Ford Focus ST sẽ trang bị động cơ xăng tăng áp bốn xy lanh 2.3 lít

Thông tin mẫu xe hatchback Focus thế hệ mới ra mắt thu hút được nhiều sự chú ý từ giới điệu mộ, theo đó, phiên bản hiệu suất cao Focus ST với động cơ mạnh mẽ hơn sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.

Đây chính là mẫu Focus ST mà Ford vừa mang tới đường đua Nurburgring tại Đức cuối tuần qua. Dù chiếc xe chạy thử được ngụy trang khá kĩ, nhưng không khó để nhận ra sự tương đồng đáng kể về thiết kế bên ngoài với Focus RS thế hệ mới. Với phần đầu xe hầm hố hơn hẳn bản tiêu chuẩn trong khi phía sau cũng không hề kém cạnh với bộ khuếch tán gió nằm dưới ống xả kép. Cánh gió đuôi có nét đậm chất thể thao. 

Ford Focus ST sẽ trang bị động cơ xăng tăng áp bốn xy lanh 2.3 lít

Nếu những thông tin rò rỉ trước đây là đúng, phiên bản Focus ST có hệ thống treo hoàn toàn mới với kết cấu đa điểm phía sau. Gầm xe cũng được hạ thấp đôi chút để thay đổi trọng tâm xe giúp tăng độ ổn định và cân bằng. Hệ dẫn động cầu trước sẽ đi kèm dàn phanh mới với kích cỡ lớn hơn. Hộp số có thể chuyển sang loại tự động hoặc ly hợp kép gắn kèm lẫy chuyển số trên vô lăng.

Về sức mạnh vận hành, Ford Focus ST sẽ trang bị động cơ xăng tăng áp bốn xy lanh 2.3 lít sản sinh công suất ngang bằng hoặc cao hơn mức 252 mã lực của phiên bản hiện nay. Hiện tại, chưa có thông tin gì về khả năng xuất hiện của động cơ dầu trên Focus ST được đưa ra. 

Dự kiến, Ford Focus ST sẽ ra mắt buổi triễn lãm ô tô tại Paris vào tháng 10 tới. Sau bản ST hãng xe đến từ Mỹ sẽ phát triển mẫu xe Hybrid với động cơ xăng tăng áp 2.0 lít đi kèm với motor điện sản sinh công suất lên đến 400 mã lực.

Minh Tấn

Nguồn: CafeAuto

TIN LIÊN QUAN

Ford Focus ST 2019 rò rỉ những hình ảnh đầu tiên tại nhà máy lắp ráp

Hatchback thể thao Ford Focus ST 2019 vừa bị rò rỉ những hình ảnh đầu tiên tại nhà máy lắp ráp.

Thanh Hóa: Ford Focus lùi xe vào đống rác, bị cháy trơ khung

Mới đây, một chiếc Ford Focus mang biển số Hà Nội đã bị cháy rụi khi đang đỗ trên đường Đội Cung, phường Tràng Thi, thành phố Thanh Hóa.

Bắt gặp Ford Focus Sport độ body kit RS “độc” nhất tại Sài Gòn

Chiếc Ford Focus với ngoại hình của phiên bản RS xuất hiện tại Sài Gòn có màu trắng. Trên phiên bản RS, cản trước được thiết kế lại với ngoại hình ngầu và đậm chất thể thao hơn. Tuy nhiên, có thể thấy đèn pha xe vẫn là đèn của Focus Sport được Ford

Volkswagen Golf R, Ford Focus RS, và Honda Civic Type R: đâu là chiếc hatchback tốt nhất?

Trong phân khúc xe hatchback mạnh mẽ hiện nay, có vẻ như Ford Focus RS, Honda Civic Type R, và VW Golf R đang là ba cái tên được chú ý nhiều nhất.

Ford Focus tiếp tục lập sàn mới, 574 triệu đồng

Làm ăn ế ẩm, Ford Focus được nhiều đại lý giảm giá kịch sàn từ 125 - 160 triệu đồng trong tháng 10.

Ford Focus 2018 lần đầu bị lộ nội thất khi chạy thử nghiệm

Mới đây, Ford Focus 2018 lại tiếp tục được phát hiện chạy thử nghiệm dưới lớp ngụy trang, và may mắn là lần này các tay săn ảnh đã “chộp” được cả nội thất của Focus mới.

Ford Focus ST Edition chính thức ra mắt, được cải thiện khả năng vận hành

Thương hiệu ô tô Mỹ vừa cho ra mắt Ford Focus ST Edition với nhiều nâng cấp về khả năng vận hành, làm nhiệm vụ thay thế cho dòng sản phẩm RS trên mẫu hatchback cỡ nhỏ Ford Focus. Về ngoại hình, chiếc xe được bao phủ bởi màu sơn xanh Azura Blue,

Ford Focus Trend độ phong cách RS có giá 630 triệu đồng

Mẫu hatchback hiệu năng cao Ford Focus RS rất được ưa chuộng ở Mỹ với mức giá khởi điểm từ 36.605 USD, tức ngang ngửa với giá của chiếc Ford Mustang GT Premium Fastback (giá 36.395 USD), đắt hơn nhiều so với giá từ 18.000 đến khoảng 24.000 USD ở

THỦ THUẬT HAY

9 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

7 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Mời các bạn nhanh tay tải về 7 ứng dụng trả phí dành cho smartphone Android đang được miễn phí và giảm giá từ cửa hàng Google Play. Trong đó có khá nhiều gói icon đẹp mắt và một số tựa game đơn giản phù hợp để giải trí

Hướng dẫn mở lại Tab vừa đóng trên Chrome, Firefox, Safari, Opera

Bạn vừa tốn hàng giờ đồng hồ để tìm được một, một vài trang web có thông tin quan trọng mà bạn đang rất cần cho công việc, nhưng vô tình bạn lỡ tay tắt nhầm, hoặc ai đó cố tình trêu bạn. Bạn đang loay hoay mà không

12 bí quyết giúp bạn bảo toàn dữ liệu cá nhân

12 mẹo giúp bạn bảo toàn dữ liệu cá nhân trước các cuộc tấn công mạng hay lỗ hổng internet đang khiến nhiều người lo lắng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Đánh giá chi tiết LAI Yuna X: Chuyên gia selfie dưới 3 triệu

Chiếc smartphone đầu tiên mà Mobiistar đầu tư nghiêm túc nhắm vào đối tượng nữ giới thích việc selfie. Với mức giá chỉ dưới 3 triệu, LAI Yuna X có...

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.