Loạt ô tô mới về đại lý, chuẩn bị giao đến tay khách Việt

Thị trường ô tô Việt đã dần khởi sắc trở lại sau thời gian dài im ắng vì dịch Covid-19. Các mẫu xe mới liên tiếp được giới thiệu trong thời gian gần đây. Ở nửa cuối tháng 10, người tiêu dùng Việt đón thêm nhiều mẫu xe mới, dự kiến sẽ chính thức mở bán từ tháng sau.

Kia Sonet đầu tiên về đại lý Việt Nam

Sau hơn một tuần ra mắt tại Việt Nam, những chiếc Kia Sonet đầu tiên đã được đưa về đại lý.  Mẫu SUV Hàn Quốc sẽ được các đại lý bắt đầu giao đến tay khách hàng từ 5/11 sắp tới.


Loạt ô tô mới về đại lý, chuẩn bị giao đến tay khách Việt

Kia Sonet thuộc phân khúc SUV A+, cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Toyota Raize. Xe có 4 phiên bản: Deluxe MT, Deluxe, Luxury và Premium, giá bán lần lượt 499 triệu đồng, 539 triệu đồng, 579 triệu đồng và 609 triệu đồng.

Tất cả phiên bản dùng chung động cơ Smartstream 1.5L, cho công suất 113 mã lực và mô-men xoắn 144Nm. Hộp số tùy chọn loại số sàn 6 cấp hoặc tự động vô cấp CVT. Riêng bản Luxury và Premium có tính năng thay đổi chế độ lái.

Toyota Land Cruiser Prado 2022

Mới đây, các đại lý Toyota thông báo đã nhận đặt cọc mẫu xe SUV mới Toyota Land Cruiser Prado 2022. Xe được tiếp tục được nhập khẩu từ Nhật. Thời gian giao xe từ tháng 11 cho đến đầu năm sau, tuỳ vào thời điểm khách hàng đặt cọc.


Mức giá mà đại lý đưa ra cho Land Cruiser Prado mới có thể là hơn 2,5 tỷ đồng, tăng đáng kể so với giá niêm yết bản cũ là 2,379 tỷ đồng. Chưa kể, mẫu xe này hiện còn được các đại lý rao bán chênh đến 100 triệu đồng nếu khách hàng muốn được giao xe sớm.

Động cơ của xe Toyota Prado 2022 vẫn là máy xăng 2,7 lít, công suất 164 mã lực và mô-men xoắn 246 Nm, kết hợp số tự động 6 cấp.

Mercedes S-Class 2021

Dù mới chỉ dự kiến ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm nay nhưng mới đây, Mercedes-Benz S-Class 2021 đã được một đại lý Mercedes ở Hà Nội đã rao bán, nhận đặt cọc với giá 6 tỷ đồng. Thời gian bắt đầu giao xe tới tay khách hàng từ quý I/2022.


Về sức mạnh, ở đời cũ, bản tiêu chuẩn S 500 sử dụng động cơ I6 tăng áp, 3.0L tích hợp công nghệ EQ Boost hybrid bổ trợ, cho tổng công suất 429 mã lực và mô-men xoắn 521 Nm, tăng lần lượt 67 và 20 đơn vị so với trước đây.

Mercedes-Benz S-Class thuộc phân khúc sedan hạng sang full-size, cạnh tranh trực tiếp với BMW 7-Series, Audi A8 và Lexus LS. Thế hệ thứ 7 của dòng xe này tại Việt Nam không còn được lắp ráp trong nước, mà chuyển sang nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức.

Hiện tại, Mercedes-Benz S-Class được phân phối chính hãng với 2 phiên bản S 450 L và S 450 L Luxury, giá bán lần lượt 4,299 tỷ đồng và 4,969 tỷ đồng.

Xe Trung Quốc Beijing X3

Không chỉ sôi động với những mẫu xe vừa chính thức ra mắt, thị trường gần đây cũng gây chú ý với mẫu xe ô tô Trung Quốc vừa xuất hiện tại Việt Nam đó là Beijing X3.


Hiện mẫu xe đã được một doanh nghiệp tư nhân ở Hải Phòng nhập về và chưa bán đại trà, mức giá dự kiến sẽ khoảng trên dưới 500 triệu đồng. Tại thị trường quê hương Trung Quốc, Beijing X3 có giá thấp nhất chưa đến 200 triệu đồng.

Beijing X3 sử dụng động cơ 1.5L tăng áp mang mã A151, 4 xy-lanh, công suất cực đại 116 mã lực, mô men xoắn tối đa 148 Nm. Xe sử dụng hộp số sàn hoặc tự động vô cấp CVT tùy phiên bản, dẫn động cầu trước tiêu chuẩn, không có tùy chọn dẫn động 2 cầu.


Mua xe đã qua sử dụng tại Đấu Giá Ô Tô trên Carmudi- chương trình đấu giá xe trực tuyến duy nhất tại Việt Nam. Với hàng trăm xe từ người bán trên khắp mọi miền, bạn dễ dàng tìm kiếm một chiếc SUV, Sedan, hatchback, xe tải, xe bán tải… Tham gia đấu giá ngay để thắng chiếc xe mơ ước với mức giá tốt hơn mong đợi.

TIN LIÊN QUAN

Vừa thấy Toyota "nhá hàng" Raize tại Việt Nam, Kia Sonet "đe nẹt" bằng "option" tốt và mức giá khởi điểm 499 triệu

Trong khi đối thủ Toyota Raize chưa 'chốt giá', Kia Sonet được bán ra với 4 phiên bản ở tầm từ 499 triệu tới 609 triệu đồng và sẽ chính thức giao xe từ ngày 05/11/2021.

Xem hình thực tế Kia Sonet Deluxe tại đại lý: bản "cận thấp" giá 539 triệu nhưng trông vẫn khá thuyết phục

Sau khi được ra mắt vào đầu tháng 10, những chiếc Kia Sonet đầu tiên đã được chuyển tới các đại lý để chuẩn bị bán ra vào đầu tháng 11 tới.

Chốt giá từ 527 triệu đồng, Toyota Raize tham vọng khuấy đảo “cuộc chơi” của Kia Sonet

SUV đô thị nhỏ gọn Toyota Raize chính thức ra mắt Việt Nam, với 2 mức giá 527 và 535 triệu đồng (tùy màu sắc). Raize sẽ cạnh tranh trực tiếp với Kia Sonet do THACO phân phối.

Kia Sonet hay Toyota Raize sẽ là sự lựa chọn đáng tiền trong phân khúc SUV “bé hạt tiêu”

Toyota Raize đã làm cho phân khúc SUV cỡ nhỏ trở nên sôi động hơn, việc đưa ra sự so sánh cơ bản về Kia Sonet và Toyota Raize đang là chủ đề được quan tâm nhiều.

Chưa kịp tới Việt Nam, Kia Sonet và Toyota Raize đã bị “đe nẹt” bởi đối thủ mới từ Honda?

Vừa được Honda hé lộ trong lễ ra mắt online của BR-V thế hệ 2, mẫu SUV bí ẩn mới của hãng có thể sẽ sở hữu kích thước 'tí hon' và dành riêng cho Đông Nam Á.

THỦ THUẬT HAY

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Nhận ngay 50 phút gọi nội mạng miễn phí từ Viettel

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước để tham gia khuyến mại nạp 100.000 đ sẽ được cộng 50 phút gọi nội mạng đơn giản nhất.

Tìm hiểu chi tiết về Telegram và cách sử dụng nó

Telegram là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua internet, được xây dựng và sáng lập bởi Pavel Durov, người đứng sau Vkontakte, mạng xã hội lớn nhất tại nước Nga.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hướng dẫn đo kích thước của vật với iOS 12 trên iPhone

Thao tác đó sẽ giúp bạn có thể biết được chiều dài và kích thước của các đối tượng trong thế giới thực. Đây là một trong nhiều tính năng mới trong bản cập nhật iOS 12. Nó sử dụng thực tế tăng cường - đặc biệt là công

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mazda 3 2017 Việt Nam và Nhật Bản - khoảng cách về sự khác biệt được rút ngắn

Từ trước đến nay, luôn có những luồng ý kiến trái chiều về sự chênh lệch giữa một chiếc xe nhập khẩu nguyên chiếc và một chiếc xe lắp ráp trong nước tại Việt Nam. Ngày hôm nay,...

So sánh thông số kỹ thuật OPPO R17 Pro, One Plus 6T và Vivo X23

OPPO R17 Pro, OnePlus 6T và Vivo X23 đều là những smartphone tầm trung có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ kết hợp giá bán phải chăng.

Đánh giá camera Xiaomi Mi A2 Lit: Tốt nhất trong tầm giá hiện nay

Camera chính Xiaomi Mi A2 Lite bao gồm hai cảm biến. Cảm biến chính có độ phân giải 12MP, khẩu độ f/2.2 và kích thước điểm ảnh rất lớn lên tới 1,25um. Cảm biến còn lại có độ phân giải 5MP, dùng để đo chiều sâu và hỗ