Huyndai Thành Công sẽ ra mắt mẫu Accent 2018 lắp ráp tại Việt Nam vào ngày 16/4 tới đây

Theo dự kiến, Huyndai Thành Công sẽ ra mắt mẫu sedan hạng B - Accent 2018 lắp ráp tại Việt Nam vào ngày 16/4 tới đây. Lễ ra mắt sẽ được tổ chức tại nhà máy Hyundai Thành Công ở Ninh Bình.

Hyundai Accent trước đó đã có mặt tại thị trường Việt Nam với kiểu dáng sedan hạng B dưới diện nhập khẩu từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, Accent 2018 ra mắt tại Việt Nam sẽ là xe láp ráp trong nước. 

Hyundai Accent 2018 có khá nhiều thay đổi về thiết kế lẫn công nghệ an toàn. Xe được thiết kế như một phiên bản thu nhỏ của Elantra với phong cách thể thao hơn, các đường nét chi tiết trên thân xe sắc nét và cứng cáp hơn. 

Phía trước xe là lưới tản nhiệt dạng thác nước cỡ lớn, cụm đèn chiếu sáng chính vuông vức, bên trong có projector halogen và đèn ban ngày LED. Đèn hậu của xe còn có những dải LED cách điệu đặc trưng của xe Hyundai đời mới. 

Về nội thất, Hyundai trang bị cho Accent bảng điều khiển có bố trí tập trung vào người lái, giúp lái xe tương tác với xe dễ dàng và thuận tiện hơn. Một vài điểm nổi bật bên trong nội thất bao gồm màn hình 7 inch, GPS, kết nối Bluetooth, USB, âm thanh 6 loa và hệ thống khởi động bằng nút bấm, vô-lăng bọc da, tích hợp nhiều phím chức năng. Hệ thống cảm biến gạt mưa tự động.

Accent 2018 được trang bị những tính năng an toàn hàng đầu trong phân khúc sedan hạng B gồm hỗ trợ phanh (ABS, EBD, BA), cân bằng điện tử, hỗ trợ đổ đèo, kiểm soát hành trình chủ động, cảm biến lùi, camera lùi và 6 túi khí. 

Xe sử dụng động cơ Kappa dung tích 1,4 lít cho công suất 100 mã lực và mô-men xoắn 132 Nm, kết hợp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp.

Hyundai Accent lần đầu tiên được lắp ráp tại Việt Nam đồng thời cũng là mẫu xe đầu tiên được Hyundai Thành Công ra mắt phiên bản mới nhất năm 2018. Sau Accent 2018 sẽ là các mẫu xe Kona và Santa Fe lắp ráp được ra mắt.

Quỳnh Trang (Tuoitethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/hyundai-accent-2018-se-duoc-ra-mat-tai-viet-nam-vao-ngay-16-4-toi-day.html

TIN LIÊN QUAN

Huyndai Accent 2020 sở hữu diện mạo khá giống với ‘đàn anh’ Hyundai Elantra thế hệ mới

Mới đây, hãng xe Hàn Quốc Hyundai vừa tiết lộ những hình ảnh phác thảo mới nhất về mẫu sedan hạng B Hyundai Accent 2020 (còn gọi là Hyundai Verna tại một số thị trường khác). Đáng chú ý, nhìn vào hình ảnh bị “rò rỉ”, có thể thấy Accent 2020 sở hữu

Hyundai Accent 2018 bất ngờ được ra mắt tại Việt Nam, giá khởi điểm 410 triệu

Sau Santa Fe, Elantra và Grand i10, Hyundai Accent sẽ là cái tên tiếp theo được lắp ráp và phân phối tại thị trường Việt Nam. Đây sẽ là mẫu Accent thế hệ thứ 5 mới nhất giống với mẫu hiện đang được bán tại thị trường Bắc Mỹ.

Hyundai dừng nhập Sonata, Creta, Accent và i20 Active

Mục đích là dồn lực cho xe lắp ráp trong nước và xuất khẩu.

Hyundai Accent đang vươn lên trong phân khúc sedan phổ thông, cạnh tranh mạnh mẽ với Toyota Vios

Hyundai Accent 2018 hoàn toàn mới chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào nửa cuối tháng 4.Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Accent 2018 được lắp ráp trong nước với tất cả 4 phiên bản và có giá bán 425 triệu đồng.

Hyundai Accent 2018 có giá dao động từ 477 triệu đến 635 triệu đồng

Cụ thể, giá lăn bánh một mẫu ô tô nói chung và Hyundai Accent 2018 nói riêng gồm những chi phí chính như giá xe, lệ phí trước bạ, tiền biển số, tiền bảo hiểm vật chất, bảo hiểm trách nhiệm dân sự, các chi phí đăng kiểm và phí đường bộ. Trong đó đối

Hyundai Accent đã có một tháng bán hàng thành công tại Việt Nam

Hyundai Thành Công vừa cho biết, trong tháng 10/2018 vừa qua, công ty này bán được 6.510 xe, tăng 15% so với tháng trước. Cộng dồn 10 tháng, hơn 51.000 xe Hyundai các loại đã được bán ra tại Việt Nam.

Hyundai Accent 2019 có giá lăn bánh dao động từ 489-636 triệu đồng

Sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì giá lăn bánh của Hyundai Accent năm 2019 dao động từ 489-636 triệu đồng với 4 phiên bản tùy chọn.

Hyundai ccent là mẫu ôtô bán chạy nhất của Hyundai Thành Công tại Việt Nam

Công ty Cổ phần Hyundai Thành Công vừa thông báo kết quả bán hàng tháng 11/2018. Tổng doanh số tháng 11 đạt 6,373 chiếc, cộng dồn 11 tháng đầu năm 2018 đạt 57,419 chiếc.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thay đổi con trỏ chuột trên máy tính

Có một thứ bạn dùng để điều khiển các tác vụ trên máy tính nhưng ít khi bạn để ý đến ngoại hình của nó, đó là con trỏ chuột của bạn, bạn có thể thay đổi màu sắc, hình dạng của con trỏ chuột trên máy tính của mình nếu

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

9 công cụ “quyền năng” tùy chỉnh Windows 10(Phần tiếp theo )

Windows 10 là một hệ điều hành xuất sắc và giờ đã trở thành một trong những hệ điều hành tốt nhất. Thông thường, một người dành 6 đến 8 giờ mỗi ngày làm việc trên máy tính với nhiều mục đích khác nhau. Do vậy, đã đến

Cách ghim tin nhắn cho nhóm chat trên Viber

Trên bản Viber mới cập nhật cho Android, iOS đã được cập nhật thêm một số tính năng mới cho nhóm là ghim tin nhắn lên đầu đoạn chat.

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,

[ĐÁNH GIÁ XE] Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Khả năng vận hành và độ an toàn

Qua phần 1 của bài trải nghiệm Ford Everest Titanium 4WD đời mới, chúng ta đã điểm qua những thay đổi về mặt thiết kế, công nghệ hỗ trợ và trải nghiệm đi phố của chiếc xe rất được chờ đợi

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm