Top 5 xe ô tô giá dưới 500 triệu được ưa thích nhất

Xe ô tô giá dưới 500 triệu luôn được thị trường quan tâm và đón nhận nhiệt tình. Phân khúc dưới 500 triệu có nhiều xe để lựa chọn. Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé.

Top 5 xe ô tô dưới 500 triệu được ưa thích nhất


Hyundai Accent – Giá từ 426,1 triệu

Hyundai Accent luôn đứng đầu lựa chọn với phân khúc xe ô tô giá dưới 500 triệu. Xe đáp ứng được yêu cầu vừa đẹp, rộng và vận hành ổn định. Hyundai Accent được đánh giá cao về thiết kế cũng như trang bị tiện nghi. Hệ thống an toàn đầy đủ các tính năng cần thiết ở tất cả phiên bản.

Ưu điểm:

  • Thiết kế trẻ trung, thể thao.

  • Động cơ 1.4L, công suất 100 mã lực mạnh mẽ.

  • Trang bị hàng đầu phân khúc với đèn Bi-Halogen, đồng hồ kỹ thuật số,..

  • Hộp số tự động mượt, hệ thống treo cứng vững giúp xe ổn định khi chạy tốc độ cao.

  • Hệ thống an toàn đầy đủ các tính năng

  • Kích thước rộng rãi DxRxC: 4.370 x 1.700 x 1.457 (mm)

Nhược điểm:

  • Vô lăng cho phản ứng mặt đường chưa cao.

  • Động cơ vẫn dùng loại Kappa 4L cho hiệu suất vận hành thấp hơn các đối thủ 1.5L.

  • Chỉ dành cho người dùng lái số sàn 

KIA Morning – Giá từ 304 triệu đồng

Trả lời câu hỏi: 500 trieu mua xe gi? Kia Morning đã trở thành xe dễ tiếp cận nhất ở phân khúc xe ô tô giá dưới 500 triệu. Nhắc đến Kia Morning người dùng sẽ nghĩ ngay tới chiếc xe nhỏ, gọn, đáng yêu. Thương hiệu KIA Morning đã quá nổi trên thị trường do sự phổ biến của nó. Ai mua xe lần đầu nên cân nhắc vì xe đảm bảo hoạt động ổn định, giá thành dễ tiếp cận.

Xem thêm: Đánh giá đầy đủ chi tiết về mẫu xe mới Kia Cerato 2023

Đã có 2.000 đơn đặt hàng Kia All-New Cerato sau 20 ngày ra mắt thị trường Việt

Ưu điểm: 

  • Giá thành rẻ, chi phí vận hành thấp

  • Thương hiệu đảm bảo

  • Đa dạng lựa chọn

Nhược điểm:

  • Xe nhỏ, đựng được ít đồ

  • Kiểu dáng phù hợp với phái nữ                                                                  

Hyundai I10 – Giá từ 330 triệu đồng

Hyundai I10 mấy năm gần đây được gắn mác xe taxi bởi vì rất nhiều tài xế lái đều chọn để lái dịch vụ. Thiết kế ổn, đa dạng lựa chọn, giá thành tốt.Đây là chiếc xe cỡ nhỏ hạng A duy nhất trên thị trường cung cấp kiểu dáng Sedan 4 cửa.

Ưu điểm:

  • Đa dạng phiên bản: Số sàn/số tự động, Hatchback/Sedan

  • Giá thành cạnh tranh, chi phí vận hành ổn định

  • Chiếc xe đầy đủ Option nhất phân khúc

Nhược điểm: Kiểu dáng Sedan không đẹp

VinFast Fadil – Giá từ 425 triệu đồng

Đây là mẫu xe duy nhất trong danh sách Top 5 xe giá rẻ, lăn bánh dưới 500 triệu đồng năm (sau khi giảm trừ khuyến mãi) được sản xuất bởi Việt Nam.

Điểm đặc biệt của Fadil trong phân khúc giá rẻ này là động cơ lên đến 1.4L, mạnh hơn hầu hết các đối thủ dưới 500 triệu. Ngoài ra, xe được trang bị nhiều tiện nghi cao cấp, chất lượng hoàn thiện được giới chuyên môn đánh giá cao. Chiếc xe này trong 1-2 năm qua đang trở thành ngôi sao mới của phân khúc Hatchback hạng A khi luôn đạt doanh hiệu xe bán chạy nhất năm.

Ưu điểm:

  • Động cơ mạnh 

  • Giá rẻ sau khi được chiết khấu 

Nhược điểm: Ít phiên bản lựa chọn.

KIA Soluto – Giá từ 399 triệu đồng 

Kia Soluto cũng là mẫu sedan hạng B có giá dưới 500 triệu đồng, với giá đề xuất từ 389-489 triệu đồng cho 4 phiên bản MT, MT Deluxe, AT Deluxe và AT Luxury. Có mức tiêu thụ nhiên liệu hỗn hợp 5,12 lít/100 km cho phiên bản số sàn, Kia Soluto đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng ô tô tiết kiệm nhiên liệu nhất do Báo Giao thông công bố. Trong khi đó, phiên bản Soluto số tự động tiêu thụ 6,11 lít/100 km hỗn hợp. Kia Soluto được trang bị động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.4L, công suất 94 mã lực, mô-men xoắn 132 Nm - thuộc diện thấp so với mặt bằng chung sedan hạng B. Đi kèm là hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

Xe ô tô 7 chỗ dưới 500 triệu được quan tâm nhất


Suzuki Ertiga

Suzuki Ertiga là mẫu MPV 7 chỗ giá rẻ nhất hiện nay. Giá phiên bản Ertiga MT dưới 500 triệu đồng. Còn bản Ertiga Sport AT chỉ khoảng 550 triệu đồng. Đây thực sự là mức giá rất tốt với một chiếc ô tô 7 chỗ.

Ertiga được hãng Suzuki nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia về Việt Nam. Nội thất xe rộng rãi ở cả ba hàng ghế. Trang bị đủ dùng. Tuy chỉ sử dụng động cơ 1.5L nhưng do trọng lượng xe nhẹ nên Ertiga vẫn có được khả năng vận hành linh hoạt. Nếu đang phân vân 500 triệu nên mua xe 7 chỗ loại nào thì Ertiga là một trong những cái tên không thể bỏ qua.

 Toyota Avanza

Toyota Avanza Premio là mẫu xe 7 chỗ có giá bán mềm nhất của Toyota với khởi điểm chỉ tầm 550 triệu đồng. Đây thực sự là một mức giá hấp dẫn, nhất là xe của nhà Toyota vốn nổi tiếng với độ bền cao, vận hành ổn định, chi phí sử dụng tiết kiệm.

Bước sang thế hệ mới, Toyota Avanza Premio hấp dẫn hơn trước rất nhiều. Sự nâng cấp mạnh tay ở Avanza Premio cho thấy quyết tâm của hãng xe Nhật trong chiến dịch giúp chiếc 7 chỗ này “thoát ế”.

Và quả thật, Toyota Avanza Premio đặc sắc nét hơn từ thiết kế đến trang bị, công nghệ. Kiểu dáng mạnh mẽ có điểm nhấn. Nội thất vừa vặn đủ dùng. Tiện nghi tươm tất hơn. Đặc biệt công nghệ an toàn rất tốt so với giá bán. Khối động cơ 1.5L cũng giúp Avanza Premio hoàn toàn rất ổn nhiệm vụ của mình.

Toyota Rush

Nếu đang chưa biết 500 triệu nên mua xe 7 chỗ loại nào nhỏ gọn, phù hợp để di chuyển trong phố thì Kia Rondo rất phù hợp. Đây là một mẫu xe đa dụng có vóc dáng gọn gàng giúp dễ dàng luồn lách trong phố.

Bên cạnh đó, Kia Rondo còn có nhiều ưu điểm khác như thiết kế bền dáng thanh lịch, trang bị đầy đủ, khả năng cách âm tốt… Đặc biệt xe dùng động cơ dung tích đến 2.0L nên cho khả năng vận hành khoẻ hơn đa số các xe 7 chỗ cùng tầm giá. Tuy nhiên với ngân sách 500 triệu đồng nếu mua Rondo thì chỉ có thể chọn bản số sàn.

Tài chính dưới 500 triệu nên mua xe ô tô 5 hay 7 chỗ?


Lựa chọn mua ô tô phụ thuộc nhiều vào nhu cầu của mỗi gia đình. Căn cứ theo Top xe ô tô bán chạy nhất 2022, có thể thấy xe 5 chỗ được lựa chọn nhiều hơn. Với thiết kế các mẫu ô tô 5 chỗ, nhỏ gọn, động cơ phù hợp, quan trọng khoảng giá đều rất tốt.

Khoang hành khách và hành lý rộng rãi là một trong các tiêu chí mua ô tô gia đình đầu tiên cần xét đến. Người mua nên ưu tiên chọn các mẫu xe có cabin càng rộng rãi, càng thông thoáng càng tốt. Xe ô tô có giá dưới 500 triệu thì phân khúc xe kể trên có Hyundai Accent, Kia Morning, hay VinFast… đều rất đáng để lựa chọn.

Nếu mua xe ô tô 7 cho gia đình dưới 500 triệu thì nên ưu tiên xe 7 chỗ thực thụ thay vì xe có cấu hình 5+2. Bởi với loại xe 5+2 chỗ thì hàng ghế thứ ba thường khá nhỏ và chật, chỉ phù hợp với trẻ em hay người nhỏ con. Trong trường hợp chọn xe 5+2 chỗ thì nên xem xét kỹ hàng ghế thứ ba, ưu tiên xe có hàng ghế thứ ba càng rộng càng thoáng càng tốt.

Tổng kết


Xe ô tô giá dưới 500 triệu luôn được thị trường xe quan tâm và đón nhận rất nhiều. Hãy để lại chia sẻ, nhận xét của bạn với trangcongnghe.vn nhé.

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Accent 2022 loại bỏ hộp số sàn tại Mỹ, giá bán tăng nhẹ

Chạy theo xu hướng thế giới mà một số mẫu xe hiện nay đã bị loại bỏ tùy chọn hộp số sàn, thay vào đó là dùng số tự động. Hyundai Accent 2022 Mới đây, thương hiệu Hyundai cho biết từ phiên bản 2022, mẫu xe Accent tại Mỹ sẽ không còn hộp số sàn.Như

Đánh giá Accent 2023 có gì mới? Có nên mua hay không?

Đánh giá Accent 2023 là điều mọi người rất quan tâm thời điểm hiện tại. Khi nào Accent 2023 ra mắt các phiên bản Accent 2023 sẽ được trình bày chi tiết qua bài viết sau đây?

Hyundai Accent thế hệ mới chính thức trình làng chưa đến 300 triệu đồng

Mới đây, Hyundai ra mắt mẫu Verna phiên bản 2018 với nhiều nâng cấp đáng kể về thiết kế lẫn kích thước tổng thể.

Cập nhất giá bán mới nhất tháng 7 của mẫu xe Hyundai Accent

Ở khu vực Hà Nội, giá bán của mẫu xe Hyundai Accent hiện tại chỉ còn 489.5 triệu đồng. Một số đại lí của Hyundai tại khu vực Hà Nội, đang có chương trình ưu đãi khá lớn dành cho những hàng mua mẫu xe Hyundai Accent. Đây được xem là giá bán giảm

3 chiếc ô tô giá dưới 500 triệu đồng: Đâu là sự lựa chọn hoàn hảo ?

Với giá bán từ 300 đến 500 triệu đồng, các mẫu xe thuộc phân khúc đô thị cỡ nhỏ hạng A và sedan hạng B trở thành lựa chọn phổ biến của người tiêu dùng Việt. Hyundai Grand i10

Đeo biển "ngũ quý 4", Hyundai Accent được rao bán giá gần 900 triệu đồng

Chiếc Hyundai Accent được chào bán thuộc phiên bản AT cao cấp nhất, có giá 542 triệu đồng. Tuy nhiên, hiện tại xe đang được chủ nhân rao bán với giá 880 triệu đồng, cao hơn gần 300 triệu đồng so với giá niêm yết.

Tháng Ngâu, Hyundai Accent giảm giá tới 30 triệu đồng tại đại lý

Chương trình khuyến mãi tiền mặt phụ thuộc vào chính sách riêng của từng đại lý nhưng đa phần đều áp dụng chung một mức ưu đãi cho các phiên bản của Hyundai Accent.

Hyundai Accent đang vươn lên trong phân khúc sedan phổ thông, cạnh tranh mạnh mẽ với Toyota Vios

Hyundai Accent 2018 hoàn toàn mới chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào nửa cuối tháng 4.Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Accent 2018 được lắp ráp trong nước với tất cả 4 phiên bản và có giá bán 425 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là

Đánh giá Nokia 3.1 Plus vừa ra mắt, phần cứng vượt trội trong tầm giá

HMD Global mới đây đã ra mắt Nokia 3.1 Plus và ngay bây giờ hãy cùng TCN mở hộp và trên tay Nokia 3.1 Plus để xem sản phẩm này có gì thú vị nhé.

Đánh giá LG X Power: Còn gì khác ngoài viên pin khủng?

LG có lẽ là hãng điện thoại mình thích nhất bởi sự sáng tạo không ngừng nghỉ của họ cho nền công nghệ di động. Tuy nhiên không có đường lối marketing phù hợp, cũng như cấu hình không thực sự cạnh tranh trong phân khúc