Suzuki Celerio 2022 lộ diện, xác nhận ra mắt vào ngày 10/11 sắp tới

Suzuki Ấn Độ hiện đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho Suzuki Celerio mới và cũng xác nhận rằng mẫu xe này sẽ ra mắt chính thức vào 10/11 sắp tới.

Với video teaser đầu tiên đăng tải cho thấy Suzuki Celerio 2022 có nhiều điểm mới mẽ hơn như các đường nét được bo tròn nhờ ngôn ngữ thiết kế 'Điêu khắc hữu cơ 3D động'. Gần như mọi chi tiết tại ngoại thất đều xuất hiện với không ít thì nhiều đường cong từ tản nhiệt, đèn pha cho tới hốc gió.

Suzuki Celerio 2022 lộ diện, xác nhận ra mắt vào ngày 10/11 sắp tới

Hình ảnh cắt ra từ video teaser của Suzuki Celerio 2022

Đuôi xe của Suzuki Celerio 2022

Suzuki Celerio 2022 với những đường nét bo tròn

Khoang nội thất cũng được bật mí với màn hình cảm ứng trung tâm 7 inch nằm giữa hệ thống hốc gió điều hòa mới khá hiệu đại. Một số chi tiết có thể quan sát được trong teaser ngắn là túi khí kép, nút bấm cơ điều khiển điều hòa, các chi tiết trang trí tông đỏ cho cụm đồng hồ và cần gạt số mới.


Khoang nội thất của Suzuki Celerio 2022

Đặc biệt, Suzuki Celerio 2022 nhận được khung gầm HeartTech tân tiến hơn giống Suzuki Swift lớn hơn một chút. Bên dưới ca pô xe có lẽ sẽ là phiên bản nâng cấp của động cơ 1.0L Dual VVT nay có hệ thống Start-Stop thông minh.

Hiệu suất nhiên liệu cũng là một điểm nổi trội trên Celerio mới khi Suzuki khẳng định rằng đây là chiếc xe xăng tiết kiệm nhất Ấn Độ.

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Celerio 2022 thay đổi toàn diện từ trong ra ngoài, dự kiến ra mắt vào ngày 10/11

Sau khi tiết lộ đoạn video teaser kèm lời giới thiệu về mẫu xe đô thị hạng A tiết kiệm nhiên liệu nhất tại Ấn Độ, Suzuki Celerio 2022 hiện đã bắt đầu nhận các đơn đặt hàng trước và dự kiến chính thức ra mắt vào ngày 10/11 sắp tới.

Mẫu xe đô thị cỡ nhỏ Suzuki Celerio chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

Đầu tháng tới đây, hãng Suzuki sẽ giới thiệu một mẫu xe đô thị cỡ nhỏ đến khách hàng Việt Nam. Khi có mặt tại thị trường Việt, Suzuki Celerio sẽ phải đối đầu với các đối thủ lớn là Kia Morning và i10.

Ô tô giá rẻ Suzuki Celerio X lộ diện - giá chỉ từ 152 triệu đồng tại Ấn Độ

Suzuki sẽ kỷ niệm mùa lễ hội bằng việc ra mắt Suzuki Celerio X tại Ấn Độ với giá cực rẻ, chỉ 152 triệu đồng.

Xe cỡ nhỏ Suzuki Celerio "đấu" Kia Morning, Hyundai i10 chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

Đầu tháng tới đây, hãng Suzuki sẽ giới thiệu một mẫu xe đô thị cỡ nhỏ đến khách hàng Việt Nam. Khi có mặt tại thị trường Việt, Suzuki Celerio sẽ phải đối đầu với các đối thủ lớn là Kia Morning và i10.

Suzuki Celerio 2022 chính thức ra mắt với giá siêu “hạt dẻ” chỉ từ 152 triệu VNĐ

Suzuki Celerio 2022 được giới thiệu chính thức tới khách hàng tại Ấn Độ với 7 phiên bản cùng mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm hàng đầu thị trường.

Suzuki Celerio 2022 chính thức ra mắt, "lột xác" ấn tượng từ trong ra ngoài

Suzuki Celerio 2022 chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ, điểm đáng chú ý đến từ khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Suzuki Celerio 2022 ra mắt Theo đó, Suzuki Celerio 2022 sử dụng động cơ 1.0L 3 xy-lanh xăng tăng áp hỗ trợ bởi công nghệ Start/Stop

Xem trước mẫu xe giá rẻ Suzuki Celerio sắp ra mắt tại Việt Nam

Suzuki Celerio sẽ chính thức được giới thiệu tại Vietnam Motor Show 2017. Dự kiến xe sẽ gia nhập thị trường Việt Nam...

Suzuki Celerio về Việt Nam sớm hơn 2 tháng, giá 359 triệu

Lô xe Celerio đầu tiên đang có ở Việt Nam với số lượng không nhiều, phần lớn là bản số tự động. Bản số sàn MT từng có giá tạm tính 299 triệu đồng, nhưng hiện nay do có quá ít xe và khách hàng không mặn mà nên chưa công bố giá chính thức.

THỦ THUẬT HAY

DNS Server trên Ubuntu Server 11.04

DNS Server là máy chủ có chức năng phân giải tên miền. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết các bước cài đặt và cấu hình DNS Server trên Linux với hệ điều hành Ubuntu Server phiên bản 11.04.

Thay đổi số lượng dòng hiển thị Preview trong Outlook 2013

Theo mặc định, Outlook chỉ hiển thị một dòng preview mỗi email, điều này nhiều khi khó phân biệt hai email với nhau.

Tải mẫu ĐƠN XIN NGHỈ VIỆC chuẩn nhất năm 2023

Xin nghỉ việc là quá trình khi một nhân viên gửi yêu cầu cho công ty mình đang làm việc về việc từ chức hoặc ngừng hoạt động tại công ty đó. Điều này thường được gửi qua thư hoặc đơn xin viết với các lý do cụ thể về

Vô hiệu hóa Adobe Flash trên trình duyệt Edge

Theo mặc định trên Windows 10, plugin Adobe Flash Player được tích hợp sẵn trên hệ điều hành. Adobe Flash Player được sử dụng để xem video và các animated content. Tuy nhiên điểm hạn chế khi sử dụng Adobe Flash Player

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Xiaomi Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro+

Nếu bạn đang phân vân bản thân nên mua Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro hay bản cao cấp nhất Redmi Note 11 Pro+ thì câu trả lời đang có ở trong bài phân tích này

Đánh giá Samsung Galaxy A01: Điện thoại giá rẻ nên mua có giá dưới 3 triệu đồng

Samsung Galaxy A01 là chiếc smartphone mới vừa được Samsung bổ sung vào phân khúc giá rẻ vốn đã và đang có rất nhiều sự cạnh tranh. Và ở trong bài viết này các bạn hãy cùng mình tìm hiểu xem chiếc máy này có gì hay hay

Đánh giá Nissan X-Trail V-Series: thêm tiện ích, thiết kế đậm cá tính

Nissan X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam, với thiết kế mới đặc trưng hơn cùng một số nâng cấp công nghệ, tiện nghi, đem lại giá trị sử dụng cao hơn cho X-Trail.