General Motors chơi lớn, đầu tư 51 triệu USD để sản xuất xe điện

Mới đây, General Motors đã thông báo rằng họ sẽ đầu tư 51 triệu USD cho xưởng đúc khuôn nhôm TP Bedford, bang Indiana, Mỹ để lắp đặt các thiết bị hiện đại mới. Cụ thể, khoản đầu tư sẽ hướng tới việc hỗ trợ sản xuất các bộ phận cho mẫu xe Chevrolet Silverado thuần điện sắp ra mắt và các bộ phận khác.

Trước đó, nơi đây đã bắt đầu sản xuất các bộ phận cho mẫu xe bán tải thuần điện GMC Hummer 2022 và mẫu SUV thuần điện GMC Hummer 2024.

General Motors chơi lớn, đầu tư 51 triệu USD để sản xuất xe điện

Xưởng đúc khuôn nhôm TP Bedford, bang Indiana, Mỹ sẽ nhận được khoản đầu tư trị giá 51 triệu USD từ GM

Phil Kienle, Phó chủ tịch Phụ trách Sản xuất và Quan hệ Lao động của GM chia sẻ: “Nhà máy tại TP Bedford của chúng tôi là một trong những nhà máy đúc khuôn nhôm hàng đầu trên thế giới. Khoản đầu tư này là minh chứng cho sự tin tưởng của chúng tôi đối với nhân viên tại đây. Đồng thời đây cũng là động thái hướng tới việc phát triển thêm nhiều mẫu xe thuần điện trong tương lai của hãng'.

Tương tự Hummer thuần điện, mẫu xe Silverado thuần điện sẽ dựa trên nền tảng Ultium của General Motors và dự kiến có phạm vi hoạt động lên đến 644 km. Hãng xe Mỹ cũng tiết lộ việc trang bị thêm một số công nghệ mới, mâm xe kích thước 24 inch và cửa sổ trời trên mẫu xe này.

Mark Reuss, chủ tịch General Motors cho biết: “Mẫu xe Silverado thuần điện sẽ được trang bị mọi thứ mà các khách hàng trung thành của những mẫu xe bán tải từ Chevrolet yêu thích và hơn thế nữa. Mẫu xe này hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả đại lý và khách hàng.”

Dự kiến, Silverado thuần điện sẽ được sản xuất tại nhà máy ZERO tại bang Detroit, Mỹ cùng với hai mẫu xe Hummer và Cruise Origin. Và sẽ ra mắt vào ngày 5/1/2022 tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng tại TP Las Vegas, bang Nevada, Mỹ.

TIN LIÊN QUAN

Bán tải điện HUMMER EV 2022 chính thức đi vào sản xuất, chiếc đầu tiên có giá 2,5 triệu USD

Bán tải thuần điện GMC HUMMER EV 2022 đã chính thức đi vào sản xuất hàng loạt. Chiếc xe đầu tiên HUMMER EV Edition 1 VIN 001 được bán với giá 2,5 triệu USD thông qua đấu giá.

General Motors triệu hồi hơn 400.000 xe bán tải tại Mỹ do lỗi túi khí

Theo Cơ quan An toàn Giao thông Cao tốc Quốc gia Mỹ, General Motors buộc phải triệu hồi 410.019 xe bán tải do lỗi túi khí. Các xe bị ảnh hưởng là xe bán tải Chevrolet Silverado và GMC Sierra 1500, 2500 và 3500 phiên bản 2015-2016 có túi khí trên

GM sẽ bắt đầu sản xuất Chevrolet Silverado EV vào đầu năm 2023 để cạnh tranh Ford F-150 Lightning

Bán tải full-size Chevrolet Silverado sẽ bị loại bỏ động cơ đốt trong và GM bắt đầu sản xuất xe điện vào đầu năm 2023 để cạnh tranh Ford F-150 Lightning.

General Motors triệu hồi 3,3 triệu xe tại Trung Quốc

Hãng General Motors (GM) đã phải triệu hồi 3,3 chiếc xe vì lỗi hệ thống. CNBC cho biết, thông báo trên được đưa ra từ Cục Quản lý nhà nước về quy chế thị trường Trung Quốc.

General Motors hé lộ sáng chế mới trên xe bán tải

Nhiều khả năng mẫu xe bán tải thế hệ mới Chevrolet Silverado 2019 sẽ được trang bị tính năng cực kỳ tiện lợi lắp ở thùng sau xe bán tải giúp leo trèo lên dễ hơn.

Động thái của General Motors sau khi Donald Trump đắc cử

General Motors đã chúc mừng hai ứng cử viên và các đảng trên những chiến dịch bầu cử của họ, trước khi công bố các sáng kiến ​​để tăng cường sản lượng sản xuất trong hoạt động sản xuất chính của Mỹ.

Những chiếc Hummer EV đầu tiên vừa rời dây chuyền lắp ráp, chuẩn bị bàn giao đến khách hàng

Lô Hummer EV sản xuất hàng loạt đầu tiên vừa lăn bánh khỏi dây chuyền lắp ráp tại nhà máy ZERO của GM và sẵn sàng bắt đầu bàn giao đến tay khách hàng.

Honda và General Motors hợp tác phát triển ô tô tự lái

GM cho hay khoản đầu tư của Honda giúp Cruise đạt giá trị 14,6 tỉ USD. Honda thông báo rót vốn cho Cruise chỉ vài tháng sau khi quỹ đầu tư công nghệ lớn nhất thế giới Vision Fund của hãng SoftBank đầu tư 2,25 tỉ USD vào công ty này.

THỦ THUẬT HAY

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

5 thói quen học tập hiệu quả cần bắt đầu ngay hôm nay

Những thói quen học tập dưới đây sẽ giúp mọi thứ trở nên đơn giản hơn và loại bỏ stress khỏi cuộc sống của bạn. Cho dù là cần cải thiện kết quả học tập, giảm căng thăng hay chỉ đơn giản là muốn có vài ý tưởng mới, hãy

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Cách kích hoạt tính năng “Dark Mode” trên YouTube trên các thiết bị iOS

Giao diện Dark Mode vừa được YouTube cập nhật trên ứng dụng, giúp bạn có trải nghiệm xem video tốt hơn vào buổi tối. Sau đây là cách kích hoạt tính năng này!

Thiết kế website du học chuyên nghiệp, chuẩn SEO tại Bizfly Website

Du học luôn là ước mơ của nhiều bạn trẻ và là mong muốn của nhiều phụ huynh bởi mở ra nhiều cơ hội trong tương lai. Bởi quá trình đăng ký du học cần nhiều thủ tục và phức tạp nên việc thiết kế website du học chuyên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm, đánh giá Yamaha YZF-R1 2016 tại Sài Gòn

Độ nhạy bướm ga linh hoạt, khả năng tăng tốc mạnh mẽ và mức độ bứt phá cực kì phấn khích cùng âm thanh mê hoặc là những gì mà superbike Yamaha R1 2016 mang lại cho người cầm lái.

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng

Đánh giá xe Audi Q8 50 TDI - Đỉnh cao công nghệ!

“Sự kết hợp giữa một chiếc SUV to lớn và một chiếc coupe 4 cửa sang trọng, với âm hưởng từ huyền thoại Ur-Quattro”. Đó chính xác là những lời Audi dành cho mẫu SUV đầu bảng của mình. Dù