Top 10 xe cũ được bán lại nhanh nhất tại Mỹ trong tháng 9/2021

Thị trường ô tô liên tục biến động do cơn khủng hoảng thiếu chất bán dẫn và chip sản xuất ô tô tại Mỹ vẫn đang tiếp diễn. Khan hàng là tình trạng chung của nhiều mẫu ô tô mới, trong khi ô tô cũ được bán lại với giá ngày càng cao nhưng lại bán nhanh hơn so với trước đây.


Top 10 xe cũ được bán lại nhanh nhất tại Mỹ trong tháng 9/2021

Dựa theo khảo sát và phân tích của iSeeCars trên 900.000 ô tô mới lẫn ô tô đã qua sử dụng tại Mỹ trong tháng 9/2021, thời gian từ khi rao bán đến tìm được chủ mới trung bình của mỗi chiếc ô tô đã qua sử dụng tại Mỹ là 32,8 ngày, nhanh hơn so với kết quả khảo sát trong tháng trước đó (35 ngày). Như vậy, tính từ tháng 6/2021, tốc độ bán lại của ô tô cũ tại Mỹ ngày càng nhanh.

Chuyên gia phân tích của iSeeCars - Karl Brauer chia sẻ nhiều khách hàng đã ý thức được tình trạng khan hàng trong vài tháng tới của thị trường ô tô. Một số quyết định chờ đợi và một số khác chấp nhận mua ô tô cũ để đáp ứng kịp thời nhu cầu đi lại.


Trong tháng 9/2021, Tesla Model 3 chỉ mất 16 ngày để tìm chủ mới, nhanh hơn gần 1 ngày so với tháng 8.2021 và cũng là mẫu ô tô đã qua sử dụng bán lại nhanh nhất. Thực chất, Tesla Model 3 đã dẫn đầu top 10 ô tô đã qua sử dụng bán lại nhanh nhất tại Mỹ trong 3 tháng liên tiếp. Trung bình mỗi chiếc Tesla Model 3 đã qua sử dụng tại Mỹ được bán lại với giá khoảng 47.453 USD.


Theo sao mẫu xe của Tesla là Mitsubishi Outlander với thời gian bán lại mất 19,7 ngày, nhanh hơn 4,3 ngày so với tháng trước đó. Yếu tố quan trọng giúp Outlander tạo được sức hút trên thị trường xe cũ tại Mỹ bên cạnh độ bền và tiết kiệm là giá bán tốt vào khoảng 20.849 USD. 

Toyota Prius (20,7 ngày), Honda Insight (21,2 ngày) và Mitsubishi Eclipse Cross (21,7 ngày) lần lượt xếp ở các vị trí tiếp theo. Thay chỗ cho BMW 4 Series là BMW 2 Series trong top 10 ô tô đã qua sử dụng bán lại nhanh nhất tháng 9/2021. iSeeCars cho biết mỗi chiếc BMW 2 Series mất khoảng 22,3 ngày để tìm chủ mới với giá bán rơi vào khoảng 31.082 USD.


KIA Sedona, Tesla Model X, Nissan Pathfinder lần lượt giữ 3 vị trí cuối bảng với thời gian đều là 22,9 ngày để bán lại. Có thể thấy, không chỉ riêng các mẫu ô tô chạy động cơ đốt trong mà xe điện, xe hybrid... cũng có sức hút nhất định trên thị trường ô tô cũ. 


Mua xe đã qua sử dụng tại Đấu Giá Ô Tô trên Carmudi- chương trình đấu giá xe trực tuyến duy nhất tại Việt Nam. Với hàng trăm xe từ người bán trên khắp mọi miền, bạn dễ dàng tìm kiếm một chiếc SUV, Sedan, hatchback, xe tải, xe bán tải… Tham gia đấu giá ngay để thắng chiếc xe mơ ước với mức giá tốt hơn mong đợi.

TIN LIÊN QUAN

Điểm danh 10 ôtô cũ đời mới bán nhanh nhất tại Mỹ

Phân tích hơn 4 triệu xe có tuổi đời 1-3 năm đã qua sử dụng bán ra từ tháng 1 đến hết tháng 7, iSeeCars thấy rằng trung bình một mẫu xe cũ mất 46, 4 ngày để tiêu thụ. Điều này đồng nghĩa có những xe phải nằm chờ lâu hơn tại các đại lý. Thực tế, 10

Tesla chấp nhận bồi thường 1,5 triệu USD cho khách hàng dùng Model S bị giới hạn dòng sạc và dung lượng pin

1,5 triệu USD sẽ được Tesla dùng để bồi thường cho 1.743 khách hàng, mỗi người sẽ nhận được 625 USD, 410.000 USD còn lại sẽ được dùng để chi trả phí luật sư cho phía khách hàng.

Mẫu Toyota Prius C phiên bản 2018 bán chạy nhất thị trường xe “lướt” Mỹ

Việc người Mỹ chuộng xe bán tải, SUV và crossover là nguyên nhân chính khiến Ford phải loại bỏ hoàn toàn các mẫu sedan khỏi danh mục sản phẩm của mình tại Bắc Mỹ. Tuy nhiên, theo khảo sát của trang iSeeCars, xe bán chạy nhất trên thị trường xe lướt

Tesla Model S Plaid sắp có thêm tùy chọn phanh gốm carbon trị giá 453 triệu VNĐ

Tùy chọn bộ phanh gốm carbon mới dành cho Tesla Model S Plaid sẽ được tung ra thị trường bắt đầu từ giữa năm 2022, với mức giá lên đến 20.000 USD (~ 453 triệu VNĐ) và yêu cầu khách hàng phải đang sử dụng bộ mâm 21 inch.

Siêu xe điện Tesla tăng tốc nhanh nhất thế giới chỉ 1,1 giây

Mới đây, CEO Tesla là Elon Musk vừa xác nhận mẫu xe điện Tesla Roadster SpaceX sẽ có thông số gia tốc thuộc diện nhanh nhất thế giới. Và mẫu xe này có thể sẽ lập kỷ lục về khả năng tăng tốc nhờ vào gói trang bị SpaceX. Cụ thể, Elon Musk cho biết

Tesla Model 3 Performance mạnh mẽ hơn với gói độ từ Manhart

Bên cạnh những sửa đổi về mặt hình ảnh, khả năng vận hành của chiếc sedan chạy hoàn toàn bằng điện cũng được cải tiến đáng kể. Gói nâng cấp TM3 700 được hãng độ Manhart chào bán với mức giá lên tới 24.000 USD (~546 triệu VNĐ).

THỦ THUẬT HAY

Sạc không dây có hoạt động với ốp bảo vệ điện thoại?

Khi sạc không dây ra mắt, chắc chắn có rất nhiều câu hỏi kiểu như công nghệ này hoạt động như thế nào trong thực tế. Tuy nhiên, câu hỏi được đặt ra nhiều nhất là: Sạc không dây có hoạt động với ốp bảo vệ điện thoại

Hướng dẫn hạ cấp về lại iOS 10

Phiên bản duy nhất mà chúng ta có thể hạ là 10.3.3 vì những bản thấp hơn đã bị khoá sign rồi. Việc hạ cấp đơn giản nên chúng tạ tự thực hiện cũng được, quan trọng là chọn đúng bản firmware cho thiết bị nếu không sẽ xảy

Hướng dẫn sử dụng cơ bản Xiaomi 11 Lite 5G NE

Bài hướng dẫn sử dụng dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng làm chủ và trải nghiệm tốt hơn với chiếc Xiaomi 11 Lite 5G NE của mình, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc sử dụng điện thoại từ những bước cơ bản nhất.

Cách xóa lịch sử tìm kiếm YouTube và đảm bảo sự riêng tư

YouTube là mạng chia sẻ video phổ biến với người dùng trên toàn thế giới nhưng cũng không thiếu những nội dung nhạy cảm. Vì thế nếu như một số người sẵn sàng chia sẻ mọi hoạt động trên

Hướng dẫn cách xem phim trên Netflix với phụ đề tiếng Việt

Điều khiến Netflix trở thành 'mối đe dọa' với các dịch vụ truyền hình trong nước, đó là thông qua add-ons Super Netflix trên trình duyệt Chrome, giờ đây chúng ta có thể xem phim trên Netflix với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết chiến binh FullView đầu tiên của Asus: Zenfone Max Plus M1

Xét về ngoại hình, có thể thấy Zenfone Max Plus M1 mang thiết kế khá tương đồng với những người tiền nhiệm là Zenfone 4 Max hay 4 Max Pro.

Đánh giá Redmi Note 5A Prime: cấu hình ổn, ảnh selfie cực kì đẹp

Redmi Note 5A Prime không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với các sản phẩm tầm trung của Xiaomi trong vài năm trở lại đây, mà nói một cách thẳng ra thì kiểu thiết kế này đã rất nhàm chán.

Đánh giá laptop Acer Aspire 3 A315 51 31X0: Có gì thú vị với giá 10 triệu

Khi mới nhìn vào chiếc laptop này đang được đóng màn hình lại, mình bị ấn tượng bởi phần mặt lưng được trang trí bằng các đường sọc ngang dọc chồng chéo lên nhau, trông không rối mắt và toát lên được nét riêng của sản