Xuất hiện bản vẽ kỹ thuật số của Focus RS thế hệ tiếp theo

Trong khi Ford Focus hoàn toàn mới vừa được công bố gần đây, thì trên diễn đàn đã nhanh chóng xuất hiện các bản vẽ kỹ thuật số của Focus RS thế hệ tiếp theo.

Trong đó, bản dựng của nghệ sĩ Kleber Silva được đánh giá cao nhất về cả thẩm mỹ lẫn tính khả thi. Theo trí tưởng tượng của Silva, Ford Focus RS tiếp theo sẽ có kiểu dáng mang ảnh hưởng từ người tiền nhiệm. 

Điều này không có gì ngạc nhiên bởi vì thế hệ hiện tại của Focus RS đang nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ người tiêu dùng. Thế hệ mới của Focus RS được cho là sẽ giữ lại phần cánh gió gắn cố định với mái, để tăng lực ép cho xe. 

Được dự kiến sẽ ra mắt chính thức vào năm 2020, theo một bài báo cáo gần đây, Focus RS tương lai sẽ được phát triển dựa trên thế hệ thứ tư - sở hữu nền tảng có thể lắp đặt một hệ thống hybrid nhẹ 48V. 

Bên cạnh đó, khối động cơ xăng tăng áp 2,3 lít 4 xi-lanh của chiếc xe hiện tại cũng sẽ được duy trì, tất nhiên nó sẽ nhận được một số cải tiến ở thế hệ mới, dự kiến cho ra tổng công suất 400 mã lực và 576Nm mô-men xoắn cực đại. 

Ngoài Focus RS 2021, nghệ sĩ Kleber Silva còn dựng lên một hình ảnh kỹ thuật số phiên bản estate 5 cửa sang trọng của Focus mới. Chiếc xe sẽ sở hữu bộ thân xe cơ bắp và có cùng các yếu tố phong cách giống như chiếc sedan. Thậm chí, Silva còn cho rằng Focus mới sẽ có một biến thể mui trần như bản vẽ dưới đây. 

 
 
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops
Nguồn : https://xehay.vn/the-he-moi-cua-ford-focus-rs-se-noi-bat-hoan-toan-trong-phan-khuc-hatchback-hieu-suat.html

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp Ford Focus Sport độ body kit RS “độc” nhất tại Sài Gòn

Chiếc Ford Focus với ngoại hình của phiên bản RS xuất hiện tại Sài Gòn có màu trắng. Trên phiên bản RS, cản trước được thiết kế lại với ngoại hình ngầu và đậm chất thể thao hơn. Tuy nhiên, có thể thấy đèn pha xe vẫn là đèn của Focus Sport được Ford

Thanh Hóa: Ford Focus lùi xe vào đống rác, bị cháy trơ khung

Mới đây, một chiếc Ford Focus mang biển số Hà Nội đã bị cháy rụi khi đang đỗ trên đường Đội Cung, phường Tràng Thi, thành phố Thanh Hóa.

Ford Focus tiếp tục lập sàn mới, 574 triệu đồng

Làm ăn ế ẩm, Ford Focus được nhiều đại lý giảm giá kịch sàn từ 125 - 160 triệu đồng trong tháng 10.

Ford Focus RS hệ truyền động hybrid sẽ ra mắt vào năm 2020

Một báo cáo từ Autocar đã cho thấy thế hệ tiếp theo của chiếc hatchback hấp dẫn nhất nhà Ford có thể sẽ được ra mắt vào năm 2020. Đặc biệt, Focus RS mới còn có thể nhận được một hệ truyền động hybrid.

Ford Focus 2018 lần đầu bị lộ nội thất khi chạy thử nghiệm

Mới đây, Ford Focus 2018 lại tiếp tục được phát hiện chạy thử nghiệm dưới lớp ngụy trang, và may mắn là lần này các tay săn ảnh đã “chộp” được cả nội thất của Focus mới.

Ford Focus ST sẽ trang bị động cơ xăng tăng áp bốn xy lanh 2.3 lít

Đây chính là mẫu Focus ST mà Ford vừa mang tới đường đua Nurburgring tại Đức cuối tuần qua. Dù chiếc xe chạy thử được ngụy trang khá kĩ, nhưng không khó để nhận ra sự tương đồng đáng kể về thiết kế bên ngoài với Focus RS thế hệ mới. Với phần đầu xe

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của Focus ST 2020

Chiếc hatchback hiệu suất cao đang hoàn thành giai đoạn phát triển cuối cùng, vì vậy rất có thể nó sẽ được ra mắt trong một vài tháng tiếp theo. Mới đây, người ta đã phát hiện một chiếc Ford Focus ST 2020 đang chạy thử nghiệm ở Mỹ với khá ít ngụy

Ford triệu hồi hơn 1.000 xe Focus và Everest ở VN

Nguoiduatin - Ford Việt Nam vừa công bố triệu hồi 539 chiếc Focus và 521 chiếc Everest vì lỗi bầu trợ lực phanh và pát giữ cáp chuyển số của hộp số tự động.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hiển thị kết quả tìm kiếm trên một trang duy nhất trên trình duyệt Google Chrome

Thông thường, các kết quả tìm kiếm trên Google được hiển thị lần lượt thành các trang và bạn phải bấm vào các số phía dưới để hiển thị các kết quả...

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Chợ Tốt trên máy tính, điện thoại

Việc mua sắm online giờ đây dường như đã dần thay thế cho cách shopping truyền thống như trước đây. Chỉ cần ngồi ở nhà, click chuột và chúng ta sẽ có cả Thế giới trong tầm tay.

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh

Cách sử dụng hàm SUMPRODUCT trên Excel

Hàm SUMPRODUCT treenn Excel là hàm tính tổng các tích giá trị tương ứng mà người dùng tiến hành khoanh vùng tính.

Những ứng dụng hay dành cho Giáng sinh 2015

Khi Lễ Giáng sinh đang đến rất gần, không khí Giáng sinh cũng đã bắt đầu ngập tràn khắp nơi nơi. Hòa chung vào niềm hân hoan ấy, còn chờ gì nữa mà bạn không “khoác áo mới” cho “dế” yêu của mình? Ngoài giao diện mang

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASRock Taichi: Bo mạch chủ nền tảng X99 giá tốt

ASRock X99 Taichi là sự kết hợp giữa thiết kế tốt, tính năng vừa phải và mức giá dễ chịu cho những người mới nhập môn dòng bo mạch X99. Đây là một lựa chọn rất đáng giá nếu ngân sách của bạn không cho phép.

Đập hộp và một số đánh giá nhanh về Xiaomi Mi Note 3

Xiaomi Mi Note vốn là một dòng smartphone cao cấp của Xiaomi. Tuy nhiên với sự xuất hiện của dòng Xiaomi Mi Mix thì những chiếc Mi Note đã ít gây sự chú ý hơn.

Thiết kế của Galaxy J8: Phần nào mang lại sự lựa chọn mới mẻ và đột phá hơn

Các smartphone dòng J ngày càng tạo được ấn tượng mạnh với người dùng bởi thiết kế được chăm chút tỉ mỉ và nhiều thay đổi phù hợp xu hướng hiện nay. Có thể nói trong những mẫu smartphone tầm trung năm nay, Galaxy J8