Hyundai Accent 2018 bất ngờ được ra mắt tại Việt Nam, giá khởi điểm 410 triệu

Mới đây, mẫu xe Hyundai Accent 2018 bất ngờ được ra mắt trong một sự kiện nội bộ tại Việt Nam trước khách mời là Giám đốc của các đại lý. Mẫu xe được đem đến sự kiện thuộc phiên bản số tự động. Xe dự kiến sẽ được bán ra chính thức tại các đại lý vào tháng Tư tới đây.

Hyundai Accent 2018 bất ngờ được ra mắt tại Việt Nam, giá khởi điểm 410 triệu

Sau Santa Fe, Elantra và Grand i10, Hyundai Accent sẽ là cái tên tiếp theo được lắp ráp và phân phối tại thị trường Việt Nam. Đây sẽ là mẫu Accent thế hệ thứ 5 mới nhất giống với mẫu hiện đang được bán tại thị trường Bắc Mỹ. 

So với Accent 2017, phiên bản 2018 có thiết kế ngoại thất thể thao hơn, chiều dài cơ sở của xe được gia tăng và chiều cao hạ thấp xuống 10 mm. Các đường nét chi tiết được tinh chỉnh để sắc nét và cứng cáp tương đồng đàn anh Elantra. Phía trước là lưới tản nhiệt dạng thác nước cỡ lớn, cụm đèn chiếu sáng chính vuông vức, bên trong có projector halogen và đèn ban ngày LED. 

Accent 2018 sử dụng khung gầm “Superstructure” mới của Hyundai. Nhờ đó, xe cứng cáp và có hệ thống khí động học tốt hơn. Xe được trang bị bộ vành 5 chấu đi cùng lốp Hankook. 

Về nội thất, Hyundai trang bị cho Accent bảng điều khiển có bố trí định hướng theo tài xế, giúp lái xe tương tác với xe dễ dàng và thuận tiện hơn. Một vài điểm nổi bật bên trong nội thất nữa là hệ thống thông tin giải trí mới có màn hình cảm ứng 5 hoặc 7 inch, cùng chất lượng tốt hơn nhờ bổ sung các vật liệu mềm. 

Trang bị an toàn tiêu biểu có hệ thống phanh khẩn cấp tự động AEB (Autonomous Emergency Braking), cảnh báo va chạm trước. 

Hyundai Thành Công chưa công bố chi tiết động cơ của Accent 2018, nhiều khả năng sẽ là động cơ xăng Gamma 1,6 lít 4 xi-lanh, đi kèm với hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn hoặc số tự động CVT, cho ra công suất 130 mã lực và 161Nm mô-men xoắn cực đại. 

Phiên bản động cơ sử dụng hộp số tự động sẽ được đi kèm với tính năng Drive Mode Select, gồm hai chế độ lái: Normal hoặc Sport tùy theo sự lựa chọn của lái xe trên từng bề mặt đường và sở thích. 

Được biết, giá bán khởi điểm của xe sẽ nằm ở mức 410 triệu đồng cho bản số sàn tiêu chuẩn và cao nhất khoảng 530 triệu đồng thấp hơn các đối thủ đến từ Nhật Bản như Toyota Vios hay Honda City. Các đại lý đều đã mở đặt cọc đầu tháng, dự kiến tháng 4 giao xe.

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

Ảnh: Hyundai Bình Dương

Nguồn : https://xehay.vn/hyundai-accent-2018-bat-ngo-ra-mat-tai-viet-nam.html

TIN LIÊN QUAN

Huyndai Accent 2020 sở hữu diện mạo khá giống với ‘đàn anh’ Hyundai Elantra thế hệ mới

Mới đây, hãng xe Hàn Quốc Hyundai vừa tiết lộ những hình ảnh phác thảo mới nhất về mẫu sedan hạng B Hyundai Accent 2020 (còn gọi là Hyundai Verna tại một số thị trường khác). Đáng chú ý, nhìn vào hình ảnh bị “rò rỉ”, có thể thấy Accent 2020 sở hữu

Huyndai Thành Công sẽ ra mắt mẫu Accent 2018 lắp ráp tại Việt Nam vào ngày 16/4 tới đây

Hyundai Accent trước đó đã có mặt tại thị trường Việt Nam với kiểu dáng sedan hạng B dưới diện nhập khẩu từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, Accent 2018 ra mắt tại Việt Nam sẽ là xe láp ráp trong nước.

Hyundai Accent đã có một tháng bán hàng thành công tại Việt Nam

Hyundai Thành Công vừa cho biết, trong tháng 10/2018 vừa qua, công ty này bán được 6.510 xe, tăng 15% so với tháng trước. Cộng dồn 10 tháng, hơn 51.000 xe Hyundai các loại đã được bán ra tại Việt Nam.

Giá xe Hyundai tháng 1/2019 có sự biến động 2 chiều tăng và giảm

Theo khảo sát của AutoBikes tại một số đại lý, giá xe Hyundai tháng 1/2019 có sự khác biệt rõ rệt theo hai chiều tăng và giảm của các mẫu xe tại đại lý.

Hyundai dừng nhập Sonata, Creta, Accent và i20 Active

Mục đích là dồn lực cho xe lắp ráp trong nước và xuất khẩu.

Cập nhật bảng giá xe Hyundai tháng 8 2018

Chiến dịch tăng giá mới nhất mà Hyundai thực hiện trong tháng trước đã khiến mức sàn giá bán một số mẫu xe Hyundai cao hơn so với quý 1 từ 15 đến 30 triệu đồng, Cụ thể Hyundai Grand i10 cũng tham gia vào chiến dịch tăng giá của Hyundai Thành Công.

Grand i10 và Accent có doanh số bán hàng đặc biệt ấn tượng trong tháng 8/2018

Hyundai Thành Công (HTC) vừa chính thức công bố doanh số bán hàng trong tháng 8 và 8 tháng đầu năm 2018. Theo đó, mẫu xe bán chạy nhất kể từ đầu năm vẫn là Grand i10 với 1.619 xe trong tháng 8 và 16.200 xe kể từ đầu năm 2018. Như vậy, Grand i10

Hyundai Accent đang vươn lên trong phân khúc sedan phổ thông, cạnh tranh mạnh mẽ với Toyota Vios

Hyundai Accent 2018 hoàn toàn mới chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào nửa cuối tháng 4.Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Accent 2018 được lắp ráp trong nước với tất cả 4 phiên bản và có giá bán 425 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa hoặc Chrome bị treo, bị đơ, chẳng hạn như do virus tấn công, lỗi sau khi cập nhật Chrome hoặc Profile Chrome bị lỗi,….Để khắc phục lỗi

Cách chuyển in khổ A4 sang khổ A3 trong Word

Trên Word hay Excel đều sẽ mặc định in giấy ở khổ A4. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu in giấy ở khổ A4 và muốn đổi sang in ở khổ giấy khác.

Cách cài đặt và chạy Windows 7 trên máy ảo VMware

Phương án này cũng được sử dụng khi thử nghiệm những phần mềm hoặc hệ điều hành mới ra mà bạn không dám test trực tiếp trên hệ thống của mình, việc cài đặt Windows lên máy ảo sẽ khiến chúng ta an tâm hơn khi mà phần

Những lỗi cơ bản Galaxy Note 5 và cách khắc phục

Mới chỉ ra mắt gần đây, tuy nhiên 'siêu phẩm' Galaxy Note 5 của Samsung cũng có những điểm khiến người dùng chưa hài lòng.

Hướng dẫn theo dõi trực tiếp VTC3, VTV6 HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTC3, VTC3 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu ASIAD 2018 trực tiếp, ngoài VTC3, VTC3 HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV6 mà thôi. Và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Đánh giá iPhone 12: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm

Nếu là iFan bạn chắc chắn rất mong chờ những thông tin mới nhất về chiếc điện thoại tiếp theo của nhà Táo, iPhone 12. Tại đây bạn có thể tìm thấy mọi thông tin về iPhone 12, những hình ảnh rò rỉ mới nhất, thông tin về

Đánh giá các phiên bản xe Hyundai Kona 2018 tại Việt Nam

Hyundai Kona 2018 là dòng xe được thiết kế để tập trung vào khách hàng trẻ đô thị, với những đường cong phá cách, trẻ trung. So với thiết kế kiểu coupe như C-HR, kiểu bong bóng như Citroen C4, giống ếch như Nissan