Suzuki Celerio 2022 chính thức ra mắt với giá siêu “hạt dẻ” chỉ từ 152 triệu VNĐ

Suzuki Celerio lần đầu tiên được công bố ở Ấn Độ vào năm 2014 tại Auto Expo, tiếp theo sau đó là bản facelift vào năm 2017. Và mới đây, Maruti Suzuki đã chính vừa vén màn Celerio thế hệ thứ hai hoàn toàn mới tại thị trường Ấn Độ.




Suzuki Celerio 2022 chính thức ra mắt với giá siêu “hạt dẻ” chỉ từ 152 triệu VNĐ


Suzuki Celerio 2022 được phát triển dựa trên nền tảng Heartect thế hệ thứ năm. Không giống như vẻ ngoài vuông vức của mẫu xe cũ, Celerio mới tròn trịa, mềm mại hơn do sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới có tên gọi Dynamic 3D Organic Sculpting. Cụ thể, phần đầu xe của mẫu hatchback này sử dụng cụm đèn pha halogen thông thường với kiểu dáng hình bầu dục. Lưới tản nhiệt mới được tạo hình tròn trĩnh với điểm nhấn là thanh crôm chạy xen giữa tích hợp logo của Suzuki. Thêm vào đó, cản trước cũng được tinh chỉnh lại gọn gàng hơn tích hợp ốp trang trí đen và đèn sương mù dạng tròn.






Nhìn ngang hông xe, Suzuki Celerio 2022 có tay nắm cửa vẫn là dạng cổ điển cùng bộ la-zăng hợp kim kích thước 15 inch sơn màu đen. Ở phía sau, chiếc hatchback có đèn hậu tròn và cản sau thiết kế đơn giản. Celerio hoàn toàn mới cung cấp 6 tùy chọn màu sơn ngoại thất cho người dùng, gồm: đỏ, xanh dương, bạc, xám, trắng và nâu.






Suzuki Celerio 2022 có kích thước lớn hơn so với mẫu xe cũ. Cụ thể, xe có chiều dài là 3.695 mm, rộng 1.655 mm, cao 1.555 mm và chiều dài cơ sở 2.435 mm. Theo đó, Suzuki Celerio 2022 rộng hơn phiên bản tiền nhiệm 55 mm, thấp hơn 5 mm, chiều dài cơ sở dài hơn 10 mm và khoảng sáng gầm tăng từ 165 mm lên 170 mm. Celerio mới có dung tích cốp xe là 313 lít, nhiều hơn 78 lít so với trước đây.






Bước vào trong cabin, Suzuki Celerio 2022 được “tân trang” lại nội thất hoàn toàn và bổ sung thêm nhiều tính năng hơn so với mẫu xe cũ. Điểm nhấn của nội thất xe là màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 7 inch sử dụng hệ thống thông tin giải trí Maruti Suzuki SmartPlay Studio. Suzuki Celerio 2022 có tông màu chủ đạo trong cabin là màu đen với một số chi tiết ốp giả nhôm trên vô lăng, hốc gió điều hòa và cụm điều khiển trung tâm.






Bên cạnh đó, Suzuki Celerio 2022 còn sở hữu một số tính năng đáng chú ý khác như: nút bấm Start/Stop với chìa khóa thông minh, cụm đồng hồ analog với MID, kết nối Android Auto và Apple CarPlay, gương bên chỉnh điện,… . Các trang bị an toàn trên Suzuki Celerio 2022 bao gồm: 2 túi khí phía trước, phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau, hỗ trợ leo dốc, khóa cửa tự động khi xe vận hành ở tốc độ cao,… .






Dưới nắp capô của Suzuki Celerio 2022 là phiên bản cập nhật của động cơ xăng K10. Cụ thể, xe được trang bị đông cơ xăng hút khí tự nhiên 1.0L 3 xy-lanh, công suất 67 mã lực và mô-men xoắn 89 Nm. Động cơ này đi kèm với hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 5 cấp. Suzuki Celerio là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc xe hạng A có hệ thống tạm dừng động cơ.





Chiếc hatchback có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình được Maruti Suzuki công bố là 3,7 lít/100 km cho bản VXi MT và 4 lít/100 km cho bản ZXi MT, kèm theo lời khẳng định đây dòng ô tô tiết kiệm nhiên liệu nhất tại thị trường Ấn Độ hiện nay.






Suzuki Celerio 2022 có mức giá khởi điểm chỉ từ 6.700 USD (~151 triệu VNĐ) cho phiên bản LXi MT và phiên bản đắt nhất là ZXi AGS có giá bán 9.320 USD (~211 triệu VNĐ). Tại thị trường Ấn Độ, Suzuki Celerio sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Hyundai Santro, Tata Tiago hay Datsun Go.






























Tú Trương (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Celerio 2022 lộ diện, xác nhận ra mắt vào ngày 10/11 sắp tới

Suzuki Ấn Độ hiện đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho Suzuki Celerio mới và cũng xác nhận rằng mẫu xe này sẽ ra mắt chính thức vào 10/11 sắp tới.Với video teaser đầu tiên đăng tải cho thấy Suzuki Celerio 2022 có nhiều điểm mới mẽ hơn như các đường

Suzuki Celerio 2022 thay đổi toàn diện từ trong ra ngoài, dự kiến ra mắt vào ngày 10/11

Sau khi tiết lộ đoạn video teaser kèm lời giới thiệu về mẫu xe đô thị hạng A tiết kiệm nhiên liệu nhất tại Ấn Độ, Suzuki Celerio 2022 hiện đã bắt đầu nhận các đơn đặt hàng trước và dự kiến chính thức ra mắt vào ngày 10/11 sắp tới.

Mẫu xe đô thị cỡ nhỏ Suzuki Celerio chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

Đầu tháng tới đây, hãng Suzuki sẽ giới thiệu một mẫu xe đô thị cỡ nhỏ đến khách hàng Việt Nam. Khi có mặt tại thị trường Việt, Suzuki Celerio sẽ phải đối đầu với các đối thủ lớn là Kia Morning và i10.

Hatchback hạng A Suzuki Celerio thế hệ mới chính thức xuất hiện, "giật mình" với giá siêu rẻ chỉ gần 152 triệu

Sử dụng nền tảng Heartect thế hệ mới, mẫu hatchback hạng A Suzuki Celerio đã có sự nâng cấp lớn về thiết kế và trang bị, trong khi vẫn giữ mức giá hấp dẫn.

Ô tô giá rẻ Suzuki Celerio X lộ diện - giá chỉ từ 152 triệu đồng tại Ấn Độ

Suzuki sẽ kỷ niệm mùa lễ hội bằng việc ra mắt Suzuki Celerio X tại Ấn Độ với giá cực rẻ, chỉ 152 triệu đồng.

Suzuki Celerio 2022 chính thức ra mắt, "lột xác" ấn tượng từ trong ra ngoài

Suzuki Celerio 2022 chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ, điểm đáng chú ý đến từ khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Suzuki Celerio 2022 ra mắt Theo đó, Suzuki Celerio 2022 sử dụng động cơ 1.0L 3 xy-lanh xăng tăng áp hỗ trợ bởi công nghệ Start/Stop

Xe cỡ nhỏ Suzuki Celerio "đấu" Kia Morning, Hyundai i10 chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

Đầu tháng tới đây, hãng Suzuki sẽ giới thiệu một mẫu xe đô thị cỡ nhỏ đến khách hàng Việt Nam. Khi có mặt tại thị trường Việt, Suzuki Celerio sẽ phải đối đầu với các đối thủ lớn là Kia Morning và i10.

Suzuki Celerio 2021 chốt ngày ra mắt, xuất hiện nhiều nâng cấp nổi bật

Suzuki Ấn Độ sẽ giới thiệu mẫu hatchback Celerio thế hệ thứ hai vào ngày 10/11 sắp tới đến người dùng trong nước. Ở đời mới, Suzuki Celerio sở hữu những đường nét góc cạnh kèm nền tảng Heartect mới của thương hiệu giúp xe nhẹ hơn và cứng cáp hơn.

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13 Raptor Lake

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13, có tên mã là Raptor Lake, với kiến trúc và quy trình tương tự.

Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng

Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?