Suzuki Celerio 2022 thay đổi toàn diện từ trong ra ngoài, dự kiến ra mắt vào ngày 10/11

Một số hình ảnh từ đoạn video teaser cho thấy Suzuki Celerio 2022 sở hữu ngoại hình nhỏ gọn với thiết kế tròn trịa và mềm mại hơn nhiều so với thế hệ tiền nhiệm. Suzuki gọi tên ngôn ngữ thiết kế cho Celerio bản mới là “Dynamic 3D Organic Sculpting”, tạm dịch “Điêu khắc hữu cơ 3D động”. Thật vậy, mặc dù tổng thể dáng xe trông khá tròn trịa nhưng thân xe lại được “điêu khắc” bởi nhiều đường cong từ vòm bánh xe cơ bắp cho đến lưới tản nhiệt và cụm đèn pha.




Suzuki Celerio 2022 thay đổi toàn diện từ trong ra ngoài, dự kiến ra mắt vào ngày 10/11


Ở bên trong, khoang nội thất của Suzuki Celerio được thiết kế lại hoàn toàn với màn hình cảm ứng trung tâm 7 inch nằm chính giữa hai cửa gió điều hòa vuông vức. Một số chi tiết khác có thể thấy được từ đoạn video teaser như nút bấm vật lý cùng núm xoay bên dưới màn hình, túi khí kép, cần số mới và trang trí màu đỏ trên cụm đồng hồ analog sau vô lăng. Phiên bản mới được giới thiệu sẽ mang đến nhiều trang bị tiện nghi và tính năng an toàn hiện đại hơn dưới dạng tiêu chuẩn.






Suzuki Celerio phiên bản hiện tại đã có mặt trên thị trường kể từ năm 2014 đến nay. Và do đó, phiên bản 2022 sắp tới được cho rằng sẽ nhận được những thay đổi và nâng cấp toàn diện. Điển hình là nền tảng khung gầm HeartTech thừa hưởng từ Suzuki Swift, động cơ 1.0L Dual Jet VVT cải tiến với hệ thống Idle Start-Stop thông minh - nhờ đó mà Suzuki có thể tự tin tuyên bố rằng Celerio mới sẽ là mẫu xe chạy xăng tiết kiệm nhiên liệu nhất tại Ấn Độ.





Theo kế hoạch, Suzuki Celerio 2022 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 10/11 sắp tới, dự kiến sau đó bắt đầu mở bán tại thị trường Ấn Độ. Tại Việt Nam, Suzuki đã bắt đầu phân phối chính thức Celerio từ đầu năm 2018, với 2 phiên bản là số sàn và số tự động. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.






Quang Hưng (Tuoitrethudo)



Theo: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Celerio 2022 lộ diện, xác nhận ra mắt vào ngày 10/11 sắp tới

Suzuki Ấn Độ hiện đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho Suzuki Celerio mới và cũng xác nhận rằng mẫu xe này sẽ ra mắt chính thức vào 10/11 sắp tới.Với video teaser đầu tiên đăng tải cho thấy Suzuki Celerio 2022 có nhiều điểm mới mẽ hơn như các đường

Suzuki Celerio 2022 chính thức ra mắt với giá siêu “hạt dẻ” chỉ từ 152 triệu VNĐ

Suzuki Celerio 2022 được giới thiệu chính thức tới khách hàng tại Ấn Độ với 7 phiên bản cùng mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm hàng đầu thị trường.

Mẫu xe đô thị cỡ nhỏ Suzuki Celerio chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

Đầu tháng tới đây, hãng Suzuki sẽ giới thiệu một mẫu xe đô thị cỡ nhỏ đến khách hàng Việt Nam. Khi có mặt tại thị trường Việt, Suzuki Celerio sẽ phải đối đầu với các đối thủ lớn là Kia Morning và i10.

Xe cỡ nhỏ Suzuki Celerio "đấu" Kia Morning, Hyundai i10 chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

Đầu tháng tới đây, hãng Suzuki sẽ giới thiệu một mẫu xe đô thị cỡ nhỏ đến khách hàng Việt Nam. Khi có mặt tại thị trường Việt, Suzuki Celerio sẽ phải đối đầu với các đối thủ lớn là Kia Morning và i10.

Suzuki Celerio 2022 chính thức ra mắt, "lột xác" ấn tượng từ trong ra ngoài

Suzuki Celerio 2022 chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ, điểm đáng chú ý đến từ khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Suzuki Celerio 2022 ra mắt Theo đó, Suzuki Celerio 2022 sử dụng động cơ 1.0L 3 xy-lanh xăng tăng áp hỗ trợ bởi công nghệ Start/Stop

Ô tô giá rẻ Suzuki Celerio X lộ diện - giá chỉ từ 152 triệu đồng tại Ấn Độ

Suzuki sẽ kỷ niệm mùa lễ hội bằng việc ra mắt Suzuki Celerio X tại Ấn Độ với giá cực rẻ, chỉ 152 triệu đồng.

Xe giá rẻ Suzuki Celerio nhận cọc, thiết kế mới toanh lại “ăn xăng như ngửi” nhưng không có cửa đấu VinFast Fadil

Mẫu hatchback hạng A Suzuki Celerio thế hệ mới đã sẵn sàng để được ra mắt chính thức, dựa trên nền tảng Heartect thế hệ mới và thiết kế bớt thô kệch hơn.

Xem trước mẫu xe giá rẻ Suzuki Celerio sắp ra mắt tại Việt Nam

Suzuki Celerio sẽ chính thức được giới thiệu tại Vietnam Motor Show 2017. Dự kiến xe sẽ gia nhập thị trường Việt Nam...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ẩn nội dung tin nhắn trên màn hình khóa iPhone

Tuy nhiên tính năng hiển thị 1 phần nội dung tin nhắn lại không có tính bảo mật cao khi các tin nhắn mang tính riêng tư, công việc, vv. Chính vì vậy để có giữ được sự cá nhân bạn nên ẩn nội dung của tin nhắn, đặc biệt

Hướng dẫn tải video trên Youtube về iPhone thông qua ứng dụng Siri Shortcuts

Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng bên thứ ba cho phép người dùng iPhone có thể tải trực tiếp những video trên Youtube về máy của họ. Tuy nhiên Youtube đã nhanh chóng có những biện pháp chặn đứng các hành động của những

Hướng dẫn sử dụng cơ bản vivo V23e

Bài hướng dẫn sử dụng dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng làm chủ và trải nghiệm tốt hơn với chiếc vivo V23e của mình, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc sử dụng điện thoại từ những bước cơ bản nhất.

Đăng nhập Gmail trên điện thoại Samsung S8, J7, J5 một cách dễ dàng

Chỉ cần có kết nối WiFi hoặc 3G, 4G là người dùng đã có thể đăng nhập Gmail trên điện thoại Samsung để check mail mọi lúc, mọi nơi.

Mách bạn cách sao chép lời bài hát trên Zing Mp3, Nhaccuatui cực đơn giản

Zing Mp3 và Nhaccuatui được biết đến là hai nền tảng nghe nhạc phổ biến trên thị trường hiện nay, đặc biệt là đối với giới trẻ. Bạn muốn sao chép lời bài hát yêu thích trên Zing Mp3 và Nhaccuatui nhưng lại không biết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thiết kế OnePlus 5: không mới nhưng thân thiện, nhẹ, dễ cầm

Nếu anh không làm ra được một cái hay hơn cái có sẵn thì hãy học hỏi từ nó rồi nhúng những nét riêng của anh vào. Đây chính xác là những gì OnePlus đang làm.

Đánh giá Lenovo Tab 3 7 Essential: Trải nghiệm tốt trong tầm giá

Với mức giá hợp lý, Lenovo Tab 3 7 Essential thực sự là một thiết bị chất lượng mang đến trải nghiệm tốt trong phân khúc phổ thông.