Suzuki Celerio 2022 chính thức ra mắt, "lột xác" ấn tượng từ trong ra ngoài

Suzuki Celerio 2022 chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ, điểm đáng chú ý đến từ khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Suzuki Celerio 2022 chính thức ra mắt, "lột xác" ấn tượng từ trong ra ngoài

Suzuki Celerio 2022 ra mắt

Theo đó, Suzuki Celerio 2022 sử dụng động cơ 1.0L 3 xy-lanh xăng tăng áp hỗ trợ bởi công nghệ Start/Stop với công suất 67 mã lực, mô-men xoắn 89 Nm (lần lượt tăng… 1 và giảm 1 đơn vị so với bản hiện tại) đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 5 cấp. Với cấu hình trên, chiếc hatchback đô thị cỡ nhỏ tiêu thụ trung bình 3,75 lít nhiên liệu mỗi 100 km – thông số 'dẫn đầu thị trường' theo lời Suzuki.


Suzuki Celerio 2022 tiết kiệm nhiên liệu bậc nhất Ấn Độ

Suzuki Celerio trang bị khung gầm mới là loại Heartec dùng chung với người anh em Swift cho phép nới rộng kích thước xe thêm một chút so với người tiền nhiệm. Cụ thể, ở 3.695 mm dài, 1.655 mm rộng và 1.555 mm cao và chiều dài cơ sở 2.435 mm, Suzuki Celerio 2022 rộng hơn bản cũ 55 mm và có khoảng cách giữa 2 trục lớn hơn 10 mm. Khoảng sáng gầm xe tăng nhẹ 5 mm lên 170 mm.


Thân xe của Suzuki Celerio 2022

Về ngoại hình, mẫu xe mới ra mắt này nhận được nhiều thay đổi mới mẽ. Các đường nét có phần mềm lại hơn so với bản cũ.

Phần đầu xe với đèn pha hình bầu dục nằm 2 bên tản nhiệt mới với thanh chrome chạy xen giữa. Cản trước được làm lại gọn gàng, chỉnh chu hơn tích hợp ốp trang trí đen và đèn sương mù dạng tròn. Hông xe xuất hiện tay nắm cửa mới cùng mâm hợp kim 15 inch tối màu trong khi đuôi xe vẫn đơn giản như thường lệ với đèn hậu tròn và cản sau gọn gàng.

Suzuki Celerio 2022 tại Ấn Độ hiện có 6 màu ngoại thất là trắng, bạc, đỏ, xanh dương, nâu và xám.


Đuôi xe của Suzuki Celerio 2022

Tiến vào khoang nội thất, Suzuki Celerio 2022 “lột xác” hoàn toàn với màn hình cảm ứng trung tâm 7 inch sử dụng hệ thống thông tin giải trí Maruti Suzuki SmartPlay Studio, bên cạnh là hốc gió điều hòa dạng dọc. Tông màu chủ đạo của cabin Suzuki Celerio 2022 là đen trong khi các yếu tố tương phản tới từ ốp giả nhôm trên vô lăng, hốc gió điều hòa hay xoay quanh cụm điều khiển trung tâm.


Khoang nội thất của Suzuki Celerio 2022

Khoang hành lí cũng được cải thiện đáng kể, theo Suzuki là tăng 40% (tổng 313 lít).


Màn hình trên Suzuki Celerio 2022

Suzuki Celerio 2022 tính hợp nhiều tính năng bao gồm kết nối Android Auto/Apple CarPlay, Start/Stop, gương bên chỉnh điện, chìa khóa thông minh, điều hòa… chỉnh thủ công, phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau, khóa cửa tự động khi xe vận hành ở tốc độ cao, hỗ trợ đổ đèo (chỉ cho bản số tự động) và 2 túi khí.


Đầu xe của Suzuki Celerio 2022

Tại Ấn Độ, Suzuki Celerio có giá khởi điểm sau quy đổi từ 152 triệu đồng và 212 triệu đồng cho bản tự động cao cấp.

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Celerio 2022 lộ diện, xác nhận ra mắt vào ngày 10/11 sắp tới

Suzuki Ấn Độ hiện đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho Suzuki Celerio mới và cũng xác nhận rằng mẫu xe này sẽ ra mắt chính thức vào 10/11 sắp tới.Với video teaser đầu tiên đăng tải cho thấy Suzuki Celerio 2022 có nhiều điểm mới mẽ hơn như các đường

Suzuki Celerio 2022 chính thức ra mắt với giá siêu “hạt dẻ” chỉ từ 152 triệu VNĐ

Suzuki Celerio 2022 được giới thiệu chính thức tới khách hàng tại Ấn Độ với 7 phiên bản cùng mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm hàng đầu thị trường.

Mẫu xe đô thị cỡ nhỏ Suzuki Celerio chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

Đầu tháng tới đây, hãng Suzuki sẽ giới thiệu một mẫu xe đô thị cỡ nhỏ đến khách hàng Việt Nam. Khi có mặt tại thị trường Việt, Suzuki Celerio sẽ phải đối đầu với các đối thủ lớn là Kia Morning và i10.

Suzuki Celerio 2022 thay đổi toàn diện từ trong ra ngoài, dự kiến ra mắt vào ngày 10/11

Sau khi tiết lộ đoạn video teaser kèm lời giới thiệu về mẫu xe đô thị hạng A tiết kiệm nhiên liệu nhất tại Ấn Độ, Suzuki Celerio 2022 hiện đã bắt đầu nhận các đơn đặt hàng trước và dự kiến chính thức ra mắt vào ngày 10/11 sắp tới.

Xe cỡ nhỏ Suzuki Celerio "đấu" Kia Morning, Hyundai i10 chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

Đầu tháng tới đây, hãng Suzuki sẽ giới thiệu một mẫu xe đô thị cỡ nhỏ đến khách hàng Việt Nam. Khi có mặt tại thị trường Việt, Suzuki Celerio sẽ phải đối đầu với các đối thủ lớn là Kia Morning và i10.

Ô tô giá rẻ Suzuki Celerio X lộ diện - giá chỉ từ 152 triệu đồng tại Ấn Độ

Suzuki sẽ kỷ niệm mùa lễ hội bằng việc ra mắt Suzuki Celerio X tại Ấn Độ với giá cực rẻ, chỉ 152 triệu đồng.

Xem trước mẫu xe giá rẻ Suzuki Celerio sắp ra mắt tại Việt Nam

Suzuki Celerio sẽ chính thức được giới thiệu tại Vietnam Motor Show 2017. Dự kiến xe sẽ gia nhập thị trường Việt Nam...

Suzuki Celerio về Việt Nam sớm hơn 2 tháng, giá 359 triệu

Lô xe Celerio đầu tiên đang có ở Việt Nam với số lượng không nhiều, phần lớn là bản số tự động. Bản số sàn MT từng có giá tạm tính 299 triệu đồng, nhưng hiện nay do có quá ít xe và khách hàng không mặn mà nên chưa công bố giá chính thức.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 ứng dụng chỉnh sửa ảnh đỉnh nhất miễn phí trên iPhone

Hình ảnh lưu giữ khoảnh khắc, để khoảnh khắc được tuyệt vời hơn không thể thiếu các ứng dụng chỉnh sửa ảnh. Cùng chúng tôi điểm qua top 5 ứng dụng chỉnh ảnh đỉnh nhất trên iPhone, vừa dễ sử dụng vừa miễn phí tội gì

Hướng dẫn cách ghi đĩa CD/DVD trên Windows 10 không cần phần mềm

Thông thường, đối với những người chuyên làm nghề quay video và ghi video lên đĩa CD/DVD, họ thường mua phần mềm ghi đĩa Cyberlink Power2Go. Nó sẽ cung cấp những tính năng cao cấp bao gồm cả việc tạo đĩa Blue-ray.

Cách tải mã QR PC Covid về điện thoại để sử dụng khi không có Internet

Cách tải mã QR PC Covid về điện thoại cho bạn sử dụng offline không cần mạng di động. Giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn khi quét mã QR ở các địa điểm công cộng...

Làm thế nào để xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội?

Có nhiều lý do khiến bạn muốn xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội của mình và cũng có nhiều cách giúp bạn làm điều đó như trong bài viết chia sẻ sau đây.

Chuyển đổi Animoji sang GIF độc quyền của bạn để chia sẻ một cách dễ dàng

Animoji đang chứng tỏ là một đặc sản tuyệt vời trên iPhone X. Người dùng sẽ gửi được các đoạn tin nhắn vui nhộn cho nhau thông qua các nhân vật hoạt hình, nhưng tiếc là bạn chỉ dùng được trên iMessages.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

Samsung Galaxy A53 - Sự kết hợp hoàn hảo giữa giá cả và hiệu năng

Galaxy A53 là một chiếc điện thoại thông minh với thiết kế hiện đại, chắc chắn và sang trọng

Điểm qua những mặt sáng giá nhất của LG V30 Plus Mỹ

Thay vì thiết kế vuông vức và sở hữu màn hình phụ thứ 2 thì LG V30 Plus Mỹ lại mang ngôn ngữ thiết kế với những đường nét mềm mại, được bo tròn tỉ mỉ ở các cạnh và góc. Không dừng lại ở đó, LG còn trang bị cho sản phẩm