Huyndai Accent 2020 sở hữu diện mạo khá giống với ‘đàn anh’ Hyundai Elantra thế hệ mới

Theo hình ảnh phác thảo, Huyndai Accent 2020 sở hữu diện mạo thời trang, cá tính và sắc sảo khá giống với ‘đàn anh’ Hyundai Elantra thế hệ mới.

Mới đây, hãng xe Hàn Quốc Hyundai vừa tiết lộ những hình ảnh phác thảo mới nhất về mẫu sedan hạng B Hyundai Accent 2020 (còn gọi là Hyundai Verna tại một số thị trường khác). Đáng chú ý, nhìn vào hình ảnh bị “rò rỉ”, có thể thấy Accent 2020 sở hữu những đường nét thiết kế rất giống với “đàn anh” Hyundai Elantra. 

Huyndai Accent 2020 sở hữu diện mạo khá giống với ‘đàn anh’ Hyundai Elantra thế hệ mới

Theo báo cáo của Autocar Ấn Độ, Huyndai Accent 2020 sẽ được trang bị động cơ diesel hoặc xăng với dung tích 1.5 lít sản sinh công suất 115 mã lực với mô-men xoắn 250 Mn với chuẩn khí thải BS6.

Ngoài ra, có báo cáo cũng đề cập rằng, Huyndai Accent sẽ được tinh chỉnh về mặt ngoại thất, bao gồm miếng tấm ốp rộng bằng kim loại, bao gồm cả nắp ca pô. Hiện tại, các nhà sản xuất xe hơi đang có kế hoạch khởi động đại lý cao cấp NEXA vào năm 2021 và Huyndai Accent chắc chắn sẽ được bán tại các cửa hàng cao cấp của NEXA. 

Tại Việt Nam, Huyndai Accent ở thị trường Việt Nam là một mẫu xe có doanh số khá tốt. Hiện tại, mẫu xe vừa ra mắt phiên bản mới và đang được phân phối với 4 phiên bản: 1.4MT Base, 1.4MT, 1.4AT, 1.4AT đặc biệt với giá dao động từ 425-540 triệu đồng.

Theo Bùi Đức/OtoS.vn

Nguồn: Infonet

TIN LIÊN QUAN

Huyndai Thành Công sẽ ra mắt mẫu Accent 2018 lắp ráp tại Việt Nam vào ngày 16/4 tới đây

Hyundai Accent trước đó đã có mặt tại thị trường Việt Nam với kiểu dáng sedan hạng B dưới diện nhập khẩu từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, Accent 2018 ra mắt tại Việt Nam sẽ là xe láp ráp trong nước.

Bảng giá xe Hyundai mới nhất tháng 8/2018 tại thị trường Việt Nam

Bảng giá xe ô tô Huyndai tháng 8 gây chú ý về mức giá mới cho hai mẫu xe Hyundai SantaFe và Huyndai Tucson. Theo đó, phiên bản Santafe 2.4L xăng tiêu chuẩn tăng 10 triệu đồng, giá bán mới là 9.087 triệu đồng. Hai phiên bản Santafe 2.2L dầu đặc biệt

Cập nhật bảng giá xe Hyundai tháng 8 2018

Chiến dịch tăng giá mới nhất mà Hyundai thực hiện trong tháng trước đã khiến mức sàn giá bán một số mẫu xe Hyundai cao hơn so với quý 1 từ 15 đến 30 triệu đồng, Cụ thể Hyundai Grand i10 cũng tham gia vào chiến dịch tăng giá của Hyundai Thành Công.

Giá xe Hyundai tháng 1/2019 có sự biến động 2 chiều tăng và giảm

Theo khảo sát của AutoBikes tại một số đại lý, giá xe Hyundai tháng 1/2019 có sự khác biệt rõ rệt theo hai chiều tăng và giảm của các mẫu xe tại đại lý.

Hyundai dừng nhập Sonata, Creta, Accent và i20 Active

Mục đích là dồn lực cho xe lắp ráp trong nước và xuất khẩu.

Hyundai ccent là mẫu ôtô bán chạy nhất của Hyundai Thành Công tại Việt Nam

Công ty Cổ phần Hyundai Thành Công vừa thông báo kết quả bán hàng tháng 11/2018. Tổng doanh số tháng 11 đạt 6,373 chiếc, cộng dồn 11 tháng đầu năm 2018 đạt 57,419 chiếc.

Hyundai Accent 2018 bất ngờ được ra mắt tại Việt Nam, giá khởi điểm 410 triệu

Sau Santa Fe, Elantra và Grand i10, Hyundai Accent sẽ là cái tên tiếp theo được lắp ráp và phân phối tại thị trường Việt Nam. Đây sẽ là mẫu Accent thế hệ thứ 5 mới nhất giống với mẫu hiện đang được bán tại thị trường Bắc Mỹ.

Hyundai Accent đang vươn lên trong phân khúc sedan phổ thông, cạnh tranh mạnh mẽ với Toyota Vios

Hyundai Accent 2018 hoàn toàn mới chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào nửa cuối tháng 4.Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Accent 2018 được lắp ráp trong nước với tất cả 4 phiên bản và có giá bán 425 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Những cách giải phóng dung lượng trên máy tính Mac đơn giản

Mặc định hệ điều hành macOS đặt thư mục Download là nơi chứa toàn bộ các tập tin mà bạn tải về từ Internet cũng như thông qua Bluetooth hay tính năng AirDrop. Theo thời gian và thói quen sử dụng, thư mục Download càng

Dòng CPU Core i9 mới của Intel là gì?

Nhiều năm qua, bộ vi xử lý Core của Intel đã có 3 cấp độ hiệu năng: i3, i5 và đứng đầu là i7. Tuy nhiên, mới đây, Intel đã công bố các phiên bản mới của Intel trong dòng Intel Core i9. Hãy đọc bài viết dưới đây để biết

5 biện pháp đảm bảo điện thoại Android an toàn

5 biện pháp đơn giản bạn có thể làm để đảm bảo dữ liệu và đời sống riêng tư được an toàn.

Tải game dò mìn cho Windows 10, 8 Minesweeper

Bạn yêu thích tựa game dò mìn kinh điển có sẵn trên các phiên bản Windows trước đây như Windows XP, Windows 7. Tuy nhiên với các phiên bản mới như Windows 10. 8.1 và Windows 8 thì các tựa game này đã bị Microsoft loại

Control Center iOS 11 không thực sự vô hiệu hóa Wifi hoặc Bluetooth?Đây là những gì bạn cần làm

Control Center trên iOS 11 không thực sự cho phép bạn vô hiệu hóa Wifi và Bluetooth nữa. Bạn có thể tắt Wifi và Bluetooth từ Control Center nhưng hardware radio (tín hiệu phần cứng) sẽ vẫn chạy và chúng sẽ quay trở lại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Đánh giá Dell XPS 13 [2018]: hiệu năng mạnh mẽ, pin trâu, mỏng manh nhưng đầy chắc chắn

Điểm nổi bật của Dell XPS 13 9370 với màu sắc hoàn toàn mới, Bên trong XPS 13 9370 phiên bản vàng rất bắt mắt với toàn một màu trắng từ viền màn hình đến bàn phím và chiếu nghỉ tay.

So sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 11 Pro Max: Có nên nâng cấp không?

Bạn đang băn khoăn không biết có nên nâng cấp iPhone 11 Pro Max lên iPhone 13 Pro Max hay không? Vậy thì hãy cùng chúng tôi đem chúng đặt lên bàn cân và so sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 11 Pro Max để tìm câu trả lời