"Chạm mặt" Ford Focus sedan mới đang chạy thử nghiệm

"Chạm mặt" Ford Focus sedan mới đang chạy thử nghiệm

Khi việc lắp ráp cho Hoa Kỳ được đưa trở lại, Focus sedan mới có thể là một phần quan trọng của hãng xe Mỹ trong việc nỗ lực khôi phục vị trí của những mẫu xe nhỏ gọn trên thị trường hiện nay.
Mới đây, một nguyên mẫu thử ngiệm của Focus sedan đã bị bắt gặp, chiếc sedan ngụy trang kín hoàn toàn với những tấm bọc che thân. Tuy nhiên, cột B của chiếc xe vẫn hiện lên khá rõ ràng, và nó cho thấy dường như phần mui xe của Focus sedan có thiết kế giống phiên bản hatchback trước đây, với phần mũi xe thấp và đèn pha mỏng.

Những tấm ngụy trang trên Focus cũng vô tình để lộ những chi tiết được sửa đổi nhiều, bao gồm mái xe, vòm mái dốc trông cũng khá hấp dẫn, phần đuôi xe trông bóng bảy hơn.
Mặc dù lần này các tay săn ảnh không chụp được khoang cabin của xe, nhưng những bức ảnh “chụp trộm” trong lần bắt gặp trước đã cho thấy màn hình hệ thống thông tin giải trí cỡ lớn được đặt ở đầu ngăn xếp trung tâm.

Ford đã chia sẻ rằng Focus tiếp theo sẽ được xây dựng dựa trên một nền tảng kiến trúc mới, cho phép chiều dài cơ sở được cải thiện, chiều rộng xe cũng được gia tăng. Điều này có nghĩa là các chủ sở hữu của Ford Focus mới sẽ nhận được không gian nội thất rộng rãi hơn đáng kể, phần đuôi phía sau dài hơn cũng sẽ cung cấp khoang hành lý rộng hơn.
Về hệ truyền động, các lựa chọn động cơ có mặt trên Focus mới vẫn là một bí ẩn. Tuy nhiên, hiện tại Ford đang tăng cường sử dụng động cơ tăng áp cho các sản phẩm mới của mình, vì vậy rất có thể Focus mới sẽ nhận được động cơ tăng áp trên một số thị trường.

Với việc chuyển giao sản xuất tới Trung Quốc, Focus thế hệ tiếp theo sẽ được cung cấp cho thị trường Bắc Mỹ từ nhà máy của Ford ở Trung Quốc, trong khi đó thị trường châu Âu sẽ nhận được Focus từ Đức. Ford Focus mới sẽ chính thức trình làng vào năm 2018, và có lẽ nó sẽ được bán tại thị trường châu Âu đầu tiên, bởi vì hiện tại việc sản xuất của Ford vẫn đang được thực hiện ở Đức.
Focus mới được dự kiến sẽ là mẫu xe giúp dòng sản phẩm này lấy lại phong độ, cũng như tăng thêm doanh thu cho Ford. Tính đến tháng 6 năm nay, Ford đã phân phối 82.721 chiếc Focus tại Hoa Kỳ, giảm 103.141 chiếc so với cùng kỳ năm ngoái.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Motor1

TIN LIÊN QUAN

Ford Focus hiện được bán với giá 570 triệu đồng, thấp hơn niêm yết 56 triệu

Mẫu sedan hạng C được giảm giá 56 triệu, rẻ hơn cả Honda City và Toyota Vios.

Ford Focus 2018 lộ diện trên đường chạy thử nghiệm

Ford Focus 2018 gần đây đã được bắt gặp bởi Live To Drive khi đang chạy thử nghiệm tại Anh Quốc. Những bức ảnh “tóm gọn” Focus mới cho thấy cái nhìn đầu tiên về cụm đèn hậu trên xe sản xuất, có thể thấy dường như đèn hậu được thiết kế đặt ngang.

Ford Focus Trend độ phong cách RS có giá 630 triệu đồng

Mẫu hatchback hiệu năng cao Ford Focus RS rất được ưa chuộng ở Mỹ với mức giá khởi điểm từ 36.605 USD, tức ngang ngửa với giá của chiếc Ford Mustang GT Premium Fastback (giá 36.395 USD), đắt hơn nhiều so với giá từ 18.000 đến khoảng 24.000 USD ở

Ford Focus 2019 sẽ được lên dây chuyền sản xuất vào tháng 3/2018?

Sau khi bắt gặp nguyên mẫu Focus thử nghiệm với lớp ngụy trang dày, các báo cáo mới đây đã chỉ ra nhiều yếu tố mới của Ford Focus 2019.

Ford Focus hiện có giá chỉ từ 560 triệu đồng

Thông tin từ nhiều đại lý Ford, mẫu sedan hạng C Ford Focus hiện đang được áp dụng chương trình ưu đãi lớn. Theo đó, Ford Focus phiên bản Trend chỉ có giá 560 triệu đồng (giảm 66 triệu đồng so với giá niêm yết) và bản Titanium có giá 730 triệu đồng

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của Focus ST 2020

Chiếc hatchback hiệu suất cao đang hoàn thành giai đoạn phát triển cuối cùng, vì vậy rất có thể nó sẽ được ra mắt trong một vài tháng tiếp theo. Mới đây, người ta đã phát hiện một chiếc Ford Focus ST 2020 đang chạy thử nghiệm ở Mỹ với khá ít ngụy

Ford Focus 2018 lần đầu bị lộ nội thất khi chạy thử nghiệm

Mới đây, Ford Focus 2018 lại tiếp tục được phát hiện chạy thử nghiệm dưới lớp ngụy trang, và may mắn là lần này các tay săn ảnh đã “chộp” được cả nội thất của Focus mới.

Bắt gặp Ford Focus phiên bản ST Line trong buổi chụp hình chính thức

Thế hệ mới của Ford Focus sẽ chính thức được ra mắt tại một sự kiện diễn ra vào tháng Tư năm nay, và hình ảnh được chụp bởi một độc giả của Vezess (tại Cascais, Bồ Đào Nha) đã phần nào giúp những người yêu thích chiếc hatchback bớt đi sự tò mò.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ extension Getlink Fshare cực kỳ nhanh chóng dành cho Chrome và Cốc Cốc

Mình xin chia sẻ cho các bạn một extension nhỏ trên Chrome và Cốc Cốc, giúp tải max speed trên Fshare mà không cần đăng nhập acc vip hay cookie hỗ trợ, hoặc vào các trang get link nhiều quảng cáo, nếu không có quảng

Bao lâu nên reset điện thoại?Hướng dẫn cách reset điện thoại tốt nhất

Chúng ta sử dụng điện thoại thường xuyên, nhưng ít khi reset lại máy. Vậy bao lâu nên reset điện thoại? Có nên reset điện thoại thường xuyên? Xem câu trả lời trong bài viết nhé...

Cấu hình Quality of Service(QoS)cải thiện trải nghiệm chơi game trực tuyến, xem video

Đã bao giờ bạn gặp phải tình huống dở khóc dở cười vì kết nối mạng quá yếu, không thể xem nổi video 1080p trên YouTube, hay phải bỏ dở game vì mạng lag, … . Trong những trường hợp này bạn có thể cấu hình Quality of

Hưỡng dẫn gỡ bỏ Tìm kiếm mặc định không mong muốn trên Google Chrome

Bạn không am hiểu về máy tính và bạn khá khó chịu khi bị cài phần mềm không mong muốn như Laban, Govome, Trovi ...vào trình duyệt tìm kiếm trên Google Chrome. Bài viết sau đây sẽ hưỡng dẫn bạn đưa trình duyệt tìm kiếm

Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 bằng Zalo trên điện thoại mới toanh không phải ai cũng biết

Tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn chi tiết và cực kỳ dễ làm dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...