Đánh giá Accent 2023 có gì mới? Có nên mua hay không?

Đánh giá Accent 2023 là điều mọi người rất quan tâm thời điểm hiện tại. Khi nào Accent 2023 ra mắt các phiên bản Accent 2023 sẽ được trình bày chi tiết qua bài viết sau đây?

Đánh giá Accent 2023 nội ngoại thất xe 

Thiết kế chung

Hyundai Accent nổi tiếng với thiết kế đơn giản, phong cách trẻ trung quen thuộc. Accent 2023 duy trì kiểu dáng quen thuộc, chỉ có một số thay đổi nhẹ như cửa gió chỉnh mới, có viền bạc ở khung cửa và núm điều chỉnh. Sử dụng nhựa cứng là chủ yếu làm ốp cửa, taplo.

Kích thước Accent: Dài x Rộng x Cao (mm): 4.440x1.729x1.470. Chiều dài cơ sở (mm): 2.600, Khoảng sáng gầm xe (mm): 150.

Thiết kế chi tiết

Đầu xe Accent 2023 đã có sự thay đổi đặc sắc hơn khi lưới tản nhiệt Cascading được biến đổi mới hơn. Nếu trước đây là phần khung thô cứng thì giờ đây Accent 2023 uyển chuyển, với đường nét tinh tế. Bộ lưới mới như được dệt từ khối hình thoi mạ chrome màu khói, khi ra ngoài thêm ánh vàng tạo hiệu ứng ấn tượng.

Cụm đèn Hyundai Accent 2023 sắc nét, góc cạnh hơn, nối liền với lưới tản nhiệt. Trang bị đèn công nghệ Bi-halogen, dải đèn LED định vị ban ngày, cảm biến tự động, tính năng hỗ trợ đèn khi ôm cua. Dưới cụm đèn là hốc góc tam giác bao trọn đèn đường sương mù bên trong.

Thân xe Hyundai Accent 2023 mui sau hạ phấp theo phong các coupe. Đường dập gân thẳng tắp gãy gọn, cạnh dưới cửa sổ chrome, tay nắm mạ chrome. 

Đuôi xe Accent 2023 có thêm hốc gió xẻ ở 2 má hông. Ốp nhựa cản sau to hơn có khe khuếch tán gió bên dưới tạo cảm giác thể thao hơn.

Trang bị nội, ngoại thất

Với 3 phiên bản 1.4 MT, 1.4 AT và bản 1.4 AT đặc biệt đều được trang bị ngoại thất cơ bản giống nhau. Với đầy đủ thiết bị đèn, cảm biến, gương, tay nắm… Khác nhau ở Lốp khi bản đặc biệt lốp 195/55 R16, hai bản còn lại 185/65 R15. Lốp bản đặc biệt thiết kế bắt mắt,bộ lazang thiết kế 5 chấu xoáy bản to, mang tới phong cách mạnh mẽ.

Nội thất phối 2 màu kem xám. Phiên bản 1.4 AT đặc biệt trang bị ghế bọc da lỗ thông hơi. Màn hình trung tâm 8inch dạng mỏng thiết kế nổi theo kịp xu hướng hiện nay, mang lại cảm giác hiện đại và công nghệ.

Màu xe

Accent 2023 có 6 màu cơ bản: bạc, đỏ, trắng, vàng cát, đen và ghi vàng.

Khu vực lái xe

 Vô lăng Accent 2023 kiểu 3 chấu thể thao bọc da, trang bị đầy đủ các phím chức năng. Nổi bật với cụm đồng hồ sau vô lăng. Accent đã nâng cấp màn hình MID màu 4.2inch kết hợp 2 đồng hồ kỹ thuật số tràn viền hai bên. Người dùng đã dành rất nhiều lời khen cho điều này.

Accent 2023 được trang bị gương chiếu hậu chống chói tự động, hiếm hoi trong phân khúc sedan hạng B. Xe sử dụng công nghệ điều khiển từ xa qua nút bấm chìa khoá, chìa khoá thông minh, điều khiển hành trình.. đều có đủ.

Hệ thống ghế ngồi, khoang hành lý

Hàng ghế thiết kế ôm cho cảm giác rộng rãi, thoải mái. Cả ghế lái,phụ đều chỉnh cơ. Ghế sau Accent rộng rãi, lớn hơn đối thủ phân khúc. Tuy nhiên, trần hơi thấp do mui xe đổ dốc. Với một mẫu xe hạng B, không gian ghế sau Accent 2023 rất tốt với ghế đầy đủ tựa đầu 3 vị trí.

Hệ thống giải trí, tiện nghi

Với giao diện mới, khả năng hoạt động đa nhiệm, Hyundai Accent 2023 có hệ thống giải trí tuyệt vời. Màn hình chia đôi hiển thị hai ứng dụng cùng lúc, tích hợp định vị, kết nối Apple/Android.. cùng kết nối USB, Radio, MP4…

Hai phiên bản 1.4 AT, 1.4MT sử dụng điều hoà chỉnh cơ, ở bản đặc biệt là điều hoà tự đông. Hàng ghế sau trang bị cửa gió ở tất cả các phiên bản.

Đánh giá Accent 2023 khả năng vận hành

Động cơ Accent 2023 vẫn sử dụng khối động cơ Kappa 1.4 MPI, công suất 100 mã lực, 132Nm mô men xoắn. Với nhu cầu di chuyển trong thành phố, thi thoảng gia đình đi chơi xa thì xe đáp ứng ổn. Còn về, cảm nhận lái bốc hay đua thể thao thì Accent 2023 được đánh giá là không đáp ứng được.

Hộp số mượt mà, cảm giác hẫng khi sang số không còn nhiều. Khi chạy tốc độ trung bình tới cao, hộp số có cấp Accent 2023 cho cảm giác kéo xe tốt. Trang bị hộp số 6AT, chuyển số tăng giảm ga sẽ chân thật hơn.

Vô lăng chưa mang nhiều cảm xúc khi độ phản hồi mặt đường chỉ vừa đủ. Nhưng sử dụng trợ lực lái điện nên lái Accent sẽ cho cảm giác nhẹ nhàng. 

Ở bản 2023, Accent còn tiếng ồn vọng lại từ lốp. Nếu muốn cải thiện, người dùng có thể độ lốp mới. Nhưng ở tầm giá này, Accent 2023 được đánh giá ổn.

Có nên mua Accent 2023

Tại thị trường xe Việt Nam, ô tô Accent luôn nằm Top những xe bán chạy nhất. Điều này, đã cho thấy sự đón nhận của người dùng dành cho xe. Giá xe Accent 2023 dự kiến từ 490 - 650 triệu VNĐ là tầm giá khá tốt khi xe đáp ứng hết tất cả nhu cầu của người dùng. Từ thiết kế thể thao đẹp, khả năng vận hành, nội ngoại thất đều ổn, hệ thống giải trí thích lúc di chuyển tốt… Tất cả các yếu tố trên đều cho thấy nên mua Hyundai Accent nhất là phiên bản 2023 sẽ ra mắt mới nhất.

Tổng kết

Đánh giá Accent 2023 có nhiều đổi mới, đáp ứng thị hiếu người dùng hơn. Điều này đã cho thấy Hyundai luôn lắng nghe thị trường để đưa ra sản phẩm chất lượng hơn nữa. 

TIN LIÊN QUAN

3 chiếc ô tô giá dưới 500 triệu đồng: Đâu là sự lựa chọn hoàn hảo ?

Với giá bán từ 300 đến 500 triệu đồng, các mẫu xe thuộc phân khúc đô thị cỡ nhỏ hạng A và sedan hạng B trở thành lựa chọn phổ biến của người tiêu dùng Việt. Hyundai Grand i10

Hyundai Accent 2018 sẽ có giá bán khởi điểm từ 340,8 triệu VNĐ

Cụ thể, các kỹ sư của Hyundai đã nỗ lực để tối ưu các động lực của Accent 2018, đồng thời cũng cố gắng giảm thiểu các mức độ NVH - Noise, Vibration, Harshness (tiếng ồn, độ rung và độ xóc).

Huyndai Accent 2020 sở hữu diện mạo khá giống với ‘đàn anh’ Hyundai Elantra thế hệ mới

Mới đây, hãng xe Hàn Quốc Hyundai vừa tiết lộ những hình ảnh phác thảo mới nhất về mẫu sedan hạng B Hyundai Accent 2020 (còn gọi là Hyundai Verna tại một số thị trường khác). Đáng chú ý, nhìn vào hình ảnh bị “rò rỉ”, có thể thấy Accent 2020 sở hữu

Huyndai Thành Công sẽ ra mắt mẫu Accent 2018 lắp ráp tại Việt Nam vào ngày 16/4 tới đây

Hyundai Accent trước đó đã có mặt tại thị trường Việt Nam với kiểu dáng sedan hạng B dưới diện nhập khẩu từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, Accent 2018 ra mắt tại Việt Nam sẽ là xe láp ráp trong nước.

Hyundai Accent đang vươn lên trong phân khúc sedan phổ thông, cạnh tranh mạnh mẽ với Toyota Vios

Hyundai Accent 2018 hoàn toàn mới chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào nửa cuối tháng 4.Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Accent 2018 được lắp ráp trong nước với tất cả 4 phiên bản và có giá bán 425 triệu đồng.

Hyundai Accent 2018 có giá dao động từ 477 triệu đến 635 triệu đồng

Cụ thể, giá lăn bánh một mẫu ô tô nói chung và Hyundai Accent 2018 nói riêng gồm những chi phí chính như giá xe, lệ phí trước bạ, tiền biển số, tiền bảo hiểm vật chất, bảo hiểm trách nhiệm dân sự, các chi phí đăng kiểm và phí đường bộ. Trong đó đối

Hyundai Accent 2019 có giá lăn bánh dao động từ 489-636 triệu đồng

Sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì giá lăn bánh của Hyundai Accent năm 2019 dao động từ 489-636 triệu đồng với 4 phiên bản tùy chọn.

Hyundai Accent 2018 sẽ có giá bán khởi điểm từ 340,8 triệu VNĐ

So với thế hệ tiền nhiệm, Accent 2018 được nâng cấp khá nhiều với phong cách trẻ trung, hiện đại.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tăng tốc độ mở khóa Face ID cho iPhone X

Face ID là công nghệ nhận diện để mở khóa mới nhất của Apple được ra mắt trên iPhone X. Apple đã đi đầu trong việc sử dụng công nghệ nhận diện gương mặt thay thế hoàn toàn cho Touch ID.

2 ứng dụng có thể giúp hiển thị thông tin về thời tiết lên thanh menubar

Menu bar trong macOS là nơi có thế giúp anh em xem nhanh thời gian, ngày tháng hay mức pin và cũng là nơi bạn có thể access nhiều thứ như Wifi, pin, ….

Các cách sử dụng OPPO A16 giúp cuộc sống của bạn tiện lợi hơn

Với nhiều công nghệ đi kèm trên chiếc OPPO A16. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu các cách sử dụng OPPO A16 để bạn có thể khai thác tối đa nó nhé.

3 cách sử dụng OPPO A95 để bạn có một trải nghiệm tốt hơn rất nhiều

Để OPPO A95 hoạt động theo ý muốn của bạn thì bạn phải cài đặt cho nó nhưng nếu bạn chưa biết làm sao thì hãy thử các cách sử dụng OPPO A95 để dùng tốt hơn nhé...

Cách tránh tắc đường giờ cao điểm bằng Google Maps

Sau khi chính thức cho người dùng Việt Nam tải về, hiện nay, những ai đang sử dụng Google Maps còn có thể xem trước tình hình giao thông bằng dịch vụ bản đồ trực tuyến này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F1s: Vua selfie trong tầm giá dưới 6 triệu

Vừa qua, OPPO đã chính thức giới thiệu F1s tới người dùng Việt Nam, mẫu di động được xem là người kế nhiệm của 'chuyên gia selfie' F1 với camera...

Đánh giá Nokia 3.1 Plus vừa ra mắt, phần cứng vượt trội trong tầm giá

HMD Global mới đây đã ra mắt Nokia 3.1 Plus và ngay bây giờ hãy cùng TCN mở hộp và trên tay Nokia 3.1 Plus để xem sản phẩm này có gì thú vị nhé.

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động