Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của Focus ST 2020

Ford đang hướng tới việc thu hút khách hàng bằng cách tung ra Focus ST 2020 - phiên bản mạnh mẽ hơn của Focus thế hệ mới nhất. Một nguyên mẫu thử nghiệm của Focus ST 2020 đã được trông thấy gần đây.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của Focus ST 2020

Chiếc hatchback hiệu suất cao đang hoàn thành giai đoạn phát triển cuối cùng, vì vậy rất có thể nó sẽ được ra mắt trong một vài tháng tiếp theo. Mới đây, người ta đã phát hiện một chiếc Ford Focus ST 2020 đang chạy thử nghiệm ở Mỹ với khá ít ngụy trang trên thân xe.

Tuy nhiên, không may là nguyên mẫu này dường như không khác nhiều so với bản Focus ST Line, từ phần đầu cho đến sườn và đuôi xe. Ngoài ra, hãng xe Mỹ cũng chưa để lộ bất cứ thông tin gì về công nghệ cũng như thông số kỹ thuật của Focus ST sắp tới. 

Dù vậy, có rất nhiều tin đồn cho rằng Ford Focus ST 2020 sẽ đi theo lộ trình giảm kích cỡ động cơ giống như những gì đã xảy ra với Fiesta ST 2018 - nhưng Fiesta nhỏ và nhẹ hơn Focus, nên việc được trang bị động cơ 3 xi-lanh hoàn toàn không có vấn đề gì, đối với Focus thì khác.

Bên cạnh đó, phần lớn vẫn hy vọng rằng Ford sẽ lắp đặt cho Focus ST mới một động cơ tăng áp 2,3 lít 4 xi-lanh, sản sinh ra công suất trên 300 mã lực. Ngoài ra, hãng xe Mỹ cũng nên tiếp tục cung cấp một phiên bản ST Diesel, sử dụng máy dầu 2.0 lít và cho ra ít nhất 190 mã lực. 

Tương tự như những chiếc Focus thế hệ mới khác, bản ST cũng được mong đợi sẽ đi kèm với hộp số tự động 8 cấp tiên tiến, hỗ trợ tối ưu cho khả năng vận hành của xe.

Mặc dù được trông thấy thử nghiệm ở Mỹ, nhưng Focus ST 2020 có thể sẽ không có mặt tại thị trường này, bởi vì Ford đã tuyên bố sẽ chỉ phân phối duy nhất bản Focus Active ở quê nhà.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: autoevolution

Nguồn : http://xehay.vn/phat-hien-nguyen-mau-ford-focus-st-2020-o-my-su-dung-dong-co-ecoboost-tang-ap-2-3l.html

TIN LIÊN QUAN

Ford Focus 2018 lần đầu bị lộ nội thất khi chạy thử nghiệm

Mới đây, Ford Focus 2018 lại tiếp tục được phát hiện chạy thử nghiệm dưới lớp ngụy trang, và may mắn là lần này các tay săn ảnh đã “chộp” được cả nội thất của Focus mới.

Ford Focus RS hệ truyền động hybrid sẽ ra mắt vào năm 2020

Một báo cáo từ Autocar đã cho thấy thế hệ tiếp theo của chiếc hatchback hấp dẫn nhất nhà Ford có thể sẽ được ra mắt vào năm 2020. Đặc biệt, Focus RS mới còn có thể nhận được một hệ truyền động hybrid.

Ford Focus 2019 sẽ được lên dây chuyền sản xuất vào tháng 3/2018?

Sau khi bắt gặp nguyên mẫu Focus thử nghiệm với lớp ngụy trang dày, các báo cáo mới đây đã chỉ ra nhiều yếu tố mới của Ford Focus 2019.

Ford sẽ trình lành Focus hoàn toàn mới dự vào tháng 4 này

Với thiết kế cập nhật chịu ảnh hưởng nặng nề từ Fiesta mới nhất, Ford Focus 2019 dự kiến sẽ được ra mắt như một chiếc hatchback năm cửa, phiên bản Estate có thể được bổ sung sau vào cuối năm nay.

Ford sẽ trình làng một mẫu SUV cỡ nhỏ phát triển dựa trên Focus

Theo phó chủ tịch phụ trách mua sắm và phát triển sản phẩm của Ford – ông Hau Thai-Tang, mẫu xe chưa được đặt tên này sẽ thuộc thể loại SUV và có giá bán cao.

Ford Escape 2020: Chia sẻ ngôn ngữ thiết kế với chiếc hatchback Focus đời mới

Từ những hình ảnh vừa bị lộ diện khi đang thử nghiệm của Ford Escape 2020, có thể thấy mẫu xe này sẽ chia sẻ ngôn ngữ thiết kế với chiếc hatchback Focus đời mới.

Xuất hiện bản vẽ kỹ thuật số của Focus RS thế hệ tiếp theo

Trong đó, bản dựng của nghệ sĩ Kleber Silva được đánh giá cao nhất về cả thẩm mỹ lẫn tính khả thi. Theo trí tưởng tượng của Silva, Ford Focus RS tiếp theo sẽ có kiểu dáng mang ảnh hưởng từ người tiền nhiệm.

Ford Focus Trend độ phong cách RS có giá 630 triệu đồng

Mẫu hatchback hiệu năng cao Ford Focus RS rất được ưa chuộng ở Mỹ với mức giá khởi điểm từ 36.605 USD, tức ngang ngửa với giá của chiếc Ford Mustang GT Premium Fastback (giá 36.395 USD), đắt hơn nhiều so với giá từ 18.000 đến khoảng 24.000 USD ở

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS Google 8.8.8.8 8.8.4.4

Nghĩa là DNS sẽ dịch một tên miền thành địa chỉ IP để nhận dạng trên hệ thống mạng DNS hiện nay được áp dụng rất nhiều đặc biệt trong việc tăng tốc độ mạng truy cập Internet hoặc truy cập vào trang web bị chặn như

Thiết lập lại dung lượng Internet trên Windows 10

Tuy việc sử dụng dữ liệu Internet trên PC không phổ biến như điện thoại di động nhưng không có nghĩa là bạn không cần quan tâm đến điều đó. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập lại dữ liệu trong Windows

Đây là cách sử dụng Widget trên Windows 11 dành riêng cho bạn

Trong Windows 11, hệ thống Widget đã được làm mới hoàn toàn. Bạn có thể truy cập, theo dõi rất nhiều loại thông tin khác nhau trên một khu vực duy nhất.

7 môi trường Desktop dành cho người dùng Linux

Không có một môi trường Desktop nào được coi là chính thức cho Linux và cũng không giống như hệ điều Windows, người dùng Linux có quyền lựa chọn giữa nhiều môi trường Desktop khác nhau, tất cả đều mang những phong cách

Đây là tuyệt chiêu khắc phục lỗi TikTok âm thanh không khả dụng, bạn đã biết chưa?

Trong số các lỗi thường gặp mà bất kì người dùng nào cũng có thể gặp phải, lỗi TikTok âm thanh không khả dụng luôn nằm trong top được tìm kiếm cách khắc phục nhiều nhất vì lỗi này xảy ra thì người dùng sẽ không thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình Dell Alienware AW2518HF: Nhiều tính năng, giá hấp dẫn

Đặc biệt AW2518H cũng là một trong số ít màn hình chuyên game hiện nay có tần số quét đạt mức 240Hz, giúp thể hiện trọn vẹn những cảnh game hành động tốc độ, mang lại trải nghiệm tốt hơn trong các game bắn súng góc

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay P2 giá 169 đô

B&O Play vừa ra mắt chiếc loa di động BeoPlay P2 với thiết kế dạng dẹp và đặc biệt lược bỏ phần lớn hệ thống nút bấm cứng trên thân loa cho cảm giác liền lạc, tối giản hơn.

Đánh giá pin LG Gram 14": lướt web liên tục hơn 12 tiếng, chơi game online hơn 6 tiếng

Chiếc LG Gram mà mình sử dụng để test trong bài viết này là phiên bản 14 inch màu xám được cài sẵn hệ điều hành Windows 10. Máy được trang bị bộ pin 4 cell dung lượng 60.06Wh và theo những gì nhà sản xuất nói thì nó có