Ford Focus 2018 lần đầu bị lộ nội thất khi chạy thử nghiệm

 

Ford Focus 2018 lần đầu bị lộ nội thất khi chạy thử nghiệm

Từ hình ảnh chụp được nguyên mẫu thử nghiệm, Focus thế hệ thứ tư dường như đã được gia tăng về chiều dài, chiều rộng và chiều dài cơ sở, ngoài ra chiều cao cũng đã được hạ xuống một chút, góp phần tạo ra một vị trí lái xe tốt hơn cho tài xế.

Về nội thất, có vẻ như bảng điều khiển trung tâm trên Focus 2018 sẽ nhận được một cấu hình cổ điển hơn, với màn hình kỹ thuật số cỡ lớn được đặt trên đỉnh một bộ các nút chức năng điều khiển đơn giản, bố cục giống như trên Fiesta mới nhất.

Bên cạnh đó, các cặp cửa điều hòa đã được định hướng theo chiều ngang, thay vì thiết lập dạng ống thẳng như trên phiên bản Focus hiện tại.

Về truyền động, Ford Focus mới dự kiến sẽ được trang bị với các động cơ tăng áp hoàn toàn, thậm chí loại bỏ cả đơn vị hút khí tự nhiên Duratec Ti-VCT 2.0 lít 4 xi-lanh thẳng hàng tại thị trường Mỹ.

Trên thế hệ mới của Focus, phiên bản cơ sở sẽ nhận được động cơ tăng áp EcoBoost 1.0 lít 3 xi-lanh, hoặc khách hàng có thể lựa chọn động cơ EcoBoost 1.5 lít 4 xi-lanh đã có mặt trên Focus thế hệ thứ ba tại thị trường Malaysia.

Ngoài ra, đơn vị động cơ EcoBoost 2.0 lít 4 xi-lanh thẳng hàng sẽ nhận được những phiên bản cải tiến để sử dụng cho dòng Focus ST mới, với sức mạnh sản sinh ở khoảng 280 mã lực.

Ban đầu, Focus ST thế hệ tiếp theo được đồn đoán sẽ sử dụng động cơ EcoBoost 1,5 lít 3 xi-lanh mới của thương hiệu, đã được lắp đặt trên Fiesta ST mới. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm sử dụng động cơ dầu diesel của Focus ST cũng nên bổ sung phiên bản TDCi 2.0 lít với công suất 185 mã lực và 400Nm mô-men xoắn cực đại.

Ford Focus 2018 dự kiến sẽ được ra mắt công chúng vào cuối năm nay, trước khi được lên dây chuyền sản xuất và mở bán trên thị trường vào khoảng đầu năm 2018.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Paultan

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Ford Focus 2018 lộ diện trên đường chạy thử nghiệm

Ford Focus 2018 gần đây đã được bắt gặp bởi Live To Drive khi đang chạy thử nghiệm tại Anh Quốc. Những bức ảnh “tóm gọn” Focus mới cho thấy cái nhìn đầu tiên về cụm đèn hậu trên xe sản xuất, có thể thấy dường như đèn hậu được thiết kế đặt ngang.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của Focus ST 2020

Chiếc hatchback hiệu suất cao đang hoàn thành giai đoạn phát triển cuối cùng, vì vậy rất có thể nó sẽ được ra mắt trong một vài tháng tiếp theo. Mới đây, người ta đã phát hiện một chiếc Ford Focus ST 2020 đang chạy thử nghiệm ở Mỹ với khá ít ngụy

Ford Focus 2019 sẽ được lên dây chuyền sản xuất vào tháng 3/2018?

Sau khi bắt gặp nguyên mẫu Focus thử nghiệm với lớp ngụy trang dày, các báo cáo mới đây đã chỉ ra nhiều yếu tố mới của Ford Focus 2019.

Ford Focus RS phiên bản giới hạn 2018 sẽ có giá khởi điểm từ 954 triệu VNĐ

Mới đây, Ford đã công bố kế hoạch giới thiệu một phiên bản giới hạn của Focus RS năm 2018 để kỷ niệm cho kết quả thành công của...

Ford sẽ trình lành Focus hoàn toàn mới dự vào tháng 4 này

Với thiết kế cập nhật chịu ảnh hưởng nặng nề từ Fiesta mới nhất, Ford Focus 2019 dự kiến sẽ được ra mắt như một chiếc hatchback năm cửa, phiên bản Estate có thể được bổ sung sau vào cuối năm nay.

"Chạm mặt" Ford Focus sedan mới đang chạy thử nghiệm

Phiên bản sản xuất của Ford Focus đã bị trì hoãn một năm tại Hoa Kỳ, trong khi đó, thương hiệu Blue Oval đang chuẩn bị chuyển việc sản xuất từ Michigan sang Trung Quốc vào năm...

Ford Focus Trend độ phong cách RS có giá 630 triệu đồng

Mẫu hatchback hiệu năng cao Ford Focus RS rất được ưa chuộng ở Mỹ với mức giá khởi điểm từ 36.605 USD, tức ngang ngửa với giá của chiếc Ford Mustang GT Premium Fastback (giá 36.395 USD), đắt hơn nhiều so với giá từ 18.000 đến khoảng 24.000 USD ở

Ford Focus RS phiên bản giới hạn 2018 sẽ có giá khởi điểm từ 954 triệu VNĐ

Mới đây, Ford đã công bố kế hoạch giới thiệu một phiên bản giới hạn của Focus RS năm 2018 để kỷ niệm cho kết quả thành công của mẫu xe thế hệ hiện tại.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng Youtube Go: giúp tiết kiệm dữ liệu và chạy tốt trên android thấp

Sau một thời gian thử nghiệm, người dùng ở khu vực Đông Nam Á và Châu Phi đã có thể tải về ứng dụng YouTube Go từ CH Play hoặc App Store.

Hướng dẫn 4 bước đơn giản để nâng cấp Windows XP lên Windows 7

Nếu bạn vẫn còn sử dụng Windows XP và muốn nâng cấp trực tiếp lên Windows 7, thì tin buồn là Microsoft không hỗ trợ việc nâng cấp như vậy. Tuy nhiên, nếu muốn bạn có thể thực hiện bằng một vài thao tác và bằng các công

Quản lý màn hình Desktop gọn hơn với Fences

Phần mềm Fences có chức năng hỗ trợ người sử dụng máy tính Windows sắp xếp lại màn hình desktop gọn gàng hơn, phân thanh các mục khác nhau tùy theo người dùng sắp xếp. Nếu màn hình máy tính của bạn trông có vẻ 'bừa

Cách chuyển vùng để tải ứng dụng xuyên quốc gia

Switchr là ứng dụng web được thiết kế đơn giản giúp bạn chuyển vùng quốc gia trên Appstore một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Và sau đây là hướng dẫn chi tiết cách thực hiện.

Xem World Cup qua điện thoại với tốc độ 4G của Viettel

World Cup 2018 sẽ chính thức diễn ra vào hôm nay, và nếu bạn đang gặp một số trục trặc không thể thể tụ tập bạn bè để xem trực tiếp thì việc xem qua điện thoại với tốc độ 4G của Viettel sẽ phần nào giúp bạn có thể theo

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.

Sony Xperia XZ3 liệu có phải là phiên bản nâng cấp đáng giá?

Hồi tháng 2 Sony Xperia XZ2 được ra mắt với thiết kế mới và phần cứng mạnh mẽ. Khoảng nửa năm sau, công ty Nhật Bản tiếp tục giới thiệu mẫu flagship tiếp theo có tên gọi Sony Xperia XZ3. Liệu phiên bản nâng cấp này có

Trên tay Galaxy M32 5G: Camera 48 MP, pin 5.000 mAh, giá từ 6.5 triệu

Galaxy M32 5G đập hộp có phụ kiện ? Galaxy M32 5G cấu hình ra sao? Galaxy M32 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết trên tay Galaxy M32 5G dưới đây nhé.