Những chiếc Hummer EV đầu tiên vừa rời dây chuyền lắp ráp, chuẩn bị bàn giao đến khách hàng

Chủ tịch General Motors Mark Reuss cho biết: “Chúng tôi đã nỗ lực hết mình đã đưa mẫu xe bán tải chạy điện này ra thị trường nhanh nhất có thể, đồng thời đưa GM tiến thêm một bước nữa đến tương lai xe điện. Với nền tảng Ultium, GMC Hummer EV hứa hẹn sẽ trở thành một chiếc xe đa dụng và linh hoạt cùng hiệu suất tối ưu nhất”. Nền tảng khung gầm Ultium hoàn toàn mới này sắp tới sẽ được sử dụng cho nhiều mẫu xe điện khác của GMC trong tương lai.




Những chiếc Hummer EV đầu tiên vừa rời dây chuyền lắp ráp, chuẩn bị bàn giao đến khách hàng


GMC Hummer EV Pickup Edition 1 có giá bán khởi điểm tại Mỹ là 110.295 USD (~ 2,53 tỷ VNĐ), với thiết lập hệ truyền động gồm hai mô-tơ điện cho tổng công suất 1.000 mã lực. Lô Hummer EV Pickup Edition 1 đầu tiên vừa lăn bánh khỏi dây chuyền lắp ráp có lớp sơn ngoại thất màu trắng Interstellar White cùng khoang nội thất được hoàn thiện với tông màu chủ đạo có tên Lunar Horizon.





Mẫu GMC Hummer EV đầu tiên lăn bánh khỏi dây chuyền lắp ráp có số hiệu VIN001 đã từng được bán đấu giá vào hồi tháng 3 đầu năm nay với mức giá 2,5 triệu USD (~ 57,4 tỷ VNĐ). Toàn bộ số tiền này sau đó đều được quyên góp cho các tổ chức thiện nguyện và môi trường.



Toàn bộ những chiếc Hummer EV Pickup Edition 1 vừa rời khỏi dây chuyền lắp ráp tại nhà máy ZERO đều đã có chủ và hiện đang chuẩn bị quá trình bàn giao đến tay khách hàng. GMC hiện đang tiếp tục nhận các đơn đặt trước cho nhiều biến thể Hummer EV khác.



Quang Hưng (Tuoitrethudo)



Theo: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Bán tải điện HUMMER EV 2022 chính thức đi vào sản xuất, chiếc đầu tiên có giá 2,5 triệu USD

Bán tải thuần điện GMC HUMMER EV 2022 đã chính thức đi vào sản xuất hàng loạt. Chiếc xe đầu tiên HUMMER EV Edition 1 VIN 001 được bán với giá 2,5 triệu USD thông qua đấu giá.

SUV Hummer cũ được độ mới với ngoại thất rất mạnh mẽ và hầm hố hơn

Dù đã bị khai tử từ năm 2010 nhưng nhiều mẫu xe SUV cơ bắp Hummer hay phiên bản quân sự Humvee cũ vẫn rất hút khách bởi những bản độ lạ mắt, mạnh mẽ hơn hẳn nguyên bản.

General Motors chơi lớn, đầu tư 51 triệu USD để sản xuất xe điện

Mới đây, General Motors đã thông báo rằng họ sẽ đầu tư 51 triệu USD cho xưởng đúc khuôn nhôm TP Bedford, bang Indiana, Mỹ để lắp đặt các thiết bị hiện đại mới. Cụ thể, khoản đầu tư sẽ hướng tới việc hỗ trợ sản xuất các bộ phận cho mẫu xe

Hummer H2 độ vành 24 inch trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

Hummer H2 là chiếc SUV lớn nhất tại Việt Nam, mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 26 lít/100 km. Chủ xe trang bị vành độ 24 inch mạ chrome trông hầm hố hơn.

Người chơi Lego tự chế mô hình GMC Hummer EV với tính năng "bò ngang như cua" như xe thật

Mô hình Lego GMC Hummer EV này có những tính năng hoạt động tinh vi giống như xe thật.

Chiêm ngưỡng siêu xe Hummer H1 của Mil-Spec Automotive

M998 Humvee - tiền thân của Hummer H1 - vốn được chế tạo để phục vụ cho quân đội Mỹ từ năm 1984, nó được xây dựng để chinh phục hầu hết các loại địa hình và chướng ngại vật.

Ra mắt DOD Hummer - đối thủ của GoPro HERO4 đến từ Đài Loan

Quay phim hay ghi lại hình ảnh chuyến đi của bạn đôi khi sẽ có rủi ro xảy ra, vì vậy bạn cần có một loại camera thiết kế chuyên biệt cho mục đích này. Rất may, thị trường các trang thiết bị như thế...

Nước Anh lại có xe địa hình cực “dị” Fering Pioneer: dáng “ngầu” như Hummer, lốp xe tải, vỏ bằng... vải bạt

Lý do chính khiến chiếc xe bán tải địa hình Fering Pioneer sử dụng vải bạt làm thân xe vì vật liệu này không chỉ nhẹ mà còn dẻo dai, dễ thay thế.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera iPhone 12 Pro vs Samsung Galaxy Note 20 Ultra

iPhone 12 Pro và Galaxy Note 20 Ultra là hai trong số những “camera phone” tốt nhất hiện nay. Vậy chiếc điện thoại nào sẽ tốt hơn trong việc chụp ảnh phong cảnh, chân dung, ảnh selfie và chế độ ban đêm?

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.

Đánh giá 5 máy lọc không khí Xiaomi Tốt nhất - Đáng mua nhất trên thị trường hiện nay

Hiện nay, trong môi trường sống ngày càng ô nhiễm, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí để bảo vệ sức khỏe của chúng ta đang trở thành nhu cầu cấp thiết. Xiaomi - Một thương hiệu công nghệ đến từ Trung Quốc đã cho ra đời