Mùa giáng sinh 2021 đã sắp đến rồi. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android để chào đón giáng sinh 2021 nhé...

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn sử dụng Zing MP3 trên di động

Trước khi tải Zing MP3 về máy, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để làm quen với giao diện ứng dụng và các tính năng cơ bản, với mục đích là tận dụng hết mọi tính năng ưu việt của dịch vụ nghe nhạc online số một

Hướng dẫn sử dụng Youtube hoàn toàn bằng bàn phím

Đúng vậy, chắc chắn các bạn không hề biết rằng, Youtube trên hệ điều hành Windows có khả năng thay đổi giao diện. Và ở giao diện mới này, người dùng có thể thao tác trên Youtube hoàn toàn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).