Ra mắt DOD Hummer - đối thủ của GoPro HERO4 đến từ Đài Loan

Quay phim hay ghi lại hình ảnh chuyến đi của bạn đôi khi sẽ có rủi ro xảy ra, vì vậy bạn cần có một loại camera thiết kế chuyên biệt cho mục đích này. Rất may, thị trường các trang thiết bị như thế hiện đang bùng nổ, với mọi mức giá cả. Mẫu camera mới nhất chính là DOD Hummer và có thiết kế đặc biệt cho mục đích nói trên.


Có trụ sở tại Đài Loan và hiện đã mở rộng sang thị trường Mỹ, Trung Đông, và châu Phi, DOD Tech chuyên về công nghệ HD camera hành trình (dashcam) đầy đủ. Cùng với gương chiếu hậu tích hợp dashcam, công ty cũng mở rộng sản phẩm cho các biker với màn ra mắt HOD Hammer (hiện vẫn còn tùy thuộc vào thị trường).


Đúng như tên gọi, camera hành động HD trông như phần đầu của chiếc búa và pha trộn phong cách của hầu hết các loạt mô tô. Mẫu camera này có thể được gắn dễ dàng trên tay lái của xe, phần khung xe mới hoặc kẹp vào bộ quây fairing.


Khác với các loại camera hành động khác trên thị trường, Hummer được sản xuất với thân vỏ chống nước chỉ số IPX6, do đó nó không cần bọc bảo vệ. Với độ phân giải 14 Megapixel, xe có thể ghi hình HD 1080p lên tới hai tiếng đồng hồ, nhờ bộ pin Lithium-Ion 750 mAh. Khách hàng cũng có thể mang pin theo xe để có thể ghi hình liên tục.


Camera còn đi kèm với màn hình LCD 1.5 inch để thay đổi các thiết lập và phát lại video. Nhưng nếu có Wi-Fi người dùng có thể gắn màn hình này vào điện thoại thông minh để điều khiển dễ hơn.


Đại lý Audi dùng tai nghe thực tế ảo để hỗ trợ bán xe


Những đặc tính khác bao gồm ổn định hình ảnh, 5X GPS giúp định vị nhanh và chính xác, công nghệ WDR giúp cải thiện tầm nhìn ban đêm, G-Sensor giúp khởi động một tệp bảo vệ trong trường hợp có tai nạn, ghi hình lặp lại, tự động sạc pin khi xe khởi động.


Hiện vẫn chưa có thông tin về giá của mẫu camera này, có lẽ vào khoảng 400-500 USD (9-11 triệu VNĐ) ngang ngửa những mẫu camera nổi tiếng nhất trên thị trường như GoPro HERO4.



Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Những chiếc Hummer EV đầu tiên vừa rời dây chuyền lắp ráp, chuẩn bị bàn giao đến khách hàng

Lô Hummer EV sản xuất hàng loạt đầu tiên vừa lăn bánh khỏi dây chuyền lắp ráp tại nhà máy ZERO của GM và sẵn sàng bắt đầu bàn giao đến tay khách hàng.

SUV Hummer cũ được độ mới với ngoại thất rất mạnh mẽ và hầm hố hơn

Dù đã bị khai tử từ năm 2010 nhưng nhiều mẫu xe SUV cơ bắp Hummer hay phiên bản quân sự Humvee cũ vẫn rất hút khách bởi những bản độ lạ mắt, mạnh mẽ hơn hẳn nguyên bản.

Bán tải điện HUMMER EV 2022 chính thức đi vào sản xuất, chiếc đầu tiên có giá 2,5 triệu USD

Bán tải thuần điện GMC HUMMER EV 2022 đã chính thức đi vào sản xuất hàng loạt. Chiếc xe đầu tiên HUMMER EV Edition 1 VIN 001 được bán với giá 2,5 triệu USD thông qua đấu giá.

Hummer H2 độ vành 24 inch trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

Hummer H2 là chiếc SUV lớn nhất tại Việt Nam, mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 26 lít/100 km. Chủ xe trang bị vành độ 24 inch mạ chrome trông hầm hố hơn.

Chiêm ngưỡng siêu xe Hummer H1 của Mil-Spec Automotive

M998 Humvee - tiền thân của Hummer H1 - vốn được chế tạo để phục vụ cho quân đội Mỹ từ năm 1984, nó được xây dựng để chinh phục hầu hết các loại địa hình và chướng ngại vật.

Nước Anh lại có xe địa hình cực “dị” Fering Pioneer: dáng “ngầu” như Hummer, lốp xe tải, vỏ bằng... vải bạt

Lý do chính khiến chiếc xe bán tải địa hình Fering Pioneer sử dụng vải bạt làm thân xe vì vật liệu này không chỉ nhẹ mà còn dẻo dai, dễ thay thế.

Người chơi Lego tự chế mô hình GMC Hummer EV với tính năng "bò ngang như cua" như xe thật

Mô hình Lego GMC Hummer EV này có những tính năng hoạt động tinh vi giống như xe thật.

GoPro ra mắt máy ảnh chuyên dụng HERO5 cho các motovlogger

Ngày càng có nhiều tay đua mô-tô ghi lại hành trình và những chuyến đi của mình. Dù là ghi lại làm kỷ niệm cá nhân hay chia sẻ với mọi người trên mạng xã hội, thì việc quay phim trong khi lái xe giờ...

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell XPS 13 9310: Máy tính dành riêng cho giới Doanh nhân

XPS 13 9310 là chiếc laptop 2-trong-1 cao cấp nhất trong phân khúc 13 inch dành cho doanh nhân. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của Dell hợp chuẩn Intel Evo, thiết kế tập trung vào giá trị cốt lõi để mang lại cảm hứng,

Hyundai Accent 2021: Đầy ắp công nghệ đối thủ đang gờm Toyota Vios

Bảng giá xe Hyundai Accent 2021 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 2021 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Hyundai Accent 2021.