Hyundai Accent 2018 sẽ có giá bán khởi điểm từ 340,8 triệu VNĐ

Phiên bản thiết kế lại của Hyundai Accent sở hữu kiểu dáng mới mẻ và động cơ GDI 1,6 lít 4 xi-lanh, sản sinh công suất 130 mã lực và 161Nm mô-men xoắn cực đại. Đối với Accent 2018, Hyundai cũng đặc biệt quan tâm tới việc cải thiện trải nghiệm lái xe cho người mua.
Hyundai Accent 2018 sẽ có giá bán khởi điểm từ 340,8 triệu VNĐ

Cụ thể, các kỹ sư của Hyundai đã nỗ lực để tối ưu các động lực của Accent 2018, đồng thời cũng cố gắng giảm thiểu các mức độ NVH - Noise, Vibration, Harshness (tiếng ồn, độ rung và độ xóc).

Biến thể Accent SE cơ sở nhất không có nhiều trang bị tiêu chuẩn, nó chỉ gồm có hệ thống điều hòa tự động, điều khiển hành trình thích ứng và màn hình cảm ứng màu 5 inch.

Ngoài ra, Accent SE còn nhận được tính năng đóng / mở cửa sổ tự động điện, kết nối Bluetooth và hệ thống âm thanh bốn loa. Xe được đi kèm với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp - tùy chọn có giá 1.000 USD (~ 22,7 triệu VNĐ).

Trong khi đó, Hyundai Accent SEL tầm trung có giá 17.295 USD (~ 393 triệu VNĐ), với bổ sung đèn pha chủ động, cổng sạc USB kép và vô lăng ống lồng. Phiên bản này hiện đại hơn SE nhờ có hệ thống thông tin giải trí 7 inch với khả năng tương thích Android Auto và Apple CarPlay. Chiếc xe cũng được trang bị tiêu chuẩn với bộ bánh xe hợp kim 15 inch, đi kèm các đĩa phanh.

Cuối cùng, Accent Limited cao cấp nhất có giá khoảng 18.895 USD (~ 429 triệu VNĐ), phiên bản này được phân biệt bởi hệ thống đèn pha LED, các chi tiết trang trị bọc crôm sáng bóng và bánh xe hợp kim 17 inch. Accent Limited cũng nhận được đèn sương mù và đèn hậu LED, gương chiếu hậu ngoài được tích hợp đèn báo rẽ.


Di chuyển vào bên trong, nội thất của Hyundai Accent 2018 nhận được một loạt các nâng cấp, bao gồm vô lăng bọc da, hàng ghế trước sưởi điện và một cửa sổ trời điện toàn cảnh. Các điểm nổi bật khác bao gồm hệ thống điều hòa tự động, nút bấm khởi động và màn hình hiển thị TFT 3,5 inch trong cụm thiết bị.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/hyundai-accent-2018-chot-gia-chi-tu-340-trieu-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Accent đang vươn lên trong phân khúc sedan phổ thông, cạnh tranh mạnh mẽ với Toyota Vios

Hyundai Accent 2018 hoàn toàn mới chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào nửa cuối tháng 4.Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Accent 2018 được lắp ráp trong nước với tất cả 4 phiên bản và có giá bán 425 triệu đồng.

Hyundai Accent 2018 có giá dao động từ 477 triệu đến 635 triệu đồng

Cụ thể, giá lăn bánh một mẫu ô tô nói chung và Hyundai Accent 2018 nói riêng gồm những chi phí chính như giá xe, lệ phí trước bạ, tiền biển số, tiền bảo hiểm vật chất, bảo hiểm trách nhiệm dân sự, các chi phí đăng kiểm và phí đường bộ. Trong đó đối

Hyundai Accent 2019 có giá lăn bánh dao động từ 489-636 triệu đồng

Sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì giá lăn bánh của Hyundai Accent năm 2019 dao động từ 489-636 triệu đồng với 4 phiên bản tùy chọn.

Hyundai Accent 2018 sẽ có giá bán khởi điểm từ 340,8 triệu VNĐ

So với thế hệ tiền nhiệm, Accent 2018 được nâng cấp khá nhiều với phong cách trẻ trung, hiện đại.

Hyundai Accent đã có một tháng bán hàng thành công tại Việt Nam

Hyundai Thành Công vừa cho biết, trong tháng 10/2018 vừa qua, công ty này bán được 6.510 xe, tăng 15% so với tháng trước. Cộng dồn 10 tháng, hơn 51.000 xe Hyundai các loại đã được bán ra tại Việt Nam.

Huyndai Accent 2020 sở hữu diện mạo khá giống với ‘đàn anh’ Hyundai Elantra thế hệ mới

Mới đây, hãng xe Hàn Quốc Hyundai vừa tiết lộ những hình ảnh phác thảo mới nhất về mẫu sedan hạng B Hyundai Accent 2020 (còn gọi là Hyundai Verna tại một số thị trường khác). Đáng chú ý, nhìn vào hình ảnh bị “rò rỉ”, có thể thấy Accent 2020 sở hữu

Huyndai Thành Công sẽ ra mắt mẫu Accent 2018 lắp ráp tại Việt Nam vào ngày 16/4 tới đây

Hyundai Accent trước đó đã có mặt tại thị trường Việt Nam với kiểu dáng sedan hạng B dưới diện nhập khẩu từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, Accent 2018 ra mắt tại Việt Nam sẽ là xe láp ráp trong nước.

Hyundai dừng nhập Sonata, Creta, Accent và i20 Active

Mục đích là dồn lực cho xe lắp ráp trong nước và xuất khẩu.

THỦ THUẬT HAY

Những website rút gọn link URL tốt nhất hiện nay

Mục đích của việc rút gọn link là làm ngắn đường dẫn của link giúp dễ đọc, dễ nhớ và dễ chia sẻ hơn; xem thống kê lượt nhấp chuột và nguồn nhấp vào liên kết. Ngoài mục đích này, nhiều người sử dụng dịch vụ rút gọn link

Cách ẩn "đã xem" khi chat facebook trên điện thoại Android

Trước đây, thủ thuật ẩn thông báo đã xem khi chat trên facebook chỉ thực hiện được trên máy tính. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn cách thực hiện điều này trên điện thoại Android.

TOP 5 thủ thuật hay ai dùng smartphone cũng nên biết

Một tuần nữa lại trôi qua, lại có thêm nhiều thủ thuật và mẹo hay mới để chúng ta cùng thử và áp dụng

Những mẹo duy trì kết nối với mạng di động ở trong nhà

Trước khi tìm ra giải pháp cho vấn đề tiếp sóng di động kém, bạn cần biết điều gì gây ra vấn đề đó. Rõ ràng nhất là khoảng cách. Khi cột sóng di động gần nhất cũng cách bạn một quãng đường xa, dĩ nhiên điện thoại của

Hưỡng dẫn dọn dẹp máy tính cá nhân một cách nhanh chóng

Đầy ổ cứng không là vấn đề của riêng ai, và tất nhiên mỗi lúc đó thì sẽ rất khó chịu do chúng ta không còn đủ chỗ trống để lưu hay cài những thứ mình muốn. Nhiều khi đã dọn dẹp nhiều file rồi mà dung lượng trống cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh chiếc JBL Flip 3, tặng kèm khi mua Galaxy Note 8 Orchid Gray

Chiếc loa JBL Flip 3 có khá nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, và mình khá may mắn khi trên tay được phiên bản màu 'rằn ri' độc và lạ này.

So sánh thời gian sử dụng pin Xperia XA1 Plus với các đối thủ cùng phân khúc

Dẫn đầu cuộc đua lần này thuộc về Vivo V7+ khi máy có thời lượng sử dụng pin lâu nhất (15.5 tiếng), tuy nhiên sản phẩm này chỉ có màn hình HD mà thôi (màn HD sử dụng ít điện năng hơn màn hình Full HD).

Có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không?

Năm nay, Apple tiếp tục ra mắt iPhone 13 mini kế nhiệm của iPhone 12 mini một số thay đổi về ngoại hình, cấu hình, pin, camera, màn hình. Vậy có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không? Cùng đặt hai thiết